Pagkatapos nilang maligo sa pool, bumalik na kaagad sila sa room nila dahil maypupuntahan pa daw silang importante sabe ni jovee.
Alyssa: " Saan ba talaga tayo pupunta B? "
Jovee: " Basta "
Alyssa: " Ok "
Naglakad na sila palabas ng hotel, Wala namang dalang kotse si jovee dahil hinatid lang sila ng driver nila jovee kaya tiis ganda at pogi sila ngayon sa paglalakad,
Alyssa: " Malayu ba pupuntahan naten B? "
Jovee: " Hindi naman dyan lang "
Alyssa: " Dyan lang pero kanina pa tayo naglalakad eh no? "
Jovee: " *Pinches Alyssa's Cheek* Dame mo den tanong eh no? Maglakad kana ngalang dyan * Hold's Aly's Hand*
Alyssa: " *Blushes* Ok! "
ALYSSA'S POV
Naglalakad kame ngayon ni jovee, diko naman alam kung saan kame pupunta neto ang sakit na ng paa ko kakalakad kanina paden kasi kame naglalakad.
Me: " B saan ba talaga tayo pupunta? Saket na ng paa ko eh * Tumigil sandale* "
Jovee: " Basta, malapit na tayo tara na! * Hila nya saken * Sumunod nalang ako kay jovee kung saan sya pupunta, malapit na daw pero hindi paden naman kame tumigil sa kakalakad, Naglalakad na kame dito sa parang park ng crosswinds medyo patagong lugar nato kaya naman medyo madilim at puro puno ang dame ding mga halaman at dahon dahon.
Jovee: " Nasa may park tayo ng crosswinds pero medyo dulo dulo nato alam mo ba na napakaganda dito? "
M: " Anong maganda dito e puro lang naman puno, halaman at mga dahon lang ang nakikita ko " Bigla nalang nagliwanag ng iba't ibang makukulay na ilaw ang buong lugar, May mga nakasabit na mga hearts sa tangkay ng mga puno. Tapos may mga rose petals sa buong lugar tapos may naka set na Fine Dining Table for two sa gitna ng lugar na pinapalibutan ng kandilang pa heart shape. Sobrang ganda ng lugar ang presko pa ng hangin at napakatahimik.
Jovee: " Do you like it B? "
Me: " Oo naman B, Ang ganda kaya. Thank you B dika talaga nauubusan ng surprise saken * Hug ko sakanya* "
Jovee: " Di ako mauubusan ng surprise basta para sayo lahat ng pwedeng i surprise na magaganda gagawin ko mapasaya kalang * Hug nyaden saken * "
BINABASA MO ANG
OURS ( Alyssa Valdez And Jovee Avila Fan Fiction)
FanfictionIPAGLALABAN O ISUSUKO? Isusuko mo nalang ba sya ng ganun lang o ipaglalaban mo sya kahit na pamilya mo mismo ang makakalaban mo pag ipinaglaban mo sya. Hahayaan mo nalang ba na matapos ang pagmamahalan niyo dahil lang sa walang kwentang bagay?