Jiyeon giật mình choàng tỉnh, thấy Hyomin vẻ mặt căng thẳng thì khẽ nhếch môi cười cười, nói với bạn mình:
"Hyomin, tớ thật sự muốn ở bên Woohyun, nên sau này đừng bàn đến chuyện của tớ nữa, được không? Thực ra nếu không có cậu và Sunggyu đứng giữa nói vào thì tớ và Myungsoo chỉ là những người xa lạ đi lướt qua nhau trong thành phố này mà thôi..."
"Nhìn kìa!" Hyomin cắt ngang, "Cậu chỉ biết giảng đạo lý với tớ, hê hê, có bản lĩnh thì nói với Myungsoo ấy, cậu bị Sunggyu đoán trúng quá, chỉ được mỗi cái giỏi nói với tớ.""Hyomin," Jiyeon khựng lại, bất giác cắn lấy môi dưới, trong lòng cuối cùng đã hạ quyết định, nói thẳng: "Tớ định cuối năm đưa Woohyun về nhà, lần này quyết tâm rồi, phải đối diện sự thực với anh ấy, tớ muốn tìm cho mình một tương lai."
Hyomin cứng đờ người, sau đó bịt mắt lại, ngửa mặt lên trời ai oán:
"Jiyeon ơi là Jiyeon! Cậu đúng là hết thuốc chữa rồi! Sao cậu lại gà thế nhỉ! Nói nãy giờ mà vẫn bằng không!"
Thấy Hyomin phản ứng như thế, Jiyeon cười lớn rồi kéo tay bạn mình, cô nói:
"Không vô ích đâu, những lời cậu vừa nói khiến tớ bỗng nghĩ thông thoáng hẳn, nể tình bao năm làm bạn với tớ thì hãy cổ vũ tớ nhé, hãy tin tớ, và cũng tin Woohyun, tớ không tin vận mệnh số phận gì đó, tớ chỉ muốn tin chính mình, tin Woohyun, tin rằng chúng tớ có thể đạt được hạnh phúc thuộc về riêng mình."
Lời nói của Hyomin đã vẹt đám mây mù trong lòng Jiyeon, cô cảm thấy bóng đen vây kín trái tim mình cuối cùng đã tan biến, chỉ còn lại con đường hướng đến tương lai, cho dù khó cũng được khổ cũng được, cô đã biết phải thẳng lưng đối diện sự thực thế nào rồi. Jiyeon đột ngột đứng phắt dậy khỏi salon, co chặt nắm tay, hét lớn:
"Cố lên nhé! Park Jiyeon, cố lên! Hạnh phúc đang ở phía trước, tiến lên!"
Hyomin trợn tròn mắt có vẻ không dám tin:
"Jiyeon, cậu bị cái gì kích thích vậy? Hay là bị trúng gió? Bao năm không bị trúng gió rồi?"
Jiyeon chỉ cười, nhảy nhổm lên, hứng chí lao vào nhà bếp nấu cơm, chỉ còn lại Hyomin đần mặt ngồi trên salon, nhìn theo bóng côỷ mà lẩm bẩm:
"Mình đang làm cái quái quỷ gì thế này? Sunggyu chắc bóp cổ mình chết quá!"
Sunggyu hiện giờ không muốn bóp chết cô, mà chỉ muốn bóp chết Myungsoo. Vốn định nhân kỳ nghỉ mà giới thiệu cho Myungsoo vài người bạn làm ở lĩnh vực tiền tệ, đã sắp xếp gặp nhau dùng bữa cả rồi, ngờ đâu anh lại đột ngột mất tích, điện thoại bàn trong nhà và ở công ty đều không ai nghe máy, di động thì khóa, hay ho quá, một người sống sờ sờ lại mất tăm trong không khí, quan trọng là chẳng hề nói trước tiếng nào, khiến Sunggyu chỉ muốn bóp chết anh.
Hyomin ăn nhờ bữa cơm nhà Jiyeon, trước khi ăn còn trợn tròn mắt nhìn cô đặt thức ăn đã làm xong vào cà mèn, Hyomin kinh ngạc mắt tròn mắt dẹt, hỏi:
"Jiyeon, cậu không thể làm chuyện mất nhân tính thế được, tớ còn chưa ăn mà, dù sao cũng phải để tớ no bụng đã chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai là ai của ai - Myungyeon ver
FanficThể loại: Ngôn tình hiện đại Tác giả: Tiên Chanh Người dịch: Dennis Q. Nguồn: dennisqlangthang.wordpress.com Edit: Eden Nội Dung Truyện : "Ai là ai của ai" là câu chuyện của Park Jiyeon và Nam Woohyun, họ đã từng là một đôi tình nhân sinh vi...