A/N
Chapter 21 na din ako!!!! Yes!
This chapter is only dedicated to Meg kasi nga sa previous chapter, almost lahat doon ay kay Reisha at Charles lang nakadedicate, so, kay Meg naman ngayun...
Ed and Meg's pic ----->
LMD Chapter 21--- Shall we Continue?
MEG'S POV
Jeez! Kailan kaya titigil tong si Reisha sa drama niya? Grabe, di na maka-get over sa ginawa niya kay Charles.
"Hoy, babae! Itigil mo na nga yang kakaisip diyan. " sabi ko kay Reisha habang nasa boat kami papunta sa isla kung nasaan si Zhianne.
"Sa tingin mo ba, ganun kadali yun? I did the worst and most embarassing thing in my whole life in front of everyone!! Fuck! How am I supposed to get over it? " -- Reisha na madrama.
"Sino ba may kasalanan? KAmi? Ikaw nga tong sugod ng sugod eh." sabi pa ni Cindy.
Inirapan lang siya ni Reisha.
Well, sabagay, that was almost 3 hours ago. Pero kung ako ang nasa posisyon niya, I will get over it. Duh, as if naman may point yun.. haha.
"Cindy, do you think may nag-video nung ginawa ni Reisha kanina?" bigla kong natanong kay Cindy. Napakunot-noo siya sa sinabi ko. Mayamaya ay nanlaki ang mga mata niya na parang ngayun lang na-realize ang sitwasyon at ang mga posibilidad na iyon.
Sabay kaming napatingin kay Reisha na ngayun lang din narealize iyon.
"Why? Why me???"
"Magtigil ka nga. If ever mang meron, ok nga yun kasi trending ka sa internet especially sa undergound site ng HKU." sabi ko sa kanya. Binato niya ako ng chichirya na kinakain naming tatlo.
Nanahimik na lang ako mayamaya at baka sa sobrang pang-aasar ko dito ay tumalon na lang sa tubig. Sobrang malalim pa naman ang tubig, baka malunod siya, sayang ang beauty niya at di mapapakinabangan ni Charles.
Mahigit sampung minuto din kaming naghintay bago kami nakarating sa isla.
Pagdating namin sa isla ay agad naming pinauwi ang bangkero at sinabi namin na kapag may nagtanong kung saan kami ay sabihing nasa public island.
Can't be too relaxed around.
Pumasok na kami sa loob ng bahay.
Naabutan namin sa Zhianne na nakaharap sa laptop. Nasa underground hideout kami ngayun. Ang hilig namin sa underground no?? Haha...
"Hey Zhi!! " --- bati ko.. Naupo agad sina Cindy at Rei sa couch na nasa gilid.
Di sumagot ang bruha at abala sa kakatitig sa laptop.
Nilapitan ko sya .
" Ano ba ginagawa mo at busy ka---"
Di ko naituloy ang sasabihin ko dahil napatitig na din ako sa screen ng laptop.
"Holy Shit!!"
Nganga!! As in NGANGA ako sa nakikita ko.
" I am shocked when I saw this one.. "------ Zhianne.
" Ano ba yan? "---- Rei
" You've got to see this..."
Napatayo si Rei at sumunod na si Cindy.
Tumingin na din sila sa screen.
Yung dalawa ay nganga din. Lalo na si Rei...
Bakit naman hindi mapapanganga eh yung nakikita nila ay pictures na nakuha habang naghahalikan sina Rei at Charles..
BINABASA MO ANG
Love in the middle of darkness
Romance---- Zhianne, Cindy, Reisha and Meg.. Four women that suffered darkness in their hearts. They live in the darkest shadows of their past up until now. Kaya nga nabuo ang Shadow Killers, ang grupo nila na pinamumunuan ni Zhianne para makapaghiganti si...