2

164 20 4
                                    

Jazz

Hindi ko namalayan na tapos na pala kami kumain ni Cristine.

wala talaga ako sa sarili ko.

hindi ko alam ko paanu ko nakain at naubos ang pagkain ko. 

Wala siya sa sarili niya, gulong-gulo ang isip niya dahi sa binalita ni Cristine.

"Jazz are you ok??"

"A--aaahhh yea i''m okay."

"Sigurado ka?, eh kanina kapa dyan wala sa sarili mo. parang ang lalim ng iniisip mp?? anu ba problema?""

"WALA!!! sabi ko sayo na ok na lang ako diba?? san ba sunod nating pupuntahan?"""

[ G.G weehhh wala daw eh halata naman meron... JAZZ: naki epal pa ha.. ou nga wala ako problema...]

[A/N heheheh pasingit lang ha :))]

"OKAY !! sabi mo eh. san ba gusto mo??"

"Ang gusto ko ay umuwi na. gusto ko na mag pahinga."

"sige uwi na lang tayo pagod na rin ako eh. tara na"

Nawalang talaga siya gana mag gala ngayong araw. Ang tangin gusto lamang niya ay mag pahinga.

"I hate this love song, i hate this love song , i hate this love song"

hmmmm, may tumatawag sa phone nya.pagkatingi niya sa screen ng phone yan, si Leanne,, OMG bakit tumatawag si Leanne.

"Sagutin mo na." singit ni Cristine

"Oo NA ito na oh..!!"

'Hello"

"HEllo jazz"

"Oh!! leanne napatawag ka my problema ba???"  kahit alam niya na wala naman talaga problema ang kaibigan niya.

"Ah!! wala naman. kaya ako napatawag para sabihin sayo pumunta Kayo dalawa ni Tin sa bahay. Take care"

toooot toooot toooot toooot tooot toooot

wow nice one Leanne hindi man lang ako pinag-salita.

napatingi sa akin si Cristine.

"oh!! anu sabi?""

"We need to go,Pinapapunta tayo sa kanila.

"ah! ok halika na." bagot na tugon ni Cristine

A/N: alam ko putol... wag magreklamo!! ^___^

ilang month's din waley UD :)) kaya kahit maiksi, post na :)) bawi bawi rin ^_____^

thanks for the time reader's ^___^

-----hotheaven

Future.Present.PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon