For you. (one shot)

7 0 0
                                    

Hello! Ang sigla ko po pero kung alam mo lang. Ako po si (Y/N).

I just wanna say Thank You !! Thank you ?? For everything !! 

Di mo lang alam. Sa bawat tingin ko sayo. Sa bawat pagkausap ko sayo. Nagtataka ka na no ?? Oo, tama ka !! May gusto ko sayo !! Di mo ba pansin?? Sa bawat titig ko sayo !!

Manhid ka ba ??

O sadyang tanga ka lang para hindi mo ko pansinin.

Gusto ko lang naman makasama ka. Pero anung ginawa mo ?? Sinaktan mo lang naman ako. Hindi mo alam?? Sa bagay di mo nga naramdaman na may gusto ko sayo yun pa kayang nasasaktan mo na ko !! Sana naman ngayon alam mo na ?? O baka naman mag papakatanga ka nanaman at hindi ako pansinin. Sige ganyanan ha !! Kung ayaw mo sabihin mo ng hindi ako mukang tanga dito !! Diba po ?? Baka iniisip mo nanaman sumosobra na ko kasi hindi naman tayo para umasta ako ng ganito pero sumosobra ka na tol!! naisip ko na din yan pero inanalize ko yang mabuti but then para sakin tama ako !! Kasi naman diba umamin na ko at umamin ka na din. Lagi taung magkausap. You're always concern about me. Nasasayahan ka pag kasama mo ko. Ang sweet sweet mo pag dating sakin. Lagi ka pang nag paparinig about relationshps sakin. So anu pa ba iisipin ko ?? Ako pa gagawin mong tanga!! FYI may utak din po ako !! kung ayaw mo sakin paki inform ako ha hindi ung umaasa ako na magiging tayo pero malalaman ko na para sayo wala lang yun. Sabi nga nila maraming taong sweet, pafall at pa-asa. Ayaw mo ?? FINE !! Ayoko din sau !!! Dun ka sa sinasabi mong mahal mo at dun ako sa mga kaibigan kong lagi akong pinapakinggan at tinutulungan !! Diba ?? 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 12, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

For you. (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon