HP][BL] ngay tại ngươi thân biên BY Virtina(LVSS)
Tìm tòi quan kiện tự: diễn viên: Harry. Potter (Lord Voldemort sống lại ), Severus. Snape │ phối hợp diễn: HP mọi người │ mặt khác: BL, LV sống lại, LVSS
Công: Harry. Potter (Lord Voldemort sống lại )
Chịu: Severus. Snape
【 văn án 】
LV tử hậu sống lại thế nhưng trở thành cứu thế chủ,
Bất quá linh hoạt ứng biến là Slytherin đích mỹ đức,
Huống hồ trơ mắt đích tình huống cực đại đích có lợi vu hắn thật hiện chính mình đích chung cực mắt tiêu —— đem thân ái đích Sev muốn làm —— theo đuổi tới tay!
Sev a, ngươi không biết ta ngay tại ngươi thân biên đi?
=======================================
[HP][BL] ngay tại ngươi thân biên BY Virtina【 kết thúc 】(LVSS)
=======================================
----★☆ ngay tại ngươi thân biên tiền truyện With All My Love ☆★----
☆, thứ nhất chương tối vĩ đại đích lực lượng
Dumbledore luôn thuyết, ái là tối vĩ đại đích lực lượng.
Nhảm nhí!
Hắn nói thêm ta không hiểu ái. . . DITTO( giống như trên )! !
Ta cái thật đáng buồn đích mẫu thân, nan đạo bất chính là bởi vì vi rất 『 ái 』 mới tử điệu đích mạ, có như vậy thân thế đích ta thế nào hội không rõ?
Ái là phi thường yếu ớt đích đông tây, hắn cũng không là tối vĩ đại đích lực lượng, mà là hoàn toàn cần tối vĩ đại đích lực lượng mới có thể bảo chứng!
Ta không phải tùy tiện thuyết thuyết đích, này đã bị vô số thứ đích chứng thật có phải không.
Nếu của ta mẫu thân có nhiều hơn lực lượng nếu, ta là chỉ, so với hội điều xứng mê tình tề rất cao minh một điểm nếu nàng thế nào hội để cho chạy cái nam nhân? Trừ bỏ chính mình tử điệu liền không có khác biện pháp mạ? Thật đáng buồn a. Bất quá một quan hệ, ta có lực lượng, cho nên ta không phải đem cái nam nhân cấp nàng tặng trôi qua mạ, dù sao hắn đối ta mà nói là cá sỉ nhục, nếu ta mẫu thân vậy vui vẻ, ta cho dù là hoàn nàng sinh dục chi ân đi.
Hoàn muốn ta nhiều lời? Dùng cái Dumbledore tối say sưa nhạc nói đích ví dụ thế nào, về cái Harry Potter bị chính mình mẫu thân rất giỏi đích ái cấp cứu đích kia đoạn. Khai cái gì vui đùa, tử tế ngẫm lại sẽ biết, nàng có thể cứu hắn đích trước quyết điều kiện là cái gì? Ái? Cáp, quang có ái không thể được, quang có ái cũng chỉ có thể khóc nhè. Đại nan bất tử đích nam hài sở dĩ đại nan bất tử, là bởi vì vi hắn mẹ đích ma chú cũng đủ cường đại, ta không phải ở thuyết thô khẩu. Bởi vì này sự nhi ta ngã đại môi, ta thừa nhận, ta là xem nhẹ nàng, nhưng không phải xem nhẹ của nàng ái, là xem nhẹ của nàng năng lực, ta xác thật không nghĩ đến nàng hội như thế lãnh môn đích đông tây.
Sự tình chính là như vậy, đương nhiên ta tối quan tâm chính là ta chính mình đích ái.
Tất cả mọi người tưởng ta là cá một tình một ái đích, có lẽ mỗ ta ôm không hề thiết thực tế ảo tưởng đích thực tử đồ ngoại trừ, nhưng là, các ngươi một nhìn đến không có nghĩa là ta không có. Tiếc nuối chính là ta phải đem hắn giấu trở nên, bởi vì ta đã nói , chỉ có tối cường đại đích lực lượng mới có thể bảo chứng ái.