Hoa Bông Gòn

1.9K 88 4
                                    

Lo lắng nhìn cái đồng hồ chậm chạp tíc tắc ở trên tường, Jessica thấp thổm đứng ngồi không yên vì đã hơn 3 tiếng trôi qua rồi mà Yuri vẫn chưa ghé qua như đã hứa trước, cô nghĩ không biết cái tên sát gái ấy lại trốn đâu mất rồi mà cả ngày chẳng thèm nhắn tin hay gọi điện lấy một cái như thường lệ, nói thật thì cô nhớ cái tính cách dai dẳn của Yuri, những bó hoa tươi luôn đặt sẵn từ trước trên bàn làm việc cùng với lá thư ngắn chỉ một chữ

~Yêu~

Chẳng biết tự bao giờ thì chờ đợi chúng mỗi ngày đã trở thành một thói quen khó bỏ.

Thật khó để có thể gắn một cái tên chính xác cho mối quan hệ giữa hai người họ, Yuri và Jessica, chưa một ai trong hai người thẳng thắn thừa nhận hoặc chủ động ngỏ lời với người kia. Bạn? Họ nắm tay, ôm ấp, ăn uống....Người yêu? Họ ngủ cùng nhau và thức dậy cùng nhau, quan tâm săn sóc....nhưng cứ mỗi đến sáng thì Jessica sẽ rời khỏi căn hộ của Yuri trước hoặc là Yuri sẽ là người rời đi nếu là nhà của Sica. Người ngoài nhìn vào sẽ chắn chắc là hai người là bồ bịch yêu đương, thực tế thì nếu có ai hỏi Sica là cô cảm thấy thế nào khi ở bên Yuri, thì cô sẽ nói là thật sự là thích nhiều lắm....nhưng Sica sợ là mình đang yêu đơn phương cái tên háo sắc ấy. Không khó để hiểu Yuri là người như thế nào, cô gái với gương mặt tây cùng làn da nâu bánh mật và cơ thể từng nét săn chắc quyến rũ ấy là người rất đa tình, có thể cô ấy sẽ nói yêu bạn vào hôm nay nhưng qua hôm sau lại thấy cặp kè với người khác và sẽ nói là chưa bao giờ nói lời yêu nào cả.

Jessica thật sự đang ghen tuôn vô cớ mặc dù chẳng có lí do chính đáng nào cả. Chỉ muốn cho mình một bến đỗ cuối cùng mà thôi.

"Hù"

Một cái đập trên bả vai từ phía sau làm Jessica giật mình quên bẵng đi những suy nghĩ buồn phiền đó. Taeyeon đứng đó với một hộp sữa bò nhỏ cùng với một nụ cười nồng nàn vô cùng, cái nụ cười quái quỷ đó luôn làm bao người điêu đứng và Sica chưa bao giờ hoặc ngay lúc này đây, có thể cưỡng lại được.

"Taeyeon-sshiii, làm gì ở đây thế này?" Sica nói.

À, Kim Taeyeon vẫn là một kẻ thất nghiệp nhàn rỗi đi tìm chuyện ruồi bu quậy phá người khác, đương nhiên vì nhàm chán đến tận cùng sau khi nằm dài trên sofa ở nhà và "ngốn" hết khoảng 5 mùa của Game of Thrones, nên đã tìm đến công ty cũ mà tìm người phá rối, là một người tinh ý, những thay đổi nhỏ nhất cũng không thể nào qua mắt được Taeyeon. Cái cách mà cô ấy gọi tên cậu giấu đầy sự sầu muộn bên trong, mặc dù bản thân mình cũng đang không được vui nhưng khi ở bên cô gái nhỏ này, Taeyeon đã tự hứa sẽ cố gắng làm sao cho người ấy vui.

"Em sao thế này? Tại sao mấy ngày nay như người mất hồn thế?" Cậu gõ cái ống hút nhỏ rồi cắm nó vào hộp sữa giấy, đưa cho đối phương.

Jessica cầm lấy nó mà chẳng buồn hút lấy một miếng và lại đặt nó xuống bàn.

"Em cảm thấy không được khoẻ đôi chút, có thể mấy ngày nay giấy tờ công trình hơi nhiều."

"À......Tae biết nè, không thấy hoa của người ấy sao?" Cậu trêu chọc

"Yah...sao mà biết được vậy."

[LONGFIC] Nhớ Mãi Không QuênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ