- Yahhhh! Em về đi chứ!! Giờ này còn ở đây à?_Jungkook lớn tiếng bên ánh đèn mập mờ của quán rượu.
- Anh mắc mớ gì phải quan tâm đến tôi cơ chứ...hức... Anh nói chia tay rồi mà! Đừng quan tâm đến tôi! Về đi, đừng để tôi thấy mặt anh!_giọng một cô gái đang nằm gục trên bàn rượu, nhí nhéo đuổi Jungkook về.
Cô gái ấy là bạn gái của Jungkook. Họ quen nhau được 2 năm rồi! Hai năm đầy ngọt ngào! Nhưng ngày hôm qua, hai năm ấy bỗng kết thúc một cách bất ngờ khi tưởng chừng mọi thứ đang bình yên, Jungkook đã buông lời chia tay khi cả hai đang rất yên lành.
"Chia tay nhé! Anh thích người khác rồi!"
Một câu nói như muốn cưa tim của t/b ra làm hàng trăm, hàng ngàn mảnh vỡ vụn. Thế là từ ngày hôm qua đến nay, t/b luôn trong trạng thái bất ổn. Say bét nhè, khóc và khóc. Cô chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, đột nhiên chia tay khiến tâm lí của cô gái ấy không thể chấp nhận được sự thật. Quen nhau hai năm và chia tay vì đã có cô gái khác trong mắt Jungkook. Không phải là tàn nhẫn với cô quá sao?
Đêm nay cũng như hôm qua. Cô lại đến quán rượu và một mình uống hết chai này đến chai khác, như thể chỉ có thứ nước đầy cồn này mới khiến cô khá lên được. Cô đã uống quá say, chẳng thể về nhà như hôm qua. Bà chủ quán rượu lấy điện thoại và gọi cho người thân. Thừa biết rằng số điện thoại được lưu ở vị trí số một luôn luôn là người quan trọng nhất, bà ấy đã gọi ngay cho vị trí số một-Jungkook.Jungkook vốn chỉ muốn đùa nhưng lại không ngờ t/b lại tin đến như thế. Cậu chỉ tính để mọi thứ như thế trong một tuần và sau đó sẽ xin lỗi và lại làm lành với t/b. Không ngờ mọi thứ lại đến mức này. T/b không phải là người thích rượu, nay lại uống đến mức không thể về nhà. Có lầm không vậy?
- Thôi nào t/b! Về nhà đi, chuyện gì để nói sau. Về đi đã em à!_Jungkook hết mức dỗ dành.
- Tôi tự về là được rồi! Không phải nhờ đến anh...hức...Về mà lo cho bạn gái của anh ấy. Cô ấy lại tưởng lầm thì khổ cho anh lắm.
- Bạn gái nào? Anh làm gì có bạn gái nào chứ?
- Thế là anh vẫn chưa tỏ tình à? Thôi về chuẩn bị thiệp, hoa các thứ đi! Mất công tôi lại là kì đà cản mũi, làm phiền anh.
Dứt câu t/b ngoảnh mặt chạy ra khỏi cửa quán rượu sang trọng. Jungkook nhanh chân đuổi theo, nhìn từ đằng sau. Hãy xem cô ấy như thế nào kìa! Vì mang giày cao gót nhưng lại say rượu nên dáng đi rất khập khiễng, trông đáng thương đến đau lòng.
Nhưng khoan, chiếc váy ngắn đấy! Nó ngắn quá đấy, nếu cô ấy cứ đi thế này thì chẳng phải bao thằng được nhìn hàng free sướng thế à! Jungkook chạy nhanh hơn và bắt được t/b. Một tay kéo phần đuôi chiếc váy ngắn xuống.
- Tôi đã bảo anh tránh ra mà!_t/b thét lên.
- Để anh đưa em về tới nhà đã! Rồi sau đấy anh sẽ giải thích sau.
Chưa cần đến 5 phút, Jungkook đã kéo t/b vào xe của mình. Kéo dây an toàn vòng qua người của t/b. Người Jungkook bỗng nóng ran. T/b ơi là t/b, chiếc váy ấy không những ngắn mà lại còn mỏng nữa. Chẳng khác nào đang khiêu khích Jungkook cả. Cố kiềm chế bản thân, Jungkook lái xe đến nhà của t/b.
Tác hại của việc uống rượu và cái làn gió mát mát lùa qua kính xe đã làm cho t/b ngủ quên mất. Jungkook khẽ nhìn sang. Đôi mắt hờ hững khép lim dim, đôi môi đỏ mọng nhìn chỉ muốn cắn cho một phát. Có phải là đã lâu Jungkook không để ý đến cô nay đã ra dạng phụ nữ thế này hay vì chiếc váy đã bó sát, khoe toàn bộ đường cong của cơ thể. Vòng một căng tròn, lấp ló dưới chiếc váy đỏ đầy quyến rũ. Tim Jungkook như ngừng đập, cố gắng lấy lại hơi thở của bản thân.
Cuối cùng cũng đến nơi. Jungkook đỗ xe vào bãi xe dưới chung cư nhà t/b. Đưa t/b ra khỏi xe và lên nhà. Chỉ một cái ôm nhẹ cũng khiến người Jungkook nóng lên. T/b thức giấc và nhìn Jungkook bằng một ánh mắt hình viên đạn.
- Cảm ơn anh đã đưa tôi về, giờ thì về nhà đi, tôi không muốn thấy mặt anh nữa!
Jungkook đứng im nhìn t/b bước đi. Ba bước chân và t/b ngã khuỵ. Cô tại sao lại yếu đuối như thế chứ? Hai hàng nước mắt bắt đầu tràn ra khỏi đôi mắt. Jungkook vội chạy đến đỡ và giật mình khi thấy t/b khóc.
- Anh xin lỗi. Anh xin lỗi, chuyện chia tay là do anh đùa, anh xin lỗi, em đừng khóc mà.
T/b giương đôi mắt đẫm lệ của mình nhìn Jungkook. Đùa sao? Là đùa thật sao? Jungkook là đùa đúng không? Có ai khẳng định cho cô về điều mà cô vừa nghe thấy được không?
- Anh xin lỗi, anh đùa dai, anh xin lỗi mà!
T/b khóc nhiều hơn, đấm thùm thụp vào ngực của Jungkook.
- Chuyện đó mà anh đùa được sao hả? Anh hết chuyện để đùa rồi hả? Anh có biết vì trò đùa của anh mà tôi đã khổ sở như thế nào không hả đồ ác độc! Hức hức.
- Anh xin lỗi mà!
- Anh là đồ tồi, đồ độc ác *đấm liên tục*
Jungkook bắt hai tay của t/b lại và giữ chặt. Cúi đầu xuống, hôn lên đôi môi vẫn còn đang mấp máy còn muốn chửi anh.
T/b bị bất ngờ, hai mắt mở to và cố gắng lấy tay của mình ra khỏi Jungkook. Nhưng khổ thay, t/b càng đẩy thì lại càng bị Jungkook kéo sát lại. Mãi cho đến khi cơ thể của hai người không còn một khoảng trống.
Lưỡi Jungkook trêu đùa trong miệng của t/b. Vờn lấy chiếc lưỡi của t/b và quấn lấy nó. Cuốn hết tất cả suy nghĩ của t/b đi, Jungkook nhanh chóng kéo t/b vào thang máy. Ở trong thang máy, nụ hôn lại tiếp tục. Cái lưỡi điêu luyện khuấy động tất cả, như muốn cuỗm hết đi. T/b có vẻ không ngăn cản. Ra khỏi thang máy, Jungkook vừa ôm vừa nhấn mật khẩu của căn hộ. Đẩy cửa vào, đây hoàn toàn là không gian riêng của họ rồi.
Jungkook rời đôi môi của t/b, ép cô vào sát tường.
- Cho anh tạ lỗi nhé!
- Tạ lỗi mà kiểu này đấy hả? Em chỉ thấy thiệt thòi thôi!
Miệng nói thế nhưng ánh mắt của t/b lại vô cùng câu dẫn. Cô vòng hai tay sang cổ của Jungkook. Chỉ tại rượu, cô đâu phải con người dễ dãi thế chứ!
Jungkook bắt đầu hôn vào cổ. Từ hôn nhẹ rồi bắt đầu cắn. Kéo nụ hôn xuống xương quai xanh, Jungkook cắn một cái, một dấu hickey nhỏ xinh đã yên vị trên đấy.
Tay Jungkook bắt đầu phá phách. Một tay nhẹ nhàng ôm sau lưng, một tay bắt đầu lần mò đến đôi gò bồng đảo, nhẹ nhàng xoa nắn.
- Ahhhh!_T/b chợt phát ra một tiếng rên, rất nhỏ thôi nhưng đủ khiến Jungkook phát tiết.
Mạnh bạo hơn, Jungkook kéo nhẹ một bên dây váy xuống, khiến nó tuột xuống, khoe một bên ngực đầy đặn.
- Em dạo này ra dáng người lớn lắm rồi đấy t/b!
Không khí bắt đầu nóng hơn. Jungkook bế MinAh rồi để cô nằm xuống giường. Môi lưỡi bắt đầu hoạt động. Jungkook cởi chiếc áo thun của mình, áp mình lên thân trên của t/b. Tay đưa vào trong áo ngực của cô gái nằm dưới, cởi nó ra. Jungkook xoa nắn một bên ngực khiến nó căng cứng lên. Miệng cũng thuận theo mà cúi xuống ngậm lấy một bên nhũ hoa hồng hào. Jungkook đưa lưỡi đá tới, lui cái phần nhô lên, mút mát điêu luyện. T/b bấu lấy cái tấm ga trải giường, cong người lên. Hành động đấy vô tình khiến cho Jungkook thích thú. Jungkook kéo hết phần váy còn lại và vứt nó xuống sàn. T/b giật mình, khép hai chân lại. Jungkook cười, nụ cười vô cùng câu dẫn.
- Còn che đậy làm gì nào!
Dứt câu, Jungkook mon men lấy tay chà xát lên cái vùng nguy hiểm qua lớp vải mỏng dính của quần lót.
- Ahh!_Một tiếng rên thật nhẹ nhàng.
Jungkook kéo hết quần lót. Thân thể t/b bây giờ hiện hết ra trước mắt. Quá đỗi đẹp đẽ!
Jungkook đưa một ngón tay vào trêu đùa ở cửa cúc huyệt. Đưa ra đưa vào nơi đầu cửa.
- Làm nhé!_Jungkook đưa ra lời đề nghị lịch sự. Dẫu sao cũng là lần đầu tiên của con gái nhà người ta, phải có sự đồng ý đã.
T/b ngại ngùng, nhẹ nhàng gật đầu.
- Vâng ạ!
Chỉ chờ có bấy nhiêu, Jungkook nhanh chóng cởi ngay chiếc quần jean và cả quần lót của mình. Tách hai chân của người nằm dưới. Vờn nhẹ phần to lớn đã căng cứng của mình qua đùi của t/b. T/b giật bắn cả mình. Cái phần "đàn ông" đấy sao? Nó thật sự to hơn t/b từng suy nghĩ tới đấy!
- Này, nó... hơi to quá đấy..!_T/b ngượng ngùng lên tiếng khiến Jungkook bật cười.
- Em tập làm quen đi!
Người nằm trên tách hai chân của người nằm dưới. Jungkook bắt đầu đưa vào, nhấp nhẹ. T/b đau đến phát điếng.
- Đau! Aaaaaa!
- Nào ngoan, anh sẽ làm từ từ!
Jungkook tiếp tục đưa vào, thật nhẹ nhàng. Cứ nhấp từ từ cho t/b quen với cảm giác vật to lớn ngập tràn trong cơ thể. Cảm giác đau đớn dần chuyển thành sung sướng, đê mê đến tột độ. Jungkook đâm mạnh vào. Màng trinh bị xé toạt ra, máu chảy xuống ga giường.
- Ahhh!_tiếng rên đầy mị hoặc của cả hai.
Jungkook bắt đầu hoạt động hăng hơn khi t/b đã quen.
- Ưm... Mạnh lên...
- Em nói gì cơ?_Jungkook trêu đùa.
- Em muốn anh... Ư...mạnh hơn!
- Nào từ từ, đêm còn dài!
Jungkook nói đúng thật! Đêm đấy thật sự dài.
Jungkook đâm sâu dứt khoát vào trong lỗ huyệt ẩm ướt đấy! Dâm dịch chảy ra ngoài mỗi lúc một nhiều. Jungkook thúc một cú mạnh dứt điểm. Dương vật chạm đến phần sâu nhất của cúc huyệt. Cảm giác lên đỉnh tột độ kéo đến. Jungkook bắn hết vào trong t/b. Dâm dịch của người nằm dưới cũng tràn ra. Cả hai cùng la lên và rồi Jungkook gục xuống.
- Em tuyệt thật đấy!
- Đáng lẽ ra em phải giận anh mới đúng, tự dưng lại cho anh lần đầu tiên. Anh hời nhất rồi!
- Thôi thì sao anh cũng lấy em, lần đầu đấy dù sao cũng thuộc về anh!_Jungkook cười tự mãn.
- Nói thì hay lắm, mốt không lấy em mà lấy con khác là em giết anh đấy!_T/b gân giọng nhắc nhở.
- Anh biết rồi!
Jungkook xoay gương mặt của t/b về phía mình, hôn lên trán một cái rõ kêu. Lấy chăn kéo trùm người t/b lại.
- Mệt rồi ngủ đi! Anh yêu em!
T/b ôm choàng lấy eo của Jungkook.
- Em cũng yêu anh!
~~~~~~~~~~~~~~~
#Lần_đầu_tiên_viết_H
Hãy ủng hộ tớ nhé 😍 Follow để cập nhật truyện mới của tớ ❤️ Yêu các cậu 💖
YOU ARE READING
[Shortfic][H] Tại em! (Jungkook ft fictional girl)
FanfictionChia tay vớ vẩn để dẫn đến cái hậu quả khôn lường :))