p3

509 2 0
                                    

Đệ 90 chương Nữ Đế mỹ lệ

Cập nhật lúc 2009-6-4 17:05:17 số lượng từ: 4622

Trên đầu tiếng sấm cuồn cuộn, từng đoàn từng đoàn mây đen Uyển Như đay rối giống như đan vào tại Hải Thần số đỉnh trên bầu trời, đen nhánh nhan sắc một mực kéo dài đã đến phía chân trời.

"Muốn thời tiết thay đổi a...!" Koby tay cầm nhìn ra xa kính, trên mặt âm tình bất định. Tại trên biển sợ nhất chính là Biến Thiên, nồng như vậy chặt chẽ mây đen, bằng hắn nhiều năm Nami tri thức vừa nhìn liền biết là một hồi đại bạo vũ.

"Làm sao vậy?" Lý điều khiển theo buồng nhỏ trên tàu đi ra, cảm giác chung quanh khí lưu có chút hỗn loạn, không khỏi hỏi.

Là (vâng,đúng) trận bạo vũ!" Koby sắc mặt trầm trọng nói."Chúng ta hiện tại không có ghi chép kim đồng hồ, mà ngay cả tại Bão Táp phân biệt rõ phương hướng năng lực cũng không có!"

Đây đúng là cái vấn đề! Nhớ tới ghi chép kim đồng hồ, lý điều khiển lập tức đầu lớn như cái đấu. Việc đã đến nước này lại hối hận cũng vô ích rồi, nhìn xem phương xa mây đen cuồn cuộn, lý điều khiển dắt một cái kiên nghị mỉm cười: "Nhượng Bão Táp mạnh hơn liệt chút ít a!"

Kết quả là tại lý điều khiển nói ra lời nói này mấy giờ về sau, không trung bên cạnh mây đen dần dần tản ra.

Hỗn loạn gió thổi trong lúc đó bình tĩnh, mà ngay cả Hải Thần số cột buồm giắt cánh buồm cũng đều bởi vì không có gió thế tồi cạo mà mềm mại cúi xuống.

"Đây là thế nào?" Quái dị gió thổi đem Mudgee á đều hấp dẫn đã đến trên bong tàu, một thân tạp dề nàng nhìn lên không trung, xa xa một mảnh kia không trung vẫn là mây đen rậm rạp, mà đỉnh đầu bọn họ bên trên cái này khối thiên địa nhưng là như vậy dương quang minh mị.

Quái Sự...

Một cái từ ngữ tại Mudgee á não hải ở bên trong thoáng hiện, bất quá chứng kiến không trung Koby cùng lý điều khiển lại đột nhiên ngây ngẩn cả người. Hai người chớp mắt, đều tại đối phương trong mắt thấy được hiểu thần sắc. Một cái từ ngữ tại hai người trong lòng xẹt qua, không cần lên tiếng, bọn hắn liền đã minh bạch đối phương trong nội tâm suy nghĩ ba cái kia chữ —— Vô Phong mang!

Sự thật chứng minh không có ghi chép kim đồng hồ chỉ dẫn bọn họ hàng tín thật sự là không xong cực độ rồi! Mà trước mắt Vô Phong mang càng là chứng minh, Hàng Hải cũng không chỉ có dựa vào cá nhân cố gắng có thể giải quyết sự tình!

Trên đường đi bọn hắn Thuận Phong mà đi, kết quả đến nơi nhưng là Vô Phong mang!

Đây là cỡ nào tàn khốc mà chuyện tức cười thực a...! Koby nổi lên cười khổ, bất quá tại nháy mắt sau đó, hắn trong nội tâm cũng có một tia nho nhỏ may mắn.

Từ lúc lục quang đảo chế tạo Hải Thần số thời điểm James liền vì thuyền cài đặt "Sức gió động cơ", loại này lợi dụng sức gió tụ lực hệ thống, tại hiện tại loại này thời khắc rốt cục muốn phái bên trên công dụng rồi.

Nuôi quân Thiên Nhật, dùng tại nhất thời! Koby chậm rãi đi vào buồng nhỏ trên tàu, mở ra sức gió động cơ. Dưới thuyền sắp xếp Thủy Phiến dốc sức liều mạng mà quấy, nương theo lấy Thủy Phiến phát mặt nước, một cổ mạnh mẽ lực lượng đẩy tiễn đưa Hải Thần số đều đặn nhanh chóng đi về phía trước.

One Piece One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ