Switch Girl

32 1 0
                                    

Prologue

Aly Blaire Costales De Elara is the name.

Nerd, Pangit, Mahirap, Social Climber raw, Nasa loob daw ang kulo. Lahat daw nasa akin na. Lahat ng pangit na katangian.

Invisible ako. Weirdo daw. Hindi nila ako kinakausap dahil sa looks ko. Haha. Minsan binubully ng mga boys at ang tatlong bitch dito. Hahays.

Pero papano kung hindi talaga ito ang tunay na katangian ko? Mga gusto ko? Sa bahay ganito parin ba?

No.

This is not the real me. Ang totoo yan. Mayaman, Maganda, Mabait daw ako sabi ng tatlo kong ugok na friends :))

Dahil ako ay isang ON-OFF girl.

Off sa school. On sa bahay.

Meaning ----

Nerd sa school. Princess sa bahay. (Whatta word!) haha!

I have my own reason. Dahil sa dati kong ex. Joke lang! Nerd nga. Walang lumalapit. Medyo baliw. NBSB ako. Ito lang yun. Iniiwasan ko ang nga PLASMANG TAO. PLAstic na nga MAlandi pa. Ayokong makakilala ng mga fake friends dyan.

Pero paano kunh isang araw may nakaalam ng tunay na ako?

Ano kayang mangyayari sakin?

15 yrs old na ako. 10 years na akong ganito. Kaya hindi ko nalang alm kung anong mangyayari sakin pag may nakaalam ang tunay na ako.

Kaya secret lang ah. Shh! :))

Pag may nakakita sakin ng tunay na ako. Ito lang naman ang pagpipilian

.

A. Ipapapatay

B. Ipapakidnap at sabihin wag ikalat at kung ikakalat niya. Gagawin ko ang letter A!

C. Diretsong libingan na. Para wala ng gastos! (Oo! Mayaman kami. Pero kaylangan paring magtipid!)

D. all of the above

E. Tatahimik dahil alam kong di rin niya ako makikila na ako yun!

_A/N:

Please Vote! :))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Switch GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon