Ngự phồn hoa - Vô Xứ Khả Đào - Hoàn

1.7K 9 1
                                    

[ Ngự phồn hoa ]

Tác giả: Vô Xứ Khả Đào

Converter: lil_ruby

Biên tập đề cử:

★ Chữa khỏi hệ tác gia không chỗ khả trốn suy diễn loạn thế tương tư bí quyết. Tác giả hành văn nhẵn nhụi hoa mỹ, đáng giá tinh tế phẩm đọc, đại nhập cảm cùng hình ảnh cảm rất mạnh.

★ Hắn là mặt lạnh chiến thần, nàng là nghèo túng quận chúa. Bọn họ theo nhất niệm thành si đến dài hận như ca, theo kỳ phùng địch thủ đến một trời một vực. So với [ Hoa tư dẫn ] càng cảm động, so với [ Trường tương tư ] càng ngược tâm. Văn trung có cửu biệt gặp lại, ngược tình cảm lưu luyến thâm, yêu nhau tướng sát vân vân chương, khắc thực thảo hỉ nữ chủ, ẩn nhẫn, kiên cường, có mưu lược, văn trung nam chủ tình thâm ý trọng, tuy rằng đối nữ chủ hận thấu xương, lại không thể dứt bỏ. Tác giả đem nam nữ nhân vật chính trong lúc đó tình yêu viết vô cùng nhuần nhuyễn, không chỉ có ngược thân, càng thêm ngược tâm, đọc tình hình đặc biệt lúc ấy vì bọn họ lo lắng.

Nội dung đề cử:

Hạnh hoa trong rừng sơ ngộ khi, nàng thượng là không rành thế sự tiểu quận chúa, mà hắn là tiên đế tối sủng ái hoàng tử, quan ngoại càn quét quân giặc, công cao cái chủ, là một tân đế sở kị, xa biếm hắn phương.

Lúc đó hắn thượng vô tình cạnh trục thiên hạ, nàng lại nhân gia hận quốc thù, lấy ôn nhu chi hương vì cạm bẫy, lấy lưu luyến yêu vì lợi nhận, hung hăng đưa hắn thôi thượng phản quân phản quốc đường.

Ba năm sau gặp lại, hắn đã là hùng cứ nhất phương bá chủ, thủ toản trường kiếm dục thẳng thủ thiên hạ. Mà nàng là nghèo túng nhạc công, hai bàn tay trắng.

Hoàng quyền phách nghiệp, Vĩnh Gia hỗn loạn... Tư thế hào hùng, từ từ hành trình, mạng người như chuyện vặt, yêu hận cũng mây bay.

Yêu biệt ly, cầu không thể, sinh tử hai cách, nàng cô phụ hắn hết thảy, chung quy dùng tối quyết tuyệt phương thức hoàn lại cho hắn.

Thẳng đến hắn quân lâm thiên hạ, lại cùng nàng gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt.

Này nhất thế yêu hận trằn trọc, giai phó dư nàng lưu lại nhất quyên tố tiên thượng -- thừa quân thâm ý vô để, vọng quân cuộc đời này ngự phồn hoa.

Văn án:

Bỗng nhiên gian bị nhân bắt lấy tóc, dùng sức lôi kéo.

Da đầu ăn đau, nàng bị bắt ngẩng đầu, bỗng nhiên chống lại cặp kia lốc xoáy cuồn cuộn con ngươi.

Tuổi trẻ nam nhân thanh âm nặng nề --

" Hàn Duy Tang, ngươi làm sao dám, tái xuất hiện ở của ta trước mặt?"

ps, kỳ thật này chuyện xưa trung tình yêu không quan hệ đế vương đem tướng, chính là một người nam nhân, thực yêu thực yêu một nữ nhân, chính là cái kia nữ nhân vẫn chưa như vậy thương hắn thôi.

==========================================================

Bài này phi khảo chứng đảng, tam xem lược băng phôi, khẩu vị lược trọng... Liền màu đỏ tím.

Ngự phồn hoa - Vô Xứ Khả Đào - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ