Chapter 10: TGTD Day 2

814 27 1
                                    

Chapter 10: TGTD Day 2

Cristine's P.O.V

Nandito po kami ngayon ni Luhan sa Robinson's Galleria. Trip nya daw kasing mag-troll sa mall ng Pilipinas. If there is a difference or not. At sana naman ay nasagot na ang tanong nya dahil maghapon na po kami dito.

"It is just me o si Luhan talaga yung nakikita ko?" Ang sabi ng babaeng nakasalubong namin.

"Si Luhan nga."

"Luhan oppa~"

"LUHAN!!!!"

And there.. Tumakbo na po si Luhan at syempre pati ako. Hila hila nya ako eh. -_______-

"Why those girls know you?" I asked.

"Because I am Luhan." Ang sagot habang naghahabol ng hininga.

"Ano naman kung ikaw si Luhan?" Tanong ko naman sa kanya.

"As what I've told you before but of course you are not paying attention.. I am Lu Han, an Exo member, hindi sa pagmamayabang but Exo is one of the Korea's hottest boy group and we are already known here in asia and almost of the whole world." Mahabang eksplenasyon nya.

11/2, 10:01pm

"Ah.." Tatango tango ko pang sagot. "Pero bakit 'di kita kilala?"

"Abamalaykosayo!" Bulyaw nya. "Tara na nga!" At tinulak nya po ako papasok sa pinara nyang taxi.

Dumiretso kami sa condo nya at hinagis nya agad sa 'kin yung samsung tab nya. Yabang!

"Try to read the articles." Sabi nya at binasa ko naman lahat.

So nagsasabi ko nga totoo 'tong isang 'to. Akala ko naka-shabu lang na turistang Koreano eh. Galing nga talaga syang China at nagpunta lang ng Korea para sana magsanay, eh swerteng may taga SM Entertainment na napag-tripan sya, kaya ayan, hello fame! Kaya naman pala O.A. sya sa pagdi-disguise kanina sa Galleria.

"Oh eto." Sabay abot ko sa kanya ng tab nya. "Ge, uwi na ko."

"Okay." Wow. Okay lang talaga ang sasabihin nya. Wala manlang 'hatid na kita sa may lobby' o kaya naman ay simpleng 'ingat' lang. Hmp!

NAKAKA-BADTRIP PO TALAGA S'YA!!!!

-- CristineIsMyName

Ano Naman Kung Ikaw Si Luhan? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon