055 phi sư muội của ngươi là ta thê tử
Nguyên Thương tuy rằng không cần ánh mắt của người khác, nhưng Cố Nguyệt Mẫn nghiêng người từng bước đem chính mình bảo vệ hành động, như trước mời nàng trong mắt nở một nụ cười, đáng tiếc Cố Nguyệt Mẫn đưa lưng về phía nàng nhìn không thấy .
Cố Nguyệt Mẫn cây quạt khép lại, thần tình nụ cười sáng lạn, nói: "Trương đại nhân, không bằng vào cửa uống chén rượu nhạt như thế nào?" Đã muốn biết rõ Cố Nguyệt Mẫn Nguyên Thương biết, Cố Nguyệt Mẫn tức giận mới có thể như vậy cười.
Cố Nguyệt Mẫn là một lòng dạ rất sâu người, bình thường nhiều nhất đích biểu tình chính là cười: nhìn thấy cấp dưới thân hòa cười, đối Nguyên Thương tổng mang theo giảo hoạt cười, có chút vi tức giận thời điểm liền gặp sáng lạn cười, thực tức giận sẽ cười lạnh mà chống đỡ.
"A? A... Rượu nhạt? Hảo, rượu nhạt..." Trương Lợi bị Cố Nguyệt Mẫn ngăn trở ánh mắt, phục hồi tinh thần lại, mới tỉnh ngộ đến chính mình nói gì đó nói, lập tức đến, "Uống gì rượu nhạt? Bổn quan trước tới bắt chứa chấp đạo phỉ!"
Cố Nguyệt Mẫn mỉm cười không thay đổi, lại không nói chuyện, bên cạnh tối láu cá phong lão Nhị đi tới. Đừng nhìn phong lão Nhị trong ngày thường giống cái du côn cuồn cuộn dường như, luận thân thủ, cùng vài vị thị Vệ Thống lĩnh không kém bao nhiêu, lại thêm thông minh hay thay đổi, luận tài trí, tài năng ở ngụy Lữ đế cùng Tần sau chủ trong quân doanh hỗn cái quen mặt đi ra, nói đến biểu diễn trời cho, càng khỏi phải nói, giả bộ cái gì như cái gì. Chỉ thấy hắn đi tới, trang nghiêm là một hộ vệ kiêm quản gia bộ dáng, ở hiện đại, trung ương đã kêu Trung Nam Hải bảo tiêu kiêm ngoại giao tổng quản, dân gian chính là bảo vệ trị an tiểu đội trưởng kiêm tư nhân luật sư.
Phong lão Nhị trà trộn quân doanh mấy năm, bởi vì tiểu thối bị thương, không tiện xông pha chiến đấu mới lui ra, lại làm thám báo, lui ra đến từ sau lại làm Tô Phong gia hộ viện. Nếu là không bị thương, quan chức sớm đã so với Trương Lợi cao, doanh trại quân đội một bộ rõ ràng nhất, nầy đây những người khác đều không nhúc nhích, lại do hắn ra mặt giới thiệu nói: "Đại nhân, vị này chính là chúng ta nguyên gia Thiếu chủ tử!" Lại chỉ vào Nguyên Thương nói, "Này là nhà chúng ta Thiếu phu nhân." Cuối cùng chỉ vào bên cạnh trắng tinh cao gầy thanh niên nói, "Đây là ta nhóm quản gia. Đại nhân, lần này chỉ sợ là có cái gì hiểu lầm, chúng ta Thiếu chủ chính là đang đứng đắn trải qua người làm ăn."
Trương Lợi lại nói: "Có hay không tư tàng đạo phỉ, vừa tìm liền biết!"
Mộ Sánh đám người lập tức đè lại chuôi đao, ra khỏi vỏ hai tấc. Chỉnh tề xuất đao thanh lập tức khiến cho Trương Lợi nhận thấy được này chỉ đội buôn hộ vệ tính chất vốn có.