✂Cutting✂

2.2K 60 0
                                    

Kringgg kringgg!!!!!
Uughh... Ano ba yan ,bakit nag iingay yung alarm ko ke agaaga...
Shit!.. Mura ko ng maalala na may pasok na ako... 06:43 na 7:00 ang pasok KO batrip.. Masakit pa ulo KO sa hang over ...

Biglang nag flash back kagabi...
Nilapitan ko na yung transferee gulat na gulat ang wala Kala mo naman nkakita ng multo ., well maganda namang multo e hehehe...
Nagulat sya lalo nung nilapit KO lalo ang mukha KO sa kanya mas lalo nung hinalikan KO sya , ramdam Kong nanigas sya hahaha ... Pero agad sinagot ang halik KO .. Napasinghap nalang ang mga kaibigan nya ang mga kaibigan KO naman ay hiyaw ng hiyaw ang mga loka talag tsk...
At ayon palalim ng palalim ang halik namin yung walang pakialam sa mga nakatingin ... Ang galing nya talagang humalik para akong nalulunod, ako na ang unang nagbitaw , hingal na hingal kami ,,, tae na yan itong lokong to yung labi nya nang aakit woohooo!!!
Nabigla ako ng hatakin nya ako paupo sa lap nya at ayon nag iinuman kami kasama na sa upuan ang friends KO ... Pero ang    tindi lang ng inis ni Keith Kay merryl dahil sa nangyari kanina...

End of FLASHBACK...

at ayon ready na ako yung mga kaibigan KO ayon sila nasa sala sila...

"Ow.. Ayan na si Kathy Tara na guys... "Zella

"Okeys!!👍👌"Kami

ACADEMY

" oy balita ko dto rin daw nag-aaral yung mga lalakeng yun" zella

"Talaga San mo naman nakuha yang impormasyon mung yan ha?" Mataray na sabi Ni Meryl

"Baka nkakalimutan mo na magaling ako manghack ng files?" Zella

"Ay oo nga pala sorry naman tao lang" Meryl

" Itigil nyo na ang pagbabangayan nyong yan" malamig kung sabi sakanila kaya tumigil agad sila sa bangayan nila ... At least alam na namin  kung nasan sila  lagi lang dapat kami maging  mas alert ngayon .. Kahit ako nalang kaya ko naman huwag na huwag lang nlang galawin ang pamilya ko at mga kaibigan ko dahil makikita nila ...
Huwag Nola akong galitin at baka gilitan ko sila ng leeg (evil smile)

"Hoy!!!" Meryl

"(Cold stare)" ako

"Sorry na queen, e malelate na kasi tayo " sabay kamot si Meryl

"I know ,don't you dare to shout at me again, understand?!" Me

" yyess queen" Meryl sabay bow

"Tsss"
At naglakad na kami papunta as mga sports car namin at pinaharurot papuntang school at dahil sa malapit na kmi malelate  kaya pinaharurot na Tss... I don't care to the traffic enforcer ako ang nauna  .. Nakarating na kami sa parking lot ng school ,naglalakad na kami papunta sa room namin at marami na naman ang mga nagbubulungan tsss Hindi ba Sila nagsasawa nag aaksaya lang sila ng laway nila ...
"Girls mauna na kayo."

"Ahm .. OK Queen" zylla

"OK" Meryl

"Woow ang Ganda talaga Ni kath she looks like a goddess from heaven" man1

"Yeah .. I wanna make sure that she's mine (grin)" man2

Tsss don't me ,wala talagang magawa ang mga ibang studyante  dto  pasalamalat Sila mabait ako minsan ... Pumunta na ako sa secret garden ko sa likod ng headquarters namin  ... Maganda ang paligid, breathtaking ... Maaliwalas ,maganda ,at mapayapa .ibang iba  sa  buhay ko pagkalabas ko ng garden na ito , naalala ko yung kababata ko na first love ko and he also the same feeling at me ,masayang masaya ako sa  tuwing kasama ko sya ,believe me or not he was my first kiss ..ninakaw nya kasi e.. Niloloko nya ko ,I was busy playing my Dolls and he was playing around and siguro wala lang talaga sya na magawa kaya ako nalang napagtripan
Flashback...

I'm  playing my scary dolls they are all wearing a black dresses and black lips my mom and dad always laughing when they saw elan na parang natatakot sa mga dolls ko ,my mom always say to him.
"Elan,ijo masanay kana Kay rose ,that her favorite toys .. Kahit kmi  nagtaka but is that OK nagwawala sya pag Hindi nya makita  .. Hanggang nasanay na kami ni Tito mo ..."

"Sa  araw araw  ko po syang kalaro nag seselos na nga po ako ,kasi lagi nya lang nakikita ang nakakatakot nyang dolls .. Nasanay na po ako na ganyan sya kahit nakakatampo ..." Maktol ni elan

Natatawa nalang ang mom and dad ko sa mga pinagsasabi ni elan

"What?"

"Ah, nothing Irish"

"OK"

"Ahm , elan and kath papasok na kami sa office ha? Magplay lang kayo dto OK?, and nanang ising  paki asikaso nalang po kila kath ha? Sa mga  kailangan po nila huwag nyo po kLimutan ang pagkain po nila sa tamang oras  yung iba pang mga bilin ko po nanang magpatulong nalang po kayo Kay shiela and Tricia .. "

"Oo ija Hindi ko makakalimutan yun ilang beses mo na po yung inuulit, huwag ho kayong mag alala ako na po bahala sa dalawang ito at promise po magpapatulong ako ,sige na ija at iho baka malate kayo" natatawang sabi ni nanang  , pati c dad natatawa you how many times I heard mom saying those words kahit ako di ko makakalimutan yun nakatatak na sa utak ko hahaha mom talaga..

At umalis na sila at nagpaalam si nanang na magluluto muna sya patuloy lang ako sa paglalaro kila uno, dos,tres, sila ang pangalan ng mga dolls ko ,maraming natatakot sa akin because of my dolls ,I don't care about the rumors surrounding..

"Irish"

Paglingon ko ay nagtama ang labi namin  ramdam ko ang pag ngiti nya dahil magkalapat parin ang labi namin may kung ano nalang ang ang dumaloy sa katawan ko , nakakagulat kasi naman my first kiss nakuha ng crush ko my precious lips huhuhu char ...

"Ang Ganda talaga ng Queen ko " nakangiting sabi ni elan

"Yung precious lips ko king" feeling ko sing pula ko na ang apple sa sobrang pigil ng kilig  .. Nagtataka kayo sa tawag nya sakin matagal nya na akong tinatawag na Queen ang bait at ang saya nya kasama makulit ,joker magaling syang magpatawa sya lang nagpapahalakhak sakin ,sya ang crying shoulder ko ,Knight in shining armor ko .. Nag aala Superman para sakin hahaha he always at my side.. 
End of flashback...

Hindi ko napansin na umiiyak na ako I really miss him so much , he promise to me that he will back .. And marry me at hanggang ngayon I keep his promise to my heart and I also wear always the ring that he gave to me that has a engraved our names ginawa ko syang pendant sa necklace na sya rin ang nagbigay .. My friends know this story of my first love, my first crush, my first kiss.. Marami mang nagtatangka na manligaw I already reject them because I already have my love ..

Meryl POV
Asan na kaya yun si Queen ? Sabi nya susunod daw sya samin  Pero wala pa sya matatapos na ang algebra namin .. Pero mukhang alam ko kung nasan nanaman sya ganyan sya bigla nalang mawawala naalala nanaman siguro yung kababata nya na Mahal nya na pinangakuan sya ...
Psst nakita nyo ba si kath?" Zella 

"Parang iba kana man , zelLa  alam naman natin na ligtas sya kaya nya sarili nya alam mong andun yun sa secret garden e.. Naalala nya yung taong Mahal nya" malungkot na mungkahi ni Ann

"
Yeah we all know about her story naging cold lang  naman to si Queen ng umalis yung first love nya..

Married To A Mafia BossWhere stories live. Discover now