Irish Cate Lim!
Ic POVMonday na at ito na ang araw ng pag pasok ko sa LU.
Nag ready na kami 6 at sumakay sa mga kotse namin.
I started the engine of my lamborghini kahit sila authomatic nag open ang gold na gate ko as in gold talaga bakit ba gusto ko.
Wala pang 10 minutes nasa LU na kami. Nauna yung lima at huli ako nag pahuli talaga ako. Nga nga lahat ng student ikaw ba man makakita ng LAMBORGHINI sa harap mo? Tingnan ko lang kunh di ka nguma nganga.
Bumama baba nako sa lamborghini ko at saktong humangin at hinangin ang brown kong buhok at lahat sila na tulala saakin.
"Ic let's go baka malate pa tayo" kesha
"Oh my god ang daming nakakatingij sa atin" zia
"Don't mind them" sabi ko at nag lakad papunta sa entrance ng school.
May napansin ako parang may naiwanan kami lumingon ako sa likod namin at nakita si selena busy sa cellphone niyang iPhone7 halos lahat naman kami iPhone7 akin lang naiba dahil mas latest to as in ako lang meron nito.
"Selena may balak ka pang pumasok?" Tanong ko
Palingon lingon siya sa kanan kaliwa likod niya at tumakbo papalapit samin.
"Pare diba si selena yun? Yung artista ang ganda niya dito pala siya pumasok" boy 1
"Oo pare pero yung lima di ko kilala pero ang gaganda nila lalo na yung naka sakay sa lamborghini." Boy2
"Pare mga diyosa sila" boy 3
Puro compliment ang mga naririnig ko sa mga tao dito.
Palapit nakami sa guard sa may entrance.
"So ma'am no ID no ENTRY" guard
Pinakita nung lima yung ID nila at yung akin naiwan ko sa kama ko.
"Ma'am bawal po kayo pumasok isa pa hindi po kayo naka uniform" guard
"Nasa locker ko yung uniform ko" sabi ko
"Pati yung samin papasukin niyo na kami please" misty
"Sige po pero kayo ma'am bawal po" guard
"Wala akong ID pero may Name ako" sabi ko sakaniya.
"Ma'am sorry po bawal po talaga"
May anim na lalaking nag pakita ng kanikanilang ID bastos kita kausap ko yung guard teka siya yung lalaking lampa sila yun.
BINABASA MO ANG
The Mysterious Brown Hair Girl Vs Gangster | SEASON 1
Teen FictionShe was always hidden in the dark. sometimes you do not seem if she exist here in the world. Pero dahil isa siyang EMPRESS. Nag bago ang lahat ang dating nakatago sa dilim ngayon ay magpapakita dahil sa isang pangyayari. She is a Rank 1 Gangster in...