Đệ 45 chương Phượng Hoàng Niết Bàn
Cập nhật lúc 2009-4-20 11:44:34 số lượng từ: 5061
Không có ở huyết cùng thịt va chạm chết đi, không có ở đao và kiếm tẩy lễ Vẫn Lạc, không có ở vạn nhân nhìn chăm chú huy hoàng ngã xuống. Lý điều khiển, vốn nên tiềm lực vô hạn, chịu thế nhân chú ý hắn, cứ như vậy yên lặng đấy, lặng yên đã bị chết ở tại vạn dặm Băng Phong bạch sắc trên đảo nhỏ.
Nhìn như hoang đường, buồn cười sự tình, lại như thế hợp tình hợp lý.
Lý điều khiển, thật đã chết rồi.
Mặc dù hắn ngày ngày ngồi xuống, tôi Luyện Nhục thể, mặc dù hắn bác mệnh chinh giết, tinh thần tính bền dẻo đều khác hẳn với thường nhân.
Nhưng, hắn cũng là người!
Vô số so lý điều khiển cường đại hơn nhiều địch nhân chôn xương tại băng tuyệt vọng ở trên đảo, bọn hắn không phải đã chết tại đáng sợ tuyết Nhân Ma chưởng, mà là táng thân tại vô tình băng tuyết. Tại tự nhiên trước mặt, không có cường giả cùng kẻ yếu chi phân! Thì ra là lý điều khiển, nếu như là những người khác, chỉ mặc áo mỏng tại băng tuyệt vọng đảo ngừng chân. Bất xuất 20 phút, nhất định toàn thân huyết dịch cứng lại, sinh sôi chết cóng.
Lý điều khiển có lẽ may mắn rồi, dọc theo đường đi tới, chỉ mặc áo mỏng hắn tối thiểu nhất giữ vững được hơn hai Thời Thần!! Như thế tính bền dẻo, há lại thường nhân bằng được được?
Đã mất đi Thuyền Trưởng quỷ mị Hải Tặc Đoàn, giống như gặp phải Ngày Tận Thế một loại thảm đạm. James biểu lộ hai tay chăm chú mà níu lấy đầu đầy tóc đen, bộ mặt không ngừng co rút lấy. Nhìn xem đã hóa thành người tuyết lý điều khiển, hắn khóe mắt mục muốn nứt.
"Thuyền Thuyền Trưởng, thật xin lỗi. Không, không phải ta. Ta không phải cố ý ~ ta ~ ta ~~ ta thật không ngờ ~~ Thuyền Trưởng, ngươi đừng làm chúng ta sợ ~~ Thuyền Trưởng, ngươi sống lại a... ~ Thuyền Trưởng. Ta sai rồi! Ta không chọc giận ngươi sinh khí, ta không cho các ngươi lo lắng. Quần áo, quần áo trả lại ngươi ~ "
Đứt quãng đây này lẩm bẩm, James biểu lộ do hoảng sợ chuyển thành bi thống. Hắn cũng không tiếp thụ được sự phát hiện này thực. Trước một khắc vẫn còn Đàm Thiên Thuyết Địa hay nói giỡn Thuyền Trưởng, trong chớp mắt liền biến thành một cỗ thi thể lạnh băng.
Là (vâng,đúng) rồi, ta mặc một bộ bông vải phục đều ngại lạnh, Thuyền Trưởng ~~ ngươi, ngươi chỉ mặc một kiện áo mỏng a...!!! Ô... Thật xin lỗi! Thuyền Trưởng, ngươi là bởi vì ta mới... Ô!" Thẳng đến cuối cùng, James rốt cục khóc rống nghẹn ngào.
Sự đả kích này quá lớn, quỷ mị là bất luận cái cái gì mọi người không tiếp thụ được!!!
Sanji một bên chửi bới, một bên mãnh lực đánh lấy lý điều khiển lồng ngực. Thế nhưng là, nắm đấm va chạm lồng ngực, phát ra chính là "Đương đương" kim loại tiếng va chạm, lý điều khiển liền hô hấp cũng không có, hắn còn thế nào sống lại?
"Đáng giận ~ ngươi hỗn đản. Hỗn đản ~~ nhanh lão tử tỉnh lại, tỉnh lại a...!!!" Sanji tiếng chửi rủa tại trống trải trên đảo nhỏ tiếng vọng, thế nhưng là không có nhân lý hắn, lý điều khiển không bao giờ... nữa khả năng phục sống lại.