Special Chapter: The Best Night of My Life

34K 429 4
                                    

Elize's POV:

Unti-unti kong ibinaba ang aking damit habang nakatitig sa mata ni Micheal. Nakita ko siyang napalunok habang punong-puno ng magkahalong emosyon ang kanyang mata.

I left my underwear and began kissing him again. I slid my tongue inside his mouth and i hear him moan.

Ooohhh...

Di ko mapigilang umungol din. Pinalakbay ko ang aking kamay mula sa kanyang batok pababa sa braso hanggang sa dibdib. Ramdam ko ang malakas na na pintig ng kayang puso sa aking mga palad. Nagsimula naman siyang kumilos. Hinapit niya ako sa baywang at humiga siya sa kama dahilan para matangay ako. Nakapatong ako sa kanya at walang tigil pa din ang aming halikan.

Bumalikwas siya kaya nabaligtad ang aming posisyon. Siya ngayon ang nakapatong sa akin.

Naglakbay naman ang kanyang mga palad sa aking katawan. Humihimas at pumupisil sa bawat daanan. Napaliyad ako ng tuluyan niyang sakupin ng malalaking kamay ang aking kaliwang dibdib.

Itinaas ko ang kanyang t-shirt at tinulungan naman niya akong alisin ito. Muling niya akong siniil ng halik.

Binuhat niya ako at napaupo ako sa kanyang kandungan. Sinimulan na niyang pagapangin ang kanyang halik sa aking punong tainga pababa sa leeg at doon ito nagtagal. Tila sinimot niya ang aking bango at habang walang tigil sa paghalik sa akin ay minamasahe naman ng kanyang kamay ang dalawa kong dibdib at di ko napansing natanggal na pala niya ang lahat ng aking saplot.

Kapwa kami napaungol.

Oohhh... I really want you Micheal.. Sambit ko.

I know... I want to tell you this.. Im not doing this for the money or anything..

I want you as much as you want me...

Sambit niya at siniil muli ako ng halik.

Inihiga niya ko sa kama at pinagmasdan. Naiilang naman ako sa kanyang tingin kaya akmang tatakpan ko ang aking dibdib subalit pinigilan niya ang aking kamay..

Don't.. It's so beautiful. Perfect to my eyes...

Sambit niya at muling yumuko.

Napasinghap ako ng sakupin ng kanyang labi ang isa kong dibdib habang sakop naman ng kanyang palad ang kabila.

Ooohhh!!!

Ahhh...

Micheal...

Ooohhh...

Napaliyad ako habang unti-unting gumapang pababa ang kanyang mga halik at umabot nga doon sa aking harapan.

Nooohhh...

Micheal dont...

Napasambunot ako sa kanyang buhok at pilit siyang hinila pataas.

Its okay babe.. I wanna pleasure you.. Just let me..

Sabi niya at muling nagbalik sa pagitan ng aking mga hita.

Di ko malaman kung saan ko ihahawak ang aking kamay sa sensasyong aking nadarama. Lalo pa at pinaglaruan ng kanyang dila ang aking pagkababae.

Pinasok pa niya ang kanyang daliri sa aking pagkababae kaya napaigtad ako sa konting sakit na nadama.

Dahan dahan niyang iginalaw ang daliri sa loob.

Taas..

Baba...

Labas...

Pasok...

At pinaikot ikot pa niya sa loob.

Para akong naliliyo sa sensasyong nadama.

Micheal naiihi ako..

Ngumiti lang siya sa akin at mas lalo pang binilisan ang galaw ng kanyang daliri.

Para akong sasabog kaya napahawak ako ng mahigpit sa kama at ikiniwal ang aking katawan. Para namang may lumabas na likido mula sa akin..

I wanna taste you babe...

Sabi niya at dinilaan ang likidong lumabas sa akin. Nahihiya akong tingnan ang nakangiti niyang mukha kaya ipinikit ko ang mata ng mariin.

Tumayo si Micheal at akala ko di na niya itutuloy kaya hinawakan ko siya.

Be patient babe. Just taking off this..

Hinubad na niya ng tuluyan ang kanyang pantalon at boxers short. Walng itinira maski isa at narealize ko na ako lang pala ang nakahubad kanina.

O_O ako yan ng makita ang kanyang nagmamalaking pagkalalaki na parang sumasalusong sundalo na nakatayo.

Agad nag-init ang aking pisngi at ibinaling ang tingin.

Look at me Elize...

Para naman akong nahipnotismong napatitig sa kanya. Muli siyang tumabi sa akin at hinapit ako. Nagtagpo muli ang aming mga labi at nagpalitan ng mapusok na halik. Naramdaman kong umibabaw siya sa akin at pinaghiwalay ang aking mga hita.

Pabigla sa niyang ipinasok ang kanyang pagkalalaki sa akin kaya impit akong napasigaw.

Aarrgghhh... Pag-igik ko..

Rumihistro ang gulat sa kanyang mata ng marealize na siya ang nakauna sa akin.

Your a virgin!?

Hinila ko siya at hinalikan ng mariin sa labi saka ako gumalaw ng konti. Masakit at mahapdi pa pero tiniis ko lamang.

Ang pagkilos ko ang naging dahilan para simulan na din niyang gumalaw. Sa una ay dahan dahan lang hanggang sa masanay ako. Unti unti na din siyang bumilis sa paglabas masok sa akin hanggang sa pareho naming naabot ang sukdulan..

Hinihingal na ibinagsak niya ang katawan sa aking ibabaw at isiniksik ang mukha sa aking leeg.

Thank you... Mahina kong sambit.

This was the best night of my life.. Sagot naman niya.

Naulit pa ng ilang beses ang aming pagniniig hanggang sa talunin kami ng pagod at antok. Mag-uumaga na ng kami ay makatulog. Nakayakap pa siya sa aking baywang habang nagsumiksik ako sa kanyang dibdib.

------------+++-------------

A/N: thanks for reading.. Marami pang magaganap.. Abangan..

Love: malditang_nurz

Will You be My Babymaker? (Completed) + Special ChaptersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon