Luhan Và Horoscope - Những Điều Ẩn Giấu Phía Sau Đôi Cánh Một Thiên Thần

307 16 2
                                    

Phần này chủ yếu nói về cung hoàng đạo và tính cách của 'bé Nai' nhà chúng ta.

___________________________________

Ngày này 24 năm trước, có một chàng trai đã sinh ra dưới Mặt trời Bạch Dương rực rỡ. Cậu ấy có sức sống của Lửa, có tình yêu của Nước, có niềm tin của Đất và có khao khát tự do của Khí. Cậu ấy là Luhan, một mảnh ghép diệu kì của EXO.  


Mặt trời Bạch Dương – Cá tính và đam mê

Sinh ra vào ngày cuối cùng của tháng Bạch Dương, con người Luhan mang đầy đủ những đặc điểm nổi bật của cung Hoàng đạo này, cậu ấy là người tràn đầy năng lượng và ý chí. Bạch Dương là cung mở đầu cho cả vòng tròn 12 cung, biểu tượng cho sự sống và ánh sáng, vốn thường được ví von với hình ảnh đứa trẻ sơ sinh mới chào đời, ngây thơ và hồn nhiên. Ấn tượng đầu tiên về Bạch Dương thường là ngoại hình trẻ trung, tươi sáng, thậm chí là "trẻ mãi không già", hay có thể nói là "tiên đồng". Với khuôn mặt búng ra sữa, đôi mắt trong veo, miệng nhỏ hay chu lên, Luhan khiến người khác liên tưởng đến một cậu học sinh trung học dễ thương hơn là một chàng trai 25 tuổi. Ngoại hình của Luhan rất sáng, thanh tú thậm chí có thể dùng hai từ "xinh đẹp" để miêu tả. Nụ cười tươi sáng pha chút đáng yêu luôn thường trực trên môi.

Khi còn đi học, thầy cô bạn bè nhiều khi vẫn gọi đùa cậu ấy là "Cô gái bé bỏng", và cho đến bây giờ cậu ấy vẫn thường bị trêu chọc bởi khuôn mặt khiến nữ giới phải ghen tỵ ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi còn đi học, thầy cô bạn bè nhiều khi vẫn gọi đùa cậu ấy là "Cô gái bé bỏng", và cho đến bây giờ cậu ấy vẫn thường bị trêu chọc bởi khuôn mặt khiến nữ giới phải ghen tỵ ấy. Sẽ chẳng có gì khó hiểu nếu lúc nào cậu ấy cũng bị ám ảnh bởi sự nam tính và đẹp trai của bản thân. Đó chính là sự mâu thuẫn của một chàng trai Bạch Dương: rõ ràng là dễ thương mà chẳng bao giờ chịu nhận.

Bạch Dương chính là đứa con nít trong 12 cung Hoàng đạo, suy nghĩ đơn giản ngây thơ, hồn nhiên và thích được chiều. Luhan là thành viên mà fan dễ dàng tìm được nhiều điểm dễ thương và đáng yêu nhất. 25 tuổi mà lúc nào cũng như mới 5-6 tuổi, rất hiếu động và nghịch ngợm. Cậu ấy thích chạy nhảy xung quanh dù chỉ để trêu chọc hay chơi đùa đánh vào các thành viên, hoặc nhảy lên nhảy xuống và bắt chước đóng giả, hay xung phong tình nguyện vào trò chơi mà thậm chí cậu ấy còn không tham gia. Chỉ cần nhìn cậu ấy vui đùa thỏa sức trong thế giới của riêng mình, bạn sẽ bất giác cảm thấy yêu đời và mỉm cười theo. Khi còn đi học, cậu ấy cũng thường rất thích làm nũng, thậm chí làm aegyo nhưng phải là người rất thân với cậu ấy thì mới như vậy, chơi bóng đá xong, liền lắc lắc tay một người bạn mà nói:"Ca ca, lấy cho em một bình nước đi, lấy đi, lấy đi, lấy đi mà". Còn rất nghịch ngợm nữa, có lần Luhan lấy dầu gội đầu và sữa tắm trộn với keo cho người bạn dám trêu chọc cậu ấy. Nhưng quan trọng là ngày hôm sau Luhan lại quên mất và lấy chai đó để gội đầu.

[EXO] NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ