Thương Viêm hiểu được ý tứ của Diễm Quân Ly, bĩu môi ngưng mắt mà nhìn thân ảnh đang từ từ hiện ra sau làn khói, cậu ghét nhất chính là Dị năng giả hệ lôi!
Diễm Quân Ly cũng chú ý tên dị năng giả vừa xuất hiện này, y nhè nhẹ vỗ cho đất cát trên người rơi xuống, quét mắt liếc nhìn Lưu Sở Thiên đang đứng phía sau.
Nơi này vừa vặn ngay tại một quán trà sữa ven đường, tuy rằng mọi nơi đều có dính vết máu khô, nhưng Diễm Quân Ly vẫn tìm được hai cái ghế dựa sạch sẽ, thực tự nhiên ngồi xuống, người không biết còn tưởng rằng Diễm Quân Ly đang nhàn nhã hưởng thụ một buổi chiều cuối tuần.
Lưu Sở Thiên cau mày nhưng cũng rất nhanh buông thõng, nếu Ly thiếu mặc kệ, gã cũng không xen vào làm gì, bất quá thực lực của Viêm tiểu đệ đã đến mức độ này rồi sao? Lưu Sở Thiên học theo Diễm Quân Ly, lui ra phía sau mà ngồi xuống, nhìn bóng dáng của Thương Viêm, Lưu Sở Thiên lại bắt đầu suy nghĩ sâu xa.
Thương Viêm đứng thẳng người giật giật tay, trên mặt hoàn toàn không có sợ hãi hoặc khẩn trương, có thể nói thần tình của cậu lúc này là hơi hơi mất hứng, nhưng trong mắt kẻ địch, thì biểu hiện của Thương Viêm không thể nghi ngờ là một loại khinh thị.
Âm trầm, đây là cảm giác đầu tiên khi Thương Viêm nhìn thấy Tống Tùng , người trước mắt toàn thân hắc y đứng tại trên con đường rộng lớn, vì mái tóc dài mà khiến người xem có cảm giác thiếu ánh sáng, cho dù đôi mắt kia có thể chiết xạ quang mang thì cũng chẳng khiến người khác cảm thấy hắn và ánh sáng có tí liên quan nào.
Thấy rõ bộ dáng của Tống Tùng, Thương Viêm có chút ngơ ngẩn, sau đó từ trong yết hầu phát ra một tiếng cười khẽ, vốn là địch ý nhưng chẳng hiểu sao khi phát ra lại biến mất không thấy, thật sự rất hữu duyên, có mối liên hệ với BOSS nhân vật phản diện ah~, chỉ cần có thể khiến Chung Hư Lữ ngột ngạt cậu đều sẽ thích, cho dù chỉ trong phút chốc.
Lưu Sở Thiên và Tống Tùng đều bị Thương Viêm làm cho có chút sững sờ, Lưu Sở Thiên nhìn về phía Diễm Quân Ly, nhưng Diễm Quân Ly lúc này chỉ bất đắc dĩ mà nhìn bóng lưng của Thương Viêm rồi sau đó mất mác mà lắc lắc đầu, kỳ thật y không thể nào hiểu hết được Tiểu Viêm.
“Hắn là ai vậy?” Tầm mắt của Diễm Quân Ly rốt cục từ trên người Thương Viêm chuyển dời sang Tống Tùng, một tên không có gì đặc sắc, nhưng Tiểu Viêm chú ý tới hắn, y cũng phải quan sát xem sao.
“Đội trưởng của một tiểu đội dị năng giả, Tống Tùng. Có chút khôn lỏi, nhưng rất có trí tuệ… Ah, có thể nói là một kẻ bị xem như súng ống mà đem ra đùa giỡn.” Nói đến đây, Lưu Sở Thiên không khỏi có chút khinh thường, tên này bị người ta thiết kế khiến hắn đối đầu với bọn họ, cứ như vậy mà trở thành một quân cờ cho người ta lợi dụng, thật kém cỏi.
“Tiểu Viêm, lưu người sống.” Diễm Quân Ly thản nhiên mà nói với Thương Viêm, thuận tiện quét mắt nhìn đám người xung quanh, cảnh cáo bọn họ một chút.
Thương Viêm không hề gì mà nhún nhún vai, người này lưu hay giết thì cậu cũng chẳng quan tâm cho lắm. Quan trọng là cậu có thể từ cuộc đấu với hắn ta mà biết được sức chiến đấu của mình đã đạt tới trình độ nào. Tính tính ngày, người này hiện tại chắc cũng là dị năng giả cấp 3.