Sạc pin

3.3K 109 26
                                    

Tối cuối tuần, Sowon đang nằm dài trong phòng trên tay là xấp kịch bản chương trình GFriend loves Europe cùng với gương mặt méo xẹo. SinB Yerin, Yuju Eunha, Sowon Umji.... Bé út bị chấn thương phải hủy lịch trình với cả nhóm, em ấy cũng đã về nhà để tịnh dưỡng, đồng nghĩa với việc cậu sẽ không chung nhóm với Eunha và phải đi một mình trong chuyến đi châu Âu sắp tới. Ahuhu... tận 4 ngày, với một người có cục pin bị chai như Kim Sowon thì làm sao mà tồn tại nỗi trong 4 ngày không có cục sạc Eunha bên cạnh đây??? Nghĩ đến thôi cũng đã thấy tương lai đen tối mù mịt trong những ngày sắp tới rồi T___T. Cậu chán nản kéo chăn trùm kín đầu, quyết định đi ngủ để quên đi thực tế phũ phàng.

.

.

.

Sowon mơ màng tỉnh giấc khi cảm nhận mấy chục kí thịt đang đè lên người mình. Tuy đang cuộn mình trong tấm chăn nhưng mùi hương quen thuộc tỏa ra từ chủ nhân đang nằm trên người đã cho Sowon biết đó là ai.

- Eun...Eunha ah? – cậu nói với giọng ngái ngủ nên nghe nhừa nhựa và nhão nhoẹt.

- Con heo của em sau khi ăn xong lại đi ngủ làm em ngồi ngoài phòng khách xem tivi một mình cả buổi luôn. – giọng nàng pha chút hờn dỗi.

Sowon phì cười, kéo chăn ra khỏi đầu, còn cách tấm chăn nhưng trực tiếp đưa tay ôm luôn Eunha làm nàng bị quấn trong chăn như con nhộng.

- Chứ không phải xem hết phim rồi mới nhớ đến Sowon sao?

- Aw... không có nha – nàng lắc đầu nguầy nguậy – em cứ nghĩ là Sowon đi đâu cơ, ai ngờ lại chui vào phòng ngủ tiếp mà không hề rủ em ngủ cùng gì cả.

- Em đã ú lắm rồi bé ơi ~~

- Yah ! – nàng nghiêm giọng.

Cậu hôn lên chóp mũi nàng để xoa dịu trước khi nàng nộ khí xung thiên.

- Em thành ra dạng gì thì Sowon đều yêu cả.

- Xí ! – nàng bĩu môi cả thước, tỏ vẻ không quan tâm nhưng thật ra đang mát dạ vô cùng.

Để nàng thoải mái nằm chơi đùa trên người mình, cậu cưng nựng 2 má phúng phính của nàng rồi vuốt ve mái tóc nàng.

- Tóc em dài ra rồi này, mới hôm nào còn ngắn ngủn.

- Mm... - nàng im lặng, kéo chăn ra khỏi người cậu rồi áp tai mình vào lồng ngực cậu để nghe tiếng tim cậu đang đập vì mình.

- Nhớ lúc stylist unnie quyết định cắt tóc cho em, Sowon buồn cả mấy ngày liền vì thật sự Sowon rất rất thích mái tóc dài của em.

Cậu phì cười khi nhớ lại lúc Eunha chuẩn bị cắt tóc ngắn, cậu đã buồn và tiếc đến thế nào, để rồi khi nàng xuất hiện với mái tóc ngắn thì cậu chỉ biết ôm tim vì moe không chịu nỗi. Stylist unnie được dịp bắt cậu phải đãi unnie ấy bữa tối vì dám không tin tưởng vào tay nghề của chị ấy, báo hại cậu sau đó còn phải hối lộ đồ ăn thức uống suốt mấy ngày trời thì unnie ấy mới chịu bỏ qua. Bởi vậy, ai bảo Sowon dễ dụ quá làm chi, ai cũng thích chọc cậu hết.

- Tóc em sắp dài ra rồi, Sowon không còn phải nhớ mái tóc dài nữa đâu.

- Tới khi đó, Sowon sẽ nhớ mái tóc ngắn nhìn như cây nấm của em.

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ