Đệ 180 chương quyết đấu
Cập nhật lúc 2009-9-4 15:27:44 số lượng từ: 4097
"Koby, làm tốt chuẩn bị! Chúng ta địch nhân đến..." Tại hỏa diễm mộng tưởng số Hoàng Kim trong đại sảnh, một mực ngồi ở trên ghế sa lon lý điều khiển đột nhiên đứng lên, mà một mực ở trên mặt bàn ngoắc ngoắc chùi chùi Koby cũng đột nhiên ngẩng đầu lên.
Đối với lý điều khiển năng lực đặc thù, Koby từ khi ngày hôm qua liền đã biết. Điều này có thể lực cụ thể Đặc Tính lý điều khiển quỷ mị mọi người cũng giảng không tốt, chỉ nói có thể thay thay con mắt, xem xét phương viên Bách Lý sự tình.
Nếu như Thuyền Trưởng đều nói địch nhân đến, nhất định là hắn "Xem" đã đến Hải Quân Chính Phủ Hạm Đội. Koby chỉ có chần chờ một chút, về sau liền nhanh chóng đứng dậy, vốn là hướng về dưới lầu liền xông ra ngoài, hắn đầu tiên muốn làm chính là triệu tập quỷ mị thành viên khác, những người này hiện tại có lẽ vẫn còn trong khi huấn luyện a!
Tuy nhiên vẫn còn huấn luyện, nhưng mọi người vừa nghe nói Đại Tướng Akainu phái người chạy đến, đều nhanh nhanh chóng ăn hết nhét đầy cái bao tử thực vật, về sau tụ tập đã đến hỏa diễm mộng tưởng số trên bong tàu, tại chỗ nghỉ ngơi.
Trong lúc này Sanji quần áo tựa hồ có chút chật vật, lúc trước luôn luôn quần áo hợp quy tắc hắn lúc này bạch sắc áo sơmi bên trên lại nhiễm lên một mảng lớn hắc, lý điều khiển quái dị cau lại lông mày, cũng mặc kệ hắn, liền đem ý thức quăng hướng về phía xa xôi bên ngoài Hải Quân Chính Phủ trên đội thuyền.
Dù sao khoảng cách quá xa, lý điều khiển chỉ có thể cơ bản cảm giác được trên thuyền kia đứng đấy một người, cái này nam nhân trong thân thể ẩn chứa năng lượng chỉ có thể dùng tương đối kinh khủng để hình dung, thoạt nhìn hắn chính là Đại Tướng Akainu rồi!
Ước chừng đã qua hơn 10 phút, Hải Quân Hạm Đội cũng cuối cùng từ mặt biển đầu cuối (*bộ phận kết nối) xuất hiện, từng dãy Hải Quân Hạm Thuyền, ngoại trừ đoạn trước nhất trên thuyền đứng đấy Đại Tướng Akainu bên ngoài, còn lại đầu thuyền bên trên cũng đứng đấy một ít những thứ khác Trung Tướng chi lưu, thậm chí có chút ít Trung Tướng bên cạnh còn đứng che mặt mục ngốc trệ hòa bình chủ nghĩa người.
"Xem ra hai mươi hòa bình chủ nghĩa người Ngôn Luận quả nhiên không uổng!" Lý điều khiển thở dài, đồng thời cầm lấy Ống Nhòm Koby cũng ngốc trệ đem Ống Nhòm đưa cho Sanji, Sanji xem sau bắt đầu chửi ầm lên.
"Móa nó, đám này thằng ranh con. Lão tử... Khục khục, cái kia, Boni tiểu thư ngươi tại a... ~~~ vừa mới làm như ta chưa nói!!!" Sanji mắng đến một nửa, đột nhiên trông thấy bên cạnh Boni theo dõi hắn trong tay Ống Nhòm, lập tức cùng cười đem trong tay Ống Nhòm đưa tới Boni trong tay.
Boni tiếp nhận, điềm nhiên như không có việc gì nhìn lại, giống như căn bản một chú ý tới vừa mới Sanji "Lầm bầm lầu bầu".
"Không hổ là quỷ mị Hải Tặc Đoàn a..., sớm như vậy ngay ở chỗ này trông coi đến sao? Lần đầu gặp mặt, ta đúng là lần này tiêu diệt hành động chủ soái, Hải Quân Tam Đại một trong Akainu!" Hải Quân Hạm Thuyền càng ngày càng gần, thẳng đến cách xa nhau quỷ mị bất quá 5 trăm mét lúc, Akainu thanh âm tại quỷ mị mọi người bên tai quanh quẩn đứng lên.