Chapter 7
Stacey's POV
"NANDITO KA PA RIN?!" Napatakip ako sa tenga ko ng sumigaw siya matapos ko ibaba ang katana ko at naupo--este nahiga sa kama niya.
"Hindi,wala ko dito anino ko lang 'to" Nakangising bulalas ko bago ipikit ang mata,f uck those assholes sumakit ang likod ko doon ah! "I'm so damn tired,mamaya ka na manermon Mister Morrissey."
"Uso naman kasi pahinga," Naramdaman ko ang paglundo ng kama kaya sigurado ako na nakaupo siya sa tabi ko ngayon. "You deal with the bad guys,you manage your Mafia Org. Then you manage the V.U. Stacey you're killing yourself don't you?"
"Why do you care?" Humarap ako sakanya at minulat ko ang mata na sana hindi ko nalang ginawa dahil malapit na malapit ang labi niya sa labi ko,1 inch. "Why do you care so much for me,Shan?" Pabulong kong tanong dahil baka magkamali ako at mahalikan ko pa siya.
"You're my fiancee," Mahina pero dinig na dinig ko at sa hindi maipaliwanag na sitwasyon maging ng puso ko ay nadinig iyon. "Three years ago."
"Three years ago," Mahinang sabi ko bago ko patigasin ang boses ko,Hindi niya pwedeng malaman na naapektuhan ako sa ano mang sinabi niya. "Past tense nakaraan na," Tumigil ako at tumingin sa mga mata niyang puno ng emosyon. Sakit. Pagkabigo. Pagsisisi. Pananabik at Pagmamahal. "Gave me a proof baka maniwala pa ako." Tsaka ako nahiga ulit at tinalikuran siya.
I can't stand seeing him like that,May mga bagay na pwedeng iwasan ko nalang kaysa harapin. Hindi ang isang katulad niya ang maaari sa isang kagaya ko. Maaaring pareho ang mundong ginagalawan namin pero sa pagkakapareho na iyon mas lalo na forbidden ang sinasabi niyang Fiancee niya ako. May posibilidad na siya pa mismo ang pwedeng pumatay saakin sa huli,at iyon ang hindi ko pwedeng hayaan at mangyari.
"Siguro nga nakaraan na," Mahinang sabi niya. "Pero ang pagmamahal na meron ako sa'yo hindi nagbago,lumipas man ang limang taon ikaw pa rin,at ikaw pa rin sinubukan ko makipag date pero nabigo ako dahil sa huli purong katangian mo rin ang hinahanap ko,dahil bali-baligtarin ko man ang mundo." He paused. "Ikaw pa rin ang sinisigaw ng puso at isip ko,Stacey."
Hindi ako nagsalita at nagpanggap na tulog baka sakali maramdaman niyang wala ako pakielam.
Naramdaman ko ang paghawi niya sa buhok ko at mainit niyang halik sa noo ko."Rest well," He paused. "Mahal na mahal kita at hinding hindi magbabago 'yon."
***********
Fiona's POV
"Hah!" Rinig kong sigaw niya. Hindi pa ba siya napapagod? Halos dalawang linggo na rin siya sa pageensayo. "Ipapakita ko sa'yo matatalo rin kita,"
Napailing nalang ako bago hawakan ang punching bag na kanina pa bugbog,Ang hirap sakanya puro lakas ang ginagamit niya. Hindi niya ginagamitan ng utak,puso at bilis.
"In able to defeat your opponent," I stop and punch the punching bag, "Do not just used your strength," Tinignan ko ang nagtataka niyang mukha. "Stacey Once told me na I am good in Combat and Martial Arts But...Not so good as her,you know why?"
Lalo siyang nagtaka sa lakas ng suntok na binitawan ko, "Used your heart,Kerr and i will be here waiting for you to defeat me." Huminga ko ng malalim at tumalikod, tumigil ako sa paglalakad tsaka hinarap ang mukha ko sakanya habang nakatalikod ang katawan ko sakanya. "Strength might kill you without the speed." At kinindatan ko siya bago naglakad paalis.
Pasibat na sana ako patungo sa isa sa mga ka-date ko nang hampaslupang Iphone 6 ko ay tumungo,siyempre pa wala naman akong choice kundi sagutin 'yon mga istorbo sila sa date,Tsk Tsk.
"WHAT?!Siguraduhin mong importante 'yan kundi ikaw una makakatikim ng una kong Stunts,Ashanty!!"
"Chill" Natatawang wika nito. "We are off to the HideOut of DG."
BINABASA MO ANG
The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)
ActionEight Notorious Mafia Leaders... Eight Girls with different Personality... Eight Girls who rule the world... Eight Princesses' with devilous but fabulous personality... And lastly Eight Girls with Beautiful faces and Sexy f ucking Body. Bu...