Andeng's POV
Anyeong! ^_^ Im Andrea Guevarra a.k.a Dyosa ng kagandahaaaan ~ xD Djk Im simple girl. Ayaw ko sa mga maiingay at sa magugulong tao o lugar. nasanay ako sa tahimik lang ang lahat walang sigawan walang sakitang nagaganap. Kasi Ganun ang family kO. Lumaki ako na puro love ang nararamdaman koi. Puro happy thing's do'es Well di naman talaga ako talagang Suplada. sadyang di ko lang kaya makipag plastikan sa mga tao na plastik lang ang ugali. Tss
----------------------
Miss A Come Here! -JamAko naman lumapit at niyakap siya ng mahigpit.
Yes Jam? - naka ngiti ko na sabi sa kanya
Do want to play at park? -Jam tapos nag smile sa akin.
Yes! But i dont wanna go at park with out you.. -sabi ko na ngumuso pa
Nakita ko na ngumiti siya ng bahagya at umakbay sa akin.
Naah ofcourse im with you. Everytime you need me. I always here for you. ^_^ -Jam
Waaah ang bait bait talaga niyia talagang true friend ko siya Di niya ako hinahayaang mag isa
Hehe thank you Jam and i love you! -ako at kumiss sa cheeks niya
Siya naman ngumiti at sinabing..
I love you too Miss A Your Welcome! - Jam tapos kumiis din sa cheeks ko tapos sabay gulo ng buhok ko.
****
Hoy! Nadidinig mo ba ako? -Ixchel
Ang Epal naman neto. -_- Nag throwback nga ako ehh
Ahm oo mamaya.. -Ako at ngumiti sa kanya
Anong Oo mamaya? Ang Sabi ko. may ginawa ka bang Assignment sa Math? Yung sa Graphing. Pakopya! -IxchelAyy wala. Akala ko ano ehh sa filipino lang yung na gawa ko. Bakit sa akin ka kokupya?- Ako at tinitigan siya.
Eh kasi sabi mo sa text papa kopya sa Math eh Meron naman na akong sagot sa filipino sa math ako nahihirapan ehh paano ba gawin yun? Di ko kasi masyadong nagets Ehh -Ixchel na ngumuso pa
Wala naman akong naalalang sinabi ko yun. Style talaga netong babaeng to. -_-
Mamaya na nga lang papakopyahin kita. -No choice na sabi ko at ngumiti sa kanya
Para naman siyang bata na pumalakpak pa at tyaka lumabas na ng room namin. Breaktime kasi namin yun. Eh ayoko bumaba nakakatamad. Heller 4th flr pa room namin tapos sa 1st flr yung canteen Nakaka hingal.
Uyy Di ka baba? di ka hungry? -Diana na naupo naman sa tabi ko.
Umiling nalang ako at tahimik na kinuha yung Math Notebook ko
Girl know mo ba yung new transferee dito sa campus natin? My ghad hottie daaw ~ -Diana na pa conyo niya. Tss as if naman pake ko doon?
Ano naman meron doon? bagong lipat lang naman dito. ano big deal doon? - Ako na di siya tinapunan ng tingin
Eh napaka talaga mo. But ang hot daw noong guy girl. Tapos varsity player sa past school niya. -Diana na naka tingala sa kisame ng room.
Baliw. -_- Anong hot? bakit nag iinit ba siya kaya siya hot? Tss
Commonsense dai. -InvDi na ako naka sagot kasi natapos na yung break at agad na nag sibalikan yung mga kaklase ko sa mga proper seat nila at ako naman nanatili lang na naka upo sa upuan ko.
10MINS AFTER.
Walam padin yung subject teacher namin kaya madami padin ang mga nag haharotan sa room at nag lalaro ng uso ngayon. Yung Pak Ganern tapos yung Consentrasion numbers. Basta yun. Lahat sila tawa ng tawa. Ako naman nakikitawa para di maboring.
Wahh ang duga neto! ako yun ehh ganto ohh Pak! PAK GANERN! PAK PAK GANERN GANERN!! -babae at nag kendeng pa ng kaliwa at kanan.
Pft ka aliw pala yung game nayun matatawa ka talaga sa mga pinag gagawa nilang moves.
Excuse me guys! -Boses lalaking subject teacher naminLahat sila nag si upo na agad sa proper seat nila.
Tahimik na ang lahat. Lahat ng tao at nag sitinginan sa lalaking kasama ng subject teacher namin.
Waah siya yung boy hottie besh!
Omay gaad siya yun? ang gwapo sheyt
Upo kana dito baby di na ako galiiiit
Bulongan yan ng mga babae sa harapan ko na halatang kinikilig sa di pa nag papakilalalng lalaki sa harapan.
Sorry guys im late for 15mins. May inayos lang ako saglit. At may ipapakilala pala ako sainyo. Magiging new classmate niyo siya.. Mr. You may Introduce your self to the other's . -Mr.DadaNag lakad na sa gitna ng room sa unahan yung lalaki at diretsong naka tingin sa pader ang mga mata at nag pakilala na.
Im Samuel James Hyun. But you can call me at my first name. -Poker face na itsura ng nag pakilala at nag bow.
Ano yung mga reaction ng mga babae? Syempre kinilig. tapos parang mga bubuyog kung magbulungan na ang lakas naman tapos kung maka titig sa akin ay mayamaya akala mo kakainin ko yung lalaking katabi ko. Tahimik na ang lahat ng inaayos ko yung laman ng bag at may nakita akong nakatayo sa side ko.
Hey. can i sit there? -Lalaki at tinuro ng mga mata niya yung chair sa tabi ko na walang naka upo.
Ahhm Ok- maiksing sagot ko sa kanya at naupo naman siya agad.
Puno ng bulungan ang classroom simula ng dumating tong lalaking nasa tabi ko. Ang bango niya. Muka siyang mabait at mukang di madaldal kasi PF siya ng nag pakilala. O baka trip lang niya mag PF? Tss Duh i care. Natapos ang boung class ng ganun ang sistema. pag kalabas ko ng pinto parang mga bulateng binuhusan ng asin yung mga girl na nag papaunahan pang maka labas para masundan lang yung katabi ko kanina.
Girl may sundo ka? -Ixchel na kasama si diana
Ahm meron. dadating yun si kuya siya mag susundo sa akin. Uwi na kayo? -Ako at sinuot ng maayos yung bag ko
Ahhm Yes sabay na kami ni Diana. kasi wala daw syang sundo nag day off yung driver nila. Sige ingat ka girl ha? Mauna na kami ni diana. -Ixchel at bumeso sa akin pati si diana
Naiwan ako sa waiting shed ng campus ng makita ko si kuya na parating na kumaway ako para agad niya akong makita. Pero may lalaking humarang.
What the--? -Ako at tumingin sa lalaking humarang
It's that you right? -Lalaki medyo tumingala pa ako kasi matangkad. Yung lalaking nakatabi ko.
at ID ko yung sinasabi niyang akin.
Yes. Paano yan napunta saiyo? -Ako at akmang kukunin yung ID
Nakuha ko sa corridor before you go. Soutin mo yan sa leeg mo para di ka matawag na burara. -Lalaki at tyaka kusa nang ibinigay sa akin yung ID.
WHAT? BURARA? Di ako ganun! Loko yun! Di ba pwedeng nakalimutan lang na isout. Tss utak non.
Nakita na ako ni kuya at sumakay na ako sa kotse niya na inis na inis dahil sa lalaking yun. Akala mo kung sino Tsk!
YOU ARE READING
Will He Remember me?
Teen FictionAndrea Fernandez , A Suplada,masungit,maingay,Ayaw niya sa lahat yung taong May pinag samahan kayo noon at ngayon present na Parang wala lang ang lahat. Isa iyon sa pinaka ayaw niya. Pero syempre kahit na may ka sungitan siya may mga friends padin...