Đệ 230 chương xuyên việt đại vòng xoáy
Cập nhật lúc 2009-11-18 17:02:54 số lượng từ: 2509
Người cả đời khó tránh khỏi phạm chút ít sai lầm, tựu như cùng lý điều khiển. Nhưng hắn người này kỳ thật có chút chết sĩ diện đấy, cho dù lúc trước giết hơn năm mươi cái người vô tội, cũng chỉ là tại trong nội tâm tự trách thoáng một phát, nói ra "Ta sai rồi" ba chữ kia, cái này còn là (vâng,đúng) lần thứ nhất.
Lúc trước, tại Xã Hội Đen giả bộ cháu trai lúc hắn ngược lại là không ít nói, nhưng giả vờ giả vịt ai không sẽ? Hắn lần này là phát ra từ thật lòng nói "Ta sai rồi", nói xong còn thở dài, đồng thời cũng cảm giác trong ngực Guina thân thể chấn động, nàng sững sờ lau khô nước mắt, không dám tin ngẩng đầu lên nói: "Ngươi... Ngươi đang ở đây hướng về phía Ngã Đạo xin lỗi?"
Lý điều khiển có chút xấu hổ, sờ lên cái mũi, không biết rằng trả lời thế nào, đành phải nhẹ gật đầu. Guina nháy mắt mấy cái, nước mắt vừa muốn chảy ra, nhưng nàng lại hít mũi một cái, về sau hung hăng cho lý điều khiển một cái gấu ôm, vùi đầu khi hắn trên ngực, thanh âm rầu rĩ: "Zoro..."
"Ài..." Lý điều khiển không có mặc áo, lại không cảm thấy xấu hổ. An ủi tính vỗ vỗ Guina, nói: "Mau ăn cơm, đừng khóc! Rửa mặt đi..."
Guina ngẩng đầu, lần nữa lau khô nước mắt, điểm một chút đầu, lúc này mới suốt quần áo bước ra cửa.
Lý điều khiển nhìn xem bóng lưng của nàng, không khỏi thở dài. Guina nha đầu kia, kỳ thật thực thật đáng thương đấy...
Từ khi ngày hôm đó về sau, Guina cùng quỷ mị Hải Tặc Đoàn xấu hổ quan hệ, xem như triệt để đã xong. Nàng dĩ lý điều khiển Kiền Muội Muội thân phận chính thức vào ở tiến vào quỷ mị Hải Tặc Đoàn, hiện tại coi như là Hải Tặc Đoàn một thành viên.
Tóc đỏ cùng quỷ mị Hải Tặc Đoàn tất cả mọi người rất bội phục lý điều khiển, như vậy quật cường Guina đều có thể thuyết phục, hay là Sanji vụng trộm theo lý điều khiển trong miệng thám thính đi ra, kỳ thật lý điều khiển vì để thuyết phục Guina đã làm thật rất lớn nhượng bộ.
Thiên sát đấy, lý điều khiển thằng này vậy mà học được nói xin lỗi!
Sanji cho rằng thái dương theo phía tây đi ra, sợ tới mức líu lưỡi, muốn đem đặc (biệt) đại hình tin tức công chư tại chúng. Cuối cùng vẫn là lý điều khiển cứng rắn (ngạnh) lôi kéo hắn đừng làm cho hắn lắm miệng, Sanji lúc này mới cũng không nói đến đi.
Bất quá, mắt nhìn xem quỷ mị Hải Tặc Đoàn bên trong mỹ nữ càng ngày càng nhiều, cao hứng nhất không ai qua được Sanji. Guina lúc trước thấy hắn đều là lạnh lấy cái mặt, hiện tại đối mặt quỷ mị cùng tóc đỏ là bất luận cái cái gì mọi người là (vâng,đúng) vui vẻ Doanh Doanh, làm cho người ta nhìn trong nội tâm như phật qua một cổ xuân phong, nếu như nói Nữ Đế đẹp tại khí quyển, Sally Nami tại dí dỏm, Boni đẹp tại hào phóng, Guina chính là đẹp tại tươi mát.
Cái này cổ tươi mát khí chất, nhượng Sanji mỗi ngày rời giường đều đặc biệt có sức lực, người khác còn đang ngủ lúc hắn tổng hội đệ nhất cái chạy vội tới phòng bếp vì Guina, Boni, Hancock ba vị mỹ nữ zuo tấm lòng yêu mến bữa sáng, ngay tiếp theo cũng coi như bên trên Nữ Đế hai vị Hoàng Muội. Nhưng là quỷ mị cùng tóc đỏ là bất luận cái cái gì nam tính thành viên tuy nhiên cũng một hưởng chịu đến đãi ngộ này, tức giận lý điều khiển mắng hắn trọng sắc khinh hữu.