Chúng ta chơi cờ nào Komugi !

409 14 7
                                    

Kiến vương bước chậm dưới căn hầm của tòa lâu đài. Đã qua một trận chíên kịch liệt, gìơ đây nơi này chỉ còn là một đống đổ nát. Ngài bứơc đi chậm, tuy khuôn mặt rất bình lặng nhưng trong lòng ngài đang nổi sóng. Mới vài ngày trứơc thôi ngài chỉ muốn làm vua của nhân lọai nhưng từ khi gặp cô gái ấy ngài đã thay đổi hắn và gìơ đây chỉ còn khát khao duy nhất là đựơc ở cạnh người mà ngài yêu thương.


Ngài đưa tay phải lên. Bàn tay phát sáng. Hàng trịêu đốm sáng nhỏ màu xanh bay đi như đom đóm. Đó là Viên, là Viên nhưng không gíông như Viên ngài dùng khi chiến đấu mà là Viên chứa đầy sự yêu thương, dịu dàng và tình cảm nơi ngài. Chúng bay đi khắp nơi rồi tụ lại ở một ngôi nhà. Bứơc nhẹ vào căn phòng, đứng lặng im trứơc một cái tủ gỗ.

-Ta biết ngươi đang ở đó. Ra đây đi, ta có việc múôn nói.

Bên trong chíêc tủ vẫn lặng im, không tiếng động.

-Ta nhắc lại lần nữa, mau ra đây cho ta.

Cánh cửa tủ động đậy rồi mở to ra, một cô gái với mái tóc đen rối xù bước ra, trên mặt hịên lên sự sợ hãi. Cô gái này chỉ là một bán Chimera.

-Xin hãy cho ta biết cô ấy ở đâu! Ta cần gặp cô ấy. _kíên vương lên tiếng.

Hai mắt cô gái kia mở to, thóang sự gịân dữ.

-Ta sẽ không giao cô ấy cho ngươi. _cô hét lên.

-Trận chiến kết thúc rồi. Ngươi cũng hiểu tình cảnh hiện gìơ của ta phải không. Ta sắp hết thời gian trồi. Ta chỉ muốn dùng quãng đời còn lại của ta để ở bên cô ấy. Vậy nên...xin ngươi hãy giao cô ấy cho ta.

Khuôn mặt đối diện ngài đã không còn gịân dữ nữa mà đã chuỷên thành nhìêu cảm xúc khác nhau... rối bời, hỏang lọan, bùôn bã và một chút vui. 

-Tại sao ta phải giao cô ấy cho một kẻ như ngươi? _khuôn mặt cô tối đen lại.

Kiến vương như vứt bỏ hết sự cao quý và ngạo mạn của mình.

*bộp* ngài quỳ xuống đất. Ai có thể ngờ đó chính là kíên vương cơ chứ. Từ một kẻ mà trứơc kia không xem ai ra gì kể cả mẹ mình mà bây gìơ lại quỳ dưới chân một kẻ thấp hèn như thế ư. Đìêu gì đã khíên ngài thay đổi nhanh như vậy.

-Tại... Tại sao ngươi?... _ cô gái kia hoang mang hỏi.

-Không biết từ khi nào ta đã trở thành như vậy. Có lẽ là từ lúc gặp Komugi. Em ấy đã làm ta thay đổi, làm ta có cảm giác về một thứ mà lòai người gọi là yêu . Lần đầu tiên ta quan tâm tới một người khác ngòai bản thân. Bây gìơ ta đã hiểu vì sao ta đựơc sinh ra. Không phải vì để trở thành vua của vạn vật như mẹ ta nói mà là để gặp em ấy. Ta sắp ra đi rồi vậy nên xin ngươi hãy để ta đựơc ở cạnh cô ấy.Ngươi có thể đưa ra điều kịên, dù là gì ta cũng sẽ chấp nhận._ ngài nói với khuôn mặt bình lặng, gịong nói nhẹ nhàng có cả đựơm bùôn bên trong.

Nứơc mắt trên khuôn mặt cô gái kia chảy dài. Cô đã khóc.

-Vậy hãy để ta đựơc dùng Nịêm của mình để đựơc theo sát hai người, đó là điều kịên. _cô nói trong khuôn mặt đầy nứơc mắt.

-Đựơc. _ngài chỉ nói một tiếng, khuôn mặt có chút vui.

Cô gái che một bên mắt mình lại. Khởi động năng lực nịêm. ** xin lỗi cậu Killua, tôi đã không thể gĩư lời hứa**(lời hứa gì thì em cũng quên cmnr, ai muốn biết thì coi anime Hunter x hunter nhé)


Kíên vương bước ra khỏi ngôi nhà, đi đến nơi cô gái kia chỉ. Ngài đi đến một căn phòng, phía góc căn phòng ấy có một hộp gỗ to và dài. Viên của ngài đang bám xung quanh đó. Đôi môi ngài nở nụ cười hiền dịu, nhẹ nhàng. Khẽ bứơc tới, mở nhẹ nắp hộp ra . Bên trong là một cô gái đáng yêu với mái tóc trắng. Ngài lại nở nụ cười lần nữa, nụ cười ấm áp.

-Komugi, dậy đi nào...Komugi...Komugi _ngài khẽ lay vai cô gái nhỏ.

-A... Là ai vậy?_ cô ấy nói với gịong vẫn còn ngái ngủ.

-Là ta đây. Chúng ta chơi cờ nào Komugi !


~Còn nữa~

^_^ by Levy ^_^


P/s : trong đây có một số thụât ngữ riêng trong phim này thôi nhé :3 

Ngàn tim cho mn ❤❤❤.......❤❤❤


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 08, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Komugi, em còn đó chứ ?Where stories live. Discover now