Tình yêu thầm kín

742 77 326
                                    

Cậu- Từ Minh Hạo, một cậu bé với đôi mắt to tròn, dễ thương, đang bận rộn dọn dẹp phòng cho 12 thành viên còn lại.

-Hạo hyung à, hyung nghỉ ngơi chút đi!!!
Đó là Seungkwan, cậu bé với gương mặt bánh bao đang thảnh thơi xem TV cùng những thành viên khác.

- Đúng đấy Hạo à, em nghỉ chút đi!- Jeonghan, thiên thần của nhóm cũng lên tiếng.

Minh Hạo đành nhanh chóng làm việc xong rồi quay lại chỗ ngồi cùng các thành viên khác.

Nhìn thấy mọi người quây quần bên nhau như một gia đình, cậu cảm thấy ấm lòng biết bao.

Cậu đã tự hứa với bản thân phải luôn bảo vệ, chăm sóc những con người này vì họ là những người quan trọng nhất đối với cậu.

Cậu xem họ như anh em máu mủ, ruột rà nhưng đặc biệt hơn vì ở đó có anh- Văn Tuấn Huy, người cậu đã đem lòng yêu từ lâu.

Ấn tượng đầu tiên của cậu về anh là một người có thân hình vạm vỡ với khuôn mặt tuấn tú.

Cậu yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Lúc cậu còn là thực tập sinh của Pledis, anh là người luôn ân cần hỏi han cậu.

Vì cả hai đều là người Trung nên cậu luôn theo anh để học hỏi thêm nhưng cốt là để được nhìn thấy anh mỗi ngày.

Tình yêu của cậu không biết từ bao giờ đã nảy mầm và lớn lên để rồi cậu chỉ biết chôn vùi cái thứ tình cảm đó vào nơi sâu thẳm nhất của trái tim nhưng lúc nào cũng có thể tuôn trào vì cậu biết Anh...yêu...Wonwoo...

Người con trai đó có ý nghĩa quan trọng đối với anh qua từng cử chỉ, hành động, lời nói anh dành cho người đó. Ánh mắt anh dành cho người đó thả thiết như chính ánh mắt cậu dành cho anh.

Nhưng trớ trêu thay, Wonwoo và Mingyu- bạn thân của cậu đã trở thành một cặp đôi. Thậm chí họ còn là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong nhóm Seventeen.

Khi cậu biết điều đó, cậu thật sự không biết mình nên vui hay buồn nữa. Nhưng cậu chỉ biết rằng anh đã từng rất đau khổ.

Khi cậu nhìn vào anh, cậu chỉ muốn được an ủi anh nhưng cậu không thể. Cậu sợ anh ghê tởm, xa lánh mình.

Cậu chỉ có thể nhìn anh từ xa. Chỉ có thể khóc khi anh khóc, mỉm cười khi thấy anh vui. Thế là quá đủ với cậu rồi.

Cậu đã từng rất muốn rút ngắn khoảng cách giữa anh với cậu nhưng luôn có sợi dây vô hình kéo dài khoảng cách giữa hai người khiến cậu chẳng thể với tới anh.

Cậu và anh cứ thế ngày càng xa cách hơn. Chẳng thể làm gì khiến cậu thật sự khó chịu.

Nhưng cậu sẽ không bao giờ biết rằng được bí mật thầm kín của anh nếu ngày định mệnh đó không đến....

Đêm Giáng Sinh năm đó

- Tất cả tập hợp!!! Leader S.Coups của nhóm hô to- Đêm nay Giáng sinh, CEO- nim cho phép chúng ta đi chơi. Ai đi thì theo hyung còn nếu ai không đi thì ở nhà nha!

Mọi người ai cũng náo nức khi được đi mua quà cho người mình yêu.

Điển hình là vị leader đáng kính lúc nãy còn nghiêm nghị mà bây giờ cứ bánh bèo, một mực bám riết lấy Jeonghan hyung.

| xmh×wjh | BuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ