[namgi] his lover

796 105 25
                                    

non-au | yoongi | namgi | oneshot

'nếu một ngày người đó bỏ đi mất thì sao?'
'không có chuyện đó đâu, namjoon. người ấy hứa rồi, sẽ không bao giờ bỏ hyung đâu.'

đọc chậm nếu có thể.
______________________________________________________________________________

'yoongi hyung lại đang làm gì vậy?'

'chắc lại soi gương hả? ảnh dạo này luôn miệng khen mình đẹp trai quá trời.'

'ừ, hôm từ tiệm làm tóc về ai cũng bảo là yoongi hợp tóc đen.'

'sau đó ảnh còn bảo ừ vì suga thích màu đen.'

'ủa tức là yoongi thích màu đen sao? anh tưởng thằng bé thích màu trắng ấy.'

'yoongi hyung yêu ai rồi.'

'đừng tỏ ra ông cụ thế jungkook, anh ấy ở với cả lũ suốt, yêu ai thì chúng ta phải biết rõ nhất chứ.'

'hoseok hyung nói đúng đấy, ảnh thậm chí còn chẳng ra ngoài thì sao hẹn hò được.'

'các hyung tin em đi, cái kiểu lơ mơ đó rõ ràng là yêu ai rồi, namjoon hyung, em nói có đúng không?'

'kìa namjoon hyung nói gì đi chứ.'

'namjoon?'

'hyung không biết đâu, yoongi gần đây chẳng nói chuyện với cả lũ mấy.'

'hyung đã nói bao lần rồi namjoon, em kém tuổi yoongi đấy, phải gọi hyung.'

'em cũng đã nói bao lần rồi seokjin hyung, em không thích.'

.

.

.

'yoongi hyung, gần đây hyung yêu ai đúng không, nói bọn em nghe xem nào.'

'jungkook, đã bảo là yoongi hyung còn không ra ngoài thì yêu ai.'

'ừ. hyung nghĩ mình yêu thật rồi mấy đứa à.'

'cái gì, yoongi em nhắc lại xem nào, hyung nghe nhầm phải không?'

'ai? là ai? cô nào lại có thể khiến yoongi hyung trở nên thế này?'

'gần đây hyung không càm ràm tụi em nữa, ra là có người yêu liền trở nên độ lượng vậy sao?'

'đấy em đã nói rồi mà, vậy mà không ai tin em.'

'xin lỗi nhé jungkookie, em thực sự là thánh đấy.'

'nào khai đi yoongi, em thậm chí còn không ra ngoài, em lén hẹn hò khi nào vậy hả?'

'yoongi hyung không viết nhạc trong studio thì sẽ ngủ trong phòng, đến ăn còn lười, đã có bạn gái.'

'không tin nổi luôn đó.'

'namjoon hyung không nghe xem là ai à, hyung đi đâu thế?'

'namjoon hyung!'

.

.

.

'kệ hyung ấy đi, quay lại chủ đề chính. cô nàng đó là ai, có phải thuộc nhóm nữ nào không?'

'không đâu mà.'

'ồ vậy là không phải người nổi tiếng. tốt. hyung sợ nhất là cặp với mấy idol nữ, rồi dispatch mà mò ra thì phiền lắm. vậy chắc là bạn bè cũ gì đó nhỉ? cô nàng trông như thế nào?'

[namgi] his loverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ