Mình đã có quyết định rồi nhé các mina~ mời các bạn đọc tiếp a :)))
_______
Trên con đường dài thênh thang, Tần Thiên Hư nhấn ga tăng tốc, khói bay mù mịt, đi về một nơi vô định.
"Mẹ kiếp!"
Anh chửi thề một câu, sau đó tăng tốc độ hơn.
Chiếc xe lao vun vút, người đi đường hét lên đầy sợ hãi, đôi mắt nâu nhạt của anh lạnh lùng, nhìn thẳng phía trước, tức giận tới nỗi hốc mắt đã đỏ lừ.
Lâm Mã Tiếu, tại sao em lại xuất hiện, tại sao tim tôi lại đau đớn như vậy?
Lâm Mã Tiếu, em là đồ chết tiệt! Giá như em chưa từng gặp tôi, giá như chúng ta chưa từng quen biết, giá như trái tim tôi không hướng về em...
'Kít...Đoàng!"
Tiếng thắng phanh gấp, sau đó một cảnh tượng hãi hùng đã xảy ra.
Chiếc ô tô tải kia đâm uỳnh vào chiếc ô tô con kia, mọi người đi qua vội vàng gọi cấp cứu, đưa hai người ra ngoài.
Trên người Tần Thiên Hư dính be bét máu, anh đã bất tỉnh, một bên mắt hình như bị đập vào đâu đó, máu chảy ra ở đó chảy liên tục.
______
Bệnh viện...
" Thiên Hư!"
Miyue chạy tới, khuôn mặt ướt đẫm nước, nhìn thấy Thiết Huy, cô liền lay lay tay Thiết Huy:" Huy, anh ấy, anh ấy sao rồi?"
Gia Thiết Huy lãnh đạm đưa mắt, nhìn Miyue:" Chị! Chị phải bình tĩnh. Bác sĩ đang làm phẫu thuật!"
"Hức...hức.."
Miyue quỳ rạp xuống đất, nước mắt không ngừng rơi lã chã.
"Tần...Tần Thiên Hư đâu?"
Lâm Mã Tiếu từ đâu xông tới, trán cô đã lấm tấm mồ hôi, môi cô nhợt nhạt vì vẫn còn dính nước mưa từ lúc nãy, chưa kịp thay quần áo thì nghe Miyue gọi điện bảo Tần Thiên Hư bị tai nạn.
Ánh mắt cô nhìn Thiết Huy, rồi lại di chuyển xuống người đang ngồi dưới đất khóc lóc kia.
Cô đến bên Miyue, vuốt vuốt lưng cô ấy, nói:" Miyue! Cô đừng lo! Anh ấy chắc không sao đâu!"
Miyue quệt hai hàng nước mắt, nhìn Lâm Mã Tiếu, đôi mắt bi thương đau xót:" Cô Lâm! Có phải là tại tôi không?"
"Tại cô? Sao lại nói vậy?"
"Tôi..."
Miyue định nói xong im bặt, nhìn cái bụng đang dần to của mình, cô cắn chặt môi, giống như đang giằng xé, suy nghĩ gì đó.
Thấy lạ, Lâm Mã Tiếu hỏi:" Sao thế?"
Không có tiếng trả lời, Lâm Mã Tiếu đành không gạn hỏi nữa, chỉ biết vỗ vỗ lưng của Miyue.
Chữ thập đỏ sáng lên, Miyue vội vàng đứng dậy, thấy bác sĩ đi ra, cô liền hỏi:" Bác...bác...sĩ, chồng cháu như thế nào rồi ạ?"
"Anh ta có thể hồi phục như bình thường!"
"Tốt quá!" Miyue sung sướng.
"Nhưng..."
"Dạ?"
"Cậu ta đã bị mù một mắt bên phải!"
Miyue đờ đẫn.
Không...không thể nào?!
Lâm Mã Tiếu cũng như ghe được án tuyên bố tử hình, cô mở to mắt, không dám tin những gì mình vừa nghe thấy.
Vậy...vậy Tần Thiên Hư chỉ có thể nhìn bằng một mắt?
Miyue bất thần, chân vô thức khuỵu xuống, may mà Gia Thiết Huy đã đỡ kịp, không thì Miyue đã ngã ở trên nền sàn rồi.
"Bác sĩ, không thể chữa cho anh ấy được sao?" Gia Thiết Huy tái mét mặt.
"Một mảnh thủy tinh đã găm sâu vào giác mạc. Tuy đã lấy ra được nhưng giác mạc đã bị rách, không thể cứu chữa. May mà không làm đứt dây thần kinh nào của cậu ta!"
Lâm Mã Tiếu càng nghe càng thấy mơ hồ, trong đầu cô trống rỗng, bàng hoàng khi nghe những lời bác sĩ nói.
Vị bác sĩ lắc đầu rời khỏi cùng y tá, còn lại ba người đứng như trời trồng.
Miyue vừa khóc vừa gào lên:" Không!Không!KHÔNG!KHÔNG PHẢI! ÔNG TA NÓI DỐI!" rồi lại nhìn sang Gia Thiết Huy, đôi mắt đỏ ngàu van xin:" Thiết Huy! Chị xin em! Em hãy nói đây không phải là thật, có được không? Anh ấy nếu biết mình mất một bên mắt, chẳng phải sẽ rất bi thảm sao?"
Thiết Huy không đáp.
Cổ họng Lâm Mã Tiếu nghẹn ngào, cô dựa vào tường, ôm đầu.
Cô khe khẽ khóc, không ai nghe thấy, chỉ mình cô biết, cô đang khóc, rất đau khổ, tất cả như co thắt lại, người cô cứng đờ, nước mắt thấm vào tay áo, ướt lại càng thêm ướt.
Bây giờ, cô mới hiểu, thế nào là tình yêu quằn quại, dạy vò, đầy thống khổ, đến nỗi chỉ muốn tự móc trái tim mình ra, xem rốt cục nó là cái thứ gì!
Có lẽ,chỉ cần trong lòng còn tạp niệm, có nghĩa là không gì có thể xoá bỏ nó.
Trong phòng bệnh, Tần Thiên Hư khẽ động tay, miệng lẩm bẩm:"Tiếu Tiếu! Đừng khóc!"
.........
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tạm dừng)[HE-18+]Không Yêu Đừng Cho Hi Vọng_Lộ Phi Tuyết (Be )
RomanceĐây là tự mình sáng tác :v đừng mang truyện mình đi đâu nhé. ______________ "Người đàn ông trên thế giới này đều dùng hai mắt nhìn người phụ nữ mình yêu. Nhưng anh chỉ cần một con mắt, nhìn em khắc sâu trọn đời." "Anh mất một mắt, nhưng anh kh...