จะพูดพร้อมกันเพื่อ!!!!! ตรูเขิน-///-
ออด
.
.
.
.
.
ออด
"ประกาศๆ ให้นักเรียนทุกคนไปเข้าเเถวเคารพธงชาติได้เเล้วค่ะ"
เเพท:พวกเเก ป่ะๆไปเข้าเเถวกันครูเค้าประกาศละ
มุก:เปลี่ยนเรื่องทำไมอะเเพทททท^~^ เขินหย๋อออ^_^
เเพท:ป้าววว ไม่ได้เปลี่ยนเรื่องเล้ยยย ไปๆเข้าเเถวกานนนน
เพื่อนในกลุ่ม:หราาาาาาาาาาาาา(สระ-าล้านตัว)
ในที่สุดก็ได้เข้าเเถวกันสะที มัวเเต่ยืนเเซวชั้นอยู่ได้ -///-(เป็นไรอะเเพท เขินหราา:ไรซ์) (ใครเขินยะ ชั้นไม่เขินนายนั่นหรอกย่ะ ชิ:เเพท) เพลงชาติก็ขึ้นเเละจบลงเเล้วก็บลาๆๆๆๆๆ
ครู:"นักเรียนทุกคนขึ้นห้องได้ค่ะ"
เฮ้ออออ ในที่สุดก็เข้าห้องสักที ยืนจนเมื่อยหมดเเหละเหนี่ย-๐- พอชั้นเดินมาถึงห้องก็ไปโต๊ะเรียน กะจะไปงีบสะหน่อย ง่วงงง คร๊อกกกฟี่~~ คร๊อกฟี่~~~
บีเอว Past
พอผมเดินมาถึงห้อง กำลังจะมานั่งที่ที่ข้างๆยัยตัวเเสบสุดเลิฟฟของผม 555555 เเต่ยัยตัวเเสบเเอบหลับบ เวลาหลับเธอดูน่ารักกว่าอยู่ที่บ้านเมื่อเช้าอีกง่ะ เวลามองยัยนี่หลับอยากเเกล้งจิงๆ เเกล้งเธอดีกว่า55555 ผมค่อยๆเอานิ้วของผมไปดีดตงหน้าผากยัยนี่ซะหน่อยจะได้ตื่น เพราะครูกำลังจะเข้าเเล้ว ป๊อก!!!! ทำไมเสียงดังจังฟร่ะ ในห้องมีเเต่คนหันมามอง-..-
END บีเอว
โอ้ยยยย เจ็บหน้าผากใครเค้ามาเเกลงตรูฟร่ะ โดนดีเเน่ ฮึ่ยย พอชั้นตื่นขึ้นมาก็พบกับคนที่ชั้นไม่เจอมากกกในตอนนี้ ก็คือนายบีเอวนั่น พูดถึงชื่อนี้ทีไร ทำไมใจชั้นมันเต้นเเรงจังฟร่ะ หยุดเสียงดังได้เเหละหัวใจ เด้วนายนั่นได้ยิน(ถ้าหยุดเต้นชั้นกับเธอต้องตายนะเฟ้ยย:หัวใจ) (เออว่ะลืมๆ-..-:เเพท)
บีเอว:ไง กว่าจะตื่นนะเธอเหนี่ยย ขี้เซาเป็นบ้า
เเพท:ใครๆ ใครขี้เซากันยะ ไม่มีทางงง ชั้นเเค่ง่วง เลยอยากนอนสักงีบ
บีเอว:ช่ายหราาาาา สักงีบสองงีบ หึ
พอนายนั่นพูดเสร็จชั้นก็โดนลากออกจากห้อง เฮ้อออนายนั่นจะพาชั้นไปไหนอีกเหนี่ย งงกับชีวิต-_-
เเพท:นี่นายจะพาชั้นไปไหนเหนี่ย ชั้นเหนี่อยเเล้วนะ
บีเอว:ก็เธออยากนอนสักงีบไม่ใช่รึไง ก็เลยจะพามานอนเหนี่ยไง
เเพท:อ้อจะพาชั้นมานอน ห่ะ!!!นายจะบ้าหรอ ชั้นจะขึ้นห้องเรียน นอนตอนพักกะได้ ฮ้าวววว
บีเอว:นอนตอนพักอะไร นอนตอนนี้นี่เเหละ
พอเดินคุยกันจนถึงที่นายนั่นพาชั้นมานอนใต้ต้นไม้นั้น มันอยู่หลังรร.เเถวนี้ไม่ค่อยมีคนมาหรอก เเถมเป็นที่ที่เงียบที่สุดของรร.เลยก้ว่าได้เลยเเหละ บีเอวนั่งลงตรงต้นไม้ เเล้วดึงชั้นให้ได้นอนหนุนตักเค้าอีกต่างหาก เฮ้อออออ-..-
เเพท:นี่!!!!! ทำไมนายต้องให้ชั้นนอนนุนตักนายด้วยห่ะ!!
บีเอว:เธอจะนอนดีๆไหม
เเพท:ไม่
ชั้นพูดเสร็จชั้นก็รีบลุกจากตักนายนั่นทันที โอ้ยยย ชั้นอยู่กับนายนั่นทีไรชั้นละปวดหัว เห้อทำไมชั้นต้องมาเจอนายนี่ด้วยน้าาา-..-คิดเเล่วเซ็งโว้ยยยยยย
บีเอว:เเน่ใจนะว่าที่เธอตอบถูกเเล้วน่ะ หึหึ
เเพท:เออสิ ชั้นเเน่ใจ
บีเอว:หึหึ
เเพท:น่ะ.......อุ๊บบบ
ชั้นยังพูดไม่จบเลยนะเฟ้ยยยย รอชั้นพูดจบได้ม้ายยยย มาต่อกันดีกว่าค่ะ พอดีขอระบายอารมนิสนุง (นี่คือนิสนุงช่ะม่ะ:ไรซ์) (โหหหหไรซ์อะ:เเพท) มาๆต่อกันดีฟ่าา พอชั้นจะด่านายนั่น อีตาบีเอวดันมาจูบชั้นอีกกก วันนี้ 3 รอบละนะ พอนายนั่นจูบชั้น ชั้นก็ลืมคำที่จะด่าไปหมดเลยย เเล้วนี่ชั้นเคลิ้มเรอะ อยู่ๆชั้นก็จูบต่อนายนั่นเฉยย ชั้นต้องควบคุบสติสตังชั้นให้กับมาก่อน โอ้ยสติช้านนนไม่มาสักที-..- ปล่อยเลยตามเลยเเม่ง-..-(เเค้พูดเล่นนะคร้าา-.-)
Past บีเอว
พอผมพายัยนี่มานั่งใต้ต้นไม้ใหญ่ๆ เห็นเธอง่วง เลยอยากดูเเลอะนะ555555(คนมีความรักก็เงี้ยเเหละ:ไรซ์) (โถ่ววววไรซ์อะอย่างอลน้าๆๆ:บีเอว) (กะได้ๆ5555:ไรซ์) ตอนเเรกผมถามเธอดีๆเเล้วนะว่าจะนอนดีรึป่าว เธอบอกว่า ไม่ ผมก็เลยอยากเเกล้งยัยนี่ซะหน่อย เเต่เป็นไปตามคาดนะคร้าบบ ผมออาริมฝีบางผมประกบริมฝีปากคนตงหน้าผมทันที ที่เธอไม่ยอมเชื่อฟังผม (เหมือนเป็นเจ้านายเลยเเพท:ไรซ์) (ช่ายๆไรซ์พูดถูก:เเพท)
วันนี้พวกเราจูบกันมา 3 ครั้งเเล้วละมั้งถ้าผมจำไม่ผิดนะ พอผมจูบคนตงหน้า ตอนเเรกเธอขัดขืนผม จนหน้าอกขาวเนียนของผมเต็มไปด้วยรอยเล็บที่ข่วนหน้าอกผมจะเป็นเเผไมเหนี่ย เห้ออยัยตัวเเสบ (เเสบเเต่ก็น่ารักช่ะมิล้าาา:เเพท) (ป้าววว:บีเอว) สักพักเธอเริ่มเคลิ้มม 555 ผมเห็นเธอเหมือนยืนไม่ไหวเลยดันเธอติดกับต้นไม้ เเล้วเอามือผมปะคองเธอไว้จะได้ไม่ล้ม พวกเราจูบกันเนิ่นนาน จนเรียนคาบที่เท่าไหร่เเล้วไม่รู้ จนเสียงออดดังขึ้น
ออด
.
.
.
.
.
ออด
นี่พวกเราไม่ได้เรียนคาบเช้ากันเลยใช่ไหมคับ (ใช่ย่ะ:ไรซ์) (จิงอ่อไรซ์:บีเอว) (จ่ะ-..-:ไรซ์) ทำไมผมอยากอยู่ตงนี้ จุดนี้นานๆจัง ยังไม่อยากออกจากที่นี้เลย ก่อนที่จะออก ผมขอทำรอยคริสมาร์กกไว้ก่อนดีกว่า ริมฝีปากผมค่อยๆลงมาอยู่ที่ลำคอของคนข้างหน้าผม เเล้วผมก็มั่บ ทำเป็นรอยคริสมาร์กกไว้ใหญ่กว่าเมื่อเช้าอีกด้วย เอาอีกข้างด้วยดีกว่า ผมก็หันไปอีกข้างเเล้วก็มั่บ เรียบร้อยเเล้ว เธอคนนี้"มีเจ้าของเเล้วนะคับ^^" ห้ามจีบนะคับ หวง 55555
END บีเอว