Una po sa lahat first time ko pong gumawa so expect the wrong grammar and wrong types at iba pa.
Pangalawa po ..wattpad readers din aku kaya inspired po aku sa mga nabasa ko..Pangatlo at last na!! Imahinasyon ko lang po ang lahat ng ito..
Nikki POV!
Hi i'm nikki gonzales.
Well if you don't mind ..sasabihin ko kung sinu ang tunay na nikki gonzales.
Well ang isang nikki gonzales ay
Maganda,mayaman,sexy, at higit sa lahat campus queen ..I'm on my way .nang bigla akung nabunggo ng isang lalaki.
"Ughh anu ba?" Kabwisit umagang umaga may nang bwisit na sa araw ko..
"Ay sorry miss di kasi kita nakita" abat katangahan naman nitu gwapo nga tatanga tanga naman.
"The hell i care? Tanga kaba? Malamang di mo ko nakita kaya nga nabunggo mo aku diba." .
"Ang yabang mo naman miss nag sorry naman aku dba." Abat bwisit to ahh..
"Kilala mo ba aku huh?" Tignan lang natin walang hiya tong lalaking ito ee..
"Hindi? Bakit sinu kaba?" Pfffft abat gagu pala ito ee.
"Aku? Sinu aku? Punta ka na lang sa office ng malaman mo." Ughh sira na araw ko...
"Okay bye miss beautiful"
Haysss ...
Pagpasuk ko"Your 25 min late miss gonzales" yan si ms salvez..ang matandang laging may dalaw...
"Hindi ko yun kasalanan.may tarantadung naka bunggo saakin kaya siya ang sisihin mo." Akala ba niya uubra siya saakin ?
Pag kaupo ko sinalPak ko na lang ang earphones ko..
(NP:RAINBOW )
dahil sa ganda ng kanta na pakanta na din aku :)
Take a little time baby
See the butter flies colors
Listen to the birds
That were sent to sing for me and you ohh
Can you feel me
This is such a wonderful place to be..Natigil lang aku ng minulat ko ang mata ko lahat sila naka tingin saakin?
"Any problem?" Bigla naman silang yumukong lahat..baliw pala tong mga ito ee..
Tulog ko na lang...
Plss guys
Comment and vote
Comment kayu if gusto niyu pang ituloy ko itu.:)
YOU ARE READING
Enemy Turn To Lovers?
Teen FictionPanu kung yung taong kinaiinisan mo ee may gusto sayu? Maasar kaba kasi feeling mo pinag lalaruan ka lang niya o go with the flow ka na lang kasi mahal mo din? Qoutes from author Ang hirap lumaban Lalu na kung ang kalaban mo ay "SIYA" Siya na minah...