My Kind Of Relationship -Special Chapter
I respond to his passionate kiss. He pulled me closer to him at dinala kung saan-saang sulok nang mundo. Di joke dinala niya ako sa pader, ipinatong sa lababo at kahit anong kaya niyang gawin.
He kissed my neck. Di ko mapigilan ang excitement dahil narin sa namimiss ko ang halik niya.
Our kiss gets longer and deeper. Nag stop lang kami nang maubusan na ako nang hininga and just a second he kissed me again but now its full of harshness. Our tongue intertwined and again sucking my tongue. We both moan
Dinala niya ako sa couch. Inihiga habang nakaluhod siya sa gitna ko. I stared at him. Sobrang nami-miss ko na talaga ang lalaking to. Ang nagpabuhay sa mababangis na leon sa katawan ko.
This time. I pulled him para makahiga and deepen my kiss. He unbutton his polo shirt and naramdaman ko nalang na nakawahawak na ako sa katawan niyang wala nang upper garment.
Itinayo niya ako habang ang mga labi namin ay patuloy parin sa paglalaro nang aming mga dila.
Paatras ako habang siya naman ang nagdadala kung saan kami pupunta without parting our lips. He opened a door and nang makapasok na kami he closes and locked it.
Nalaman ko nalang na nasa kwarto na pala niya ako nang kumawalas na siya sakin at inihiga ako sa kama niya. Naamoy ko narin ang baho niya sa hinihigaan ko.
He's taking off his jeans. Syet why is he so hot?! Nanlulumo ang tuhod ko when he holds my dress "please take this off. I want to see you naked" he whisper na napatindig nang balahibo ko. Kailan pa naging ganito ka manly ang boses niya?
This time ako naman ang naghubad sa harap niya. He's staring at me without blinking his eyes.
I pulled him closer nang mahubad ko na ang dress ko. Inayos ko ang aking pagkakahiga at siya naman ay nasa ibabaw ko na. Na nakadagan. He kissed my lips quick down to my neck. I moan
Down to my tits. Circling those poor tits and sinubo na parang kumakain nang lollipop. He's now taking off my undergarment and sinimulan ang isang bagay na dahilan na nasabunotan ko siya. I moan
"I missed you" he whisper while licking on my you know.
And the next thing I knew. We made a passionate Love.