060 sự việc xen giữa
Thời gian một tuần rất nhanh liền đi qua, của ta hành động lực cũng khôi phục, chỉ có thân thể vẫn có một ít suy yếu, không thích hợp tu luyện hoặc là làm chút ít nghiên cứu và vân vân.
Trời u ám đấy, như tơ mỏng một loại vũ, như Hữu Nhược không rơi xuống, ta tả thủ chịu đựng khống chế giấy dầu cái dù, tại trong mưa chậm rãi bước chậm. Sáng sớm Tế Vũ Trung Konoha rất yên tĩnh, cũng rất mỹ lệ, mà ngay cả không khí cũng cho ta một loại phi thường thoải mái cảm thụ.
"Tinh, ngươi trở về đi, tuy nhiên ta hiện tại trạng thái thật không tốt, nhưng cũng không là cái gì người bình thường đều có thể đối phó đấy." Ta mở miệng nhàn nhạt mà nói, gia tộc lo lắng ta đây vài ngày gặp được nguy hiểm, tăng thêm không ít người bảo hộ ta, mà ngay cả ta người hầu Uchiha tinh cũng bị phân công thiếp thân bảo hộ nhiệm vụ của ta.
"Vâng!" Tinh nhẹ gật đầu, quay người rời đi biến mất tại trước mắt của ta, con bất quá cảm giác của ta nói cho ta biết, nàng vẫn còn phụ cận.
Được rồi, nếu như nàng không hiện ra tại trước mắt của ta, không chậm trễ của ta hứng thú đi chơi cũng liền không có gì rồi, tiếp tục chậm rãi đi về phía trước, nói thật ra, tại Konoha sinh hoạt nhiều năm như vậy, ta còn là (vâng,đúng) lần thứ nhất như vậy thuần túy bước chậm lấy, trong lúc giật mình tựa hồ phát hiện rất nhiều chưa từng phát hiện thứ.
Không chỉ chưa phát giác ra, vậy mà đã đến Konoha trữ đập chứa nước phụ cận. Giống như gỗ lim xuất ngũ về sau, ngay tại một mảnh mở một gian tiểu điếm a, trong nội tâm khẽ động, liền muốn đi xem! Ta vung tay lên, lập tức so với một cái bí ẩn đích thủ thế.
"Khải đại nhân, có gì phân phó?" Một cái rất tuổi trẻ Uchiha gia tộc Nhẫn Giả, hiện ra tại trước mặt của ta, hắn đại khái cũng chỉ có mười lăm mười sáu tuổi rồi, thiển lam sắc quần áo nhượng hắn lộ ra rất tinh thần giỏi giang.
"Lúc trước cùng ta một tổ gỗ lim, nghe nói hắn đã xuất ngũ về sau, tại đây phụ cận mở một gian tiểu điếm đúng không?" Ta hỏi.
"Đúng vậy, khải đại nhân. Gỗ lim Tiền Bối ra tiểu nhà hàng, thì ở phía trước, đầu phố chỗ rẽ đệ tam nhà." Hắn bắt đầu có chút câu thúc, nhưng rất nhanh liền hồi phục xong, cho theo trả lời.
"Không cần 'Khải đại nhân " 'Khải đại nhân' gọi, chúng ta đều là đồng tộc, hơn nữa tuổi của ta so ngươi còn muốn nhỏ, ngươi gọi trực tiếp bảo ta, khải, là được rồi. Đúng rồi, ngươi cũng chính mình giới thiệu một chút đi." Thô sơ giản lược vừa nhìn, ta liền cảm thấy được trước mắt cái này gia tộc Nhẫn Giả bất phàm.
"Khải đại nhân, ta là Uchiha tá đi, là (vâng,đúng) Konoha Canh Gác Đội đệ 17 tiểu đội Đội Trưởng." Hắn lớn tiếng trả lời, lộ ra rất có tự tin, tại cùng tuổi so sánh thật tốt con em gia tộc đều là cái dạng này đấy, bất quá cũng không có theo như ta nói như vậy trực tiếp xưng hô ta là khải.
"A, tá đi quân, ta nghe nói qua ngươi, ngươi là Uchiha tỉnh hổ đội trưởng chính là Chất Tử, đúng không? Nghe nói ngươi đang ở đây độc dược phương diện so sánh có nghiên cứu." Đây chính là một cái thật tốt nhân tài a..., tuy nhiên Uchiha trong gia tộc Toàn Năng hình nhân tài tương đối nhiều, nhưng là đối với Vu Độc thuốc cái này một phương diện hiểu người cũng rất ít.