Chap 1: Thức tỉnh

795 46 9
                                    

Thế giới mà ta đang sống có rất nhiều điều bí ẩn, nó tồn tại sâu bên trong bóng tối. Từ từ ăn mòn linh hồn của thế giới này. Tuy nhiên, dù cho ẩn mình như thế nào thì cũng có ngày nó bị lôi ra ngoài ánh sáng. Hôm nay là ngày mà một sinh linh mới được ra đời, ngày mà một thứ sức mạnh khủng khiếp xuất hiện.

***

Hôm nay là một ngày kỳ lạ. Mặt trời có màu đỏ máu, những đám mây di chuyển thất thường, nhưng mọi người lại không chú ý đến nó. Họ tiếp tục công việc thường ngày, không mảy may rằng bản thân sắp sửa bị làm thịt, chỉ duy nhất có một người chú ý đến.

"Hôm nay, thật kỳ lạ"–Một giọng nói trong trẻo vang lên. Chủ nhân của nó là một cô gái vô cùng xinh đẹp. Mái tóc nâu dài óng ả giản dị vô cùng có thể thấy ở bất cứ nơi đâu. Nhưng điểm thu hút nhất chính là đôi mắt ấy. Đôi mắt băng lam xinh đẹp hiếm có không phải muốn thấy là được, đôi mắt ấy giống như một tấm gương phản chiếu người nhìn vào nó. Tất cả những điều đó đã tạo nên một vẻ đẹp hiếm có trên đời. Mãi nhìn lên bầu trời, cô không nhận ra sự xuất hiện của hai người nữa.

"Oa, Xử Nữ thật quá đáng. Tại sao lại nhìn lên trời hoài vậy?"

Bị kéo ra khỏi dòng suy nghĩ của mình, Xử Nữ nhìn lại người con gái trước mặt. Cô gái này mang trên mình một vẻ đẹp năng động, sự mạnh mẽ, tự do đều thể hiện đầy đủ trên người cô gái này. Mái tóc nâu hạt dẻ xinh đẹp, đôi môi đầy khiêu gợi. Kế bên cô là một cô gái rất đáng yêu, đôi mắt to tròn, mái tóc cam dài cộng thêm sự ngây thơ nữa, thật sự đáng yêu tới mức muốn bắt cóc đem về nhà nha. Xử Nữ dường như không giật mình, lại còn rất điềm tĩnh nữa nha. Chắc có lẽ cô đã quen với sự hiện diện của họ.

"Xử Nữ bộ có gì hay nên cậu nhìn lên trời à?"–Cô gái đáng yêu ấy lên tiếng, giọng nói như rót mật vào tai người khác vậy.

"Không có gì đâu Song Tử, chỉ là hơi kỳ lạ mà thôi."–Xử Nữ đứng im lặng nãy giờ lên tiếng trả lời.

" Hả, lạ chỗ nào"–Cô gái kia hỏi

" Cậu không để ý sao Nhân Mã? Cậu nhìn lên bầu trời mà xem, những đám mây di chuyển theo vòng tròn giống như có một sức hút gì đó ở trên đó vậy"–Vừa nói cô vừa lấy tay chỉ lên trên bầu trời.

"Hể, có vụ này nữa sao!"

"Xử Nữ nói đúng đấy"–Một giọng nói nữa vang lên, lần này là một cô gái với mái tóc bạc, đôi mắt màu tím huyền bí. Cô sở hữu một vẻ đẹp lạnh lùng.

"A, Ma Kết"–Nhìn thấy Ma Kết bước đến, Song Tử reo lên.

Bỗng dưng, mặt đất rung chuyển dữ dội, rồi nứt ra, từ trong lòng đất một bàn tay ma quái xuất hiện. Một con quái vật hiện ra, rồi nhiều con tiểu yêu bò lên tấn công mọi người. Song Tử nắm tay Xử Nữ, chạy đến một nơi an toàn, cô nói

" Xử Nữ, cậu ở đây, đừng đi đâu cả, bọn tớ sẽ quay lại ngay."

Nói rồi cô vội vả chạy đi, Xử Nữ ngồi đó, trong lòng không khỏi lo sợ. Không phải cô sợ mình sẽ bị ăn thịt, mà cô lo cho mọi người, lo cho bạn cô. Xử Nữ cảm thấy không an tâm nên cô đi xem.

{Xử Nữ truyện} Người Bảo Vệ Bất TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ