Nói rồi Chanyeol đứng dậy ôm hôn Baekhuyn 1 cách ngọt ngào nhưng cũng đầy bạo lực
Baekhuyn cố gắng đẩy hắn ra nhưng sức của cậu thì có thể làm gì chứ . Chanyeol ôm ngang bụng Baekkie lại xoay 1 vòng cả 2 ngã lên giường . Hắn luồn cái tay của mình vào áo của cậu nhẹ nhàng vuốt nhẹ 2 đầu vú làm cho nó căng cứng cả lên . Baekhuyn vậy mà kêu lên dâm đãng .
- Dạo này , cậu càng ngày càng không nghe lời tớ . Hôm nay phải phạt mới được !
* xé áo* liếm từ vành tai xuống 2 đầu vú hồng hồng đang chờ đợi kia .Bàn tay xoay quanh đầu vú rồi trượt nhanh chóng đến phân thân của cậu ,không ngậm nó, lần này hắn hình như muốn đâm vào huyệt nhi ngay lập tức với đôi mắt tàn ác : Baekhuyn càng nhìn càng sợ .
Tớ vào đây.
2 ngón tay từ từ đâm vào cúc hoa đưa đẩy 1 cách điêu luyện
- Um ....aaa ...Chanyeol ...dừng ...dừng lại đi ...
- Sao , chúng ta vẫn chưa làm j mà .* Ghé sát tai cậu* Dục vọng của tớ còn chưa hết đâu " đừng lo ngày mai cậu vẫn còn đi lại được".
Dứt lời hắn liền cầm dương vật to lớn của mình đâm thật mạnh vào lỗ huyệt nhó bé của baekkie .Sự mạnh mẽ đó làm chanyeol sung sướng không còn từ nào để nói còn baekhuyn lại đau đến ứa nước mắt . Nước mắt rơi lệ.
-Không ..aaaa ..chan..channie ......tớ biết ..ưmm aaa.. sai ..rồi mà ! Tha cho tớ .... đi
-Tha sao ! không có chuyện đó đâu hehe ( Anh cười gian ác)
Chanyeol cố tình đâm thật mạnh vào lỗ huyệt nhỏ nhắn ,baekhuyn hét lên .Tiếng hét đó như có thể phá vỡ nóc nhà với tần suất cao, làm chanyeol cũng loạng choạng . Đêm đó , căn phòng nhập tràn mùi dục vọng bao trùm đến khó tả .
"Reng Reng Reng" tiếng chuông đồng hồ vang lên
baekhuyn dịu mắt tỉnh dậy rồi như thường lệ đảo mắt tìm Công Công của cậu. Ngay bên cạnh
Chanyeol đã zậy từ sớm ngắm hình khuôn mặt dễ thương đó .Nhìn thấy hắn Baekkie liền thay đổi sắc mặt tỏ ra giận dỗi vì chuyện lúc tối lườm chanyeol 1 cái , trườn xuống giường rồi thì "huỵch" cậu té xuống giường 1 cách đau điếng .
1 hồi ngẩn ngơ rồi òa khóc như đứa con nít vừa bị ai đó cướp mất cái kẹo của mình , làm chanyeol phải tức tốc chạy lại đến đỡ cậu lên rồi an ủi để cậu ngừng khóc, nhìn đôi mắt mí lồng rưng rưng nước mắt làm chanyeol cười khoái chí :
"Haha ! Chịu cậu đó ,có thế mà cũng té được "
baekhuyn xấu hổ nói lại : "Thế lúc tối là ai làm tớ ra thế này hả . Cậu ,Park Chanyeol cậu đừng lại gần tớ . Cậu vội vàng đứng lên nhưng lúc tối đã bị chayeol làm đè bây giờ đâu có thể tự đứng dậy được đâu chứ ."
Chanyeol vội cười rồi giả vờ đứng zậy :
- thế thôi nhá , tớ đi đây
baekhuyn ấp úng <Cậu biết rằng nếu thiếu chanyeol thì cậu sẽ không thể làm j được, ít nhất là ngày hôm nay.>
-khoan ... cậu giúp tớ đứng lên đi ..có được không !
- 'ahahaha' tớ biết cậu sẽ không làm được j khi không có tớ mà.
Nghe thấy mình bị đem ra trêu đùa Baekhuyn xị mặt . Chanyeok nhìn thấy cậu như thế không kìm chế được nữa liền ôm chầm lấy cậu vào lòng của mình , nói với giọng cưng chiều .
-"Ôi , Bảo bối của tôi ơi ! Cậu thiệt đáng yêu dễ thương quá đi thôi ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chanbaek]~ Love Forever
Fiksi PenggemarMột tiếng sung đã định đoạt tất cả, mọi thứ dường như chấm hết. Thế giới vẫn vậy, cứ quay vòng chuyển động, còn hắn dường như đã chết. Linh hồn đã tác rời khỏi xác từ khi cậu "Từ Biệt". Nỗi đau dường như không ai hiểu được