Đệ nhất bộ
Đệ nhất chương âu Nhược Hi
Một người tiểu nam hài cô đơn mà ngồi ở xa hoa địa tư nhà trên xe, cô đơn mà nhìn ngoài cửa sổ. Mềm địa tóc đen, tế từ bàn trắng tịnh địa **, mặc dù vốn là đơn độc mí mắt hai tròng mắt lại rất lớn, quyển vểnh địa lông mi, như đen Pearl bàn địa con ngươi, khéo léo địa mũi, hồng nhuận địa môi, khuôn mặt tinh xảo. Màu trắng nửa tay áo sấn y cùng màu đen móc treo quần đùi, sáng loáng phát sáng địa màu đen tiểu giày da, thoạt nhìn rất là nhu thuận. Chỉ là bây giờ nọ vậy như Pearl bàn địa trong ánh mắt đều là cô đơn, có lẽ còn có một chút hâm mộ.
Trịnh lâm thông qua sau khi nhìn kỹ kính nhìn thấy nhà mình tiểu thiếu gia cô đơn địa ánh mắt, tâm lý có chút đau, biết tiểu thiếu gia vừa là nhìn thấy người khác một nhà đoàn viên bộ dáng hạnh phúc mới có thể lộ ra như vậy địa vẻ mặt, không khỏi oán giận thiếu gia địa lãnh đạm. Cho dù hắn công việc bề bộn nhiều việc, bồi thiếu gia địa thời gian cũng quá ít đi. Nhỏ như vậy địa hài tử sẽ học nhiều như vậy đồ vật, không chỉ có không có cha mẹ địa quan ái, ngay cả chính mình đùa thời gian cũng không có. Tâm lý thở dài, điều chỉnh rồi hạ vẻ mặt dùng chính mình nhất thanh âm ôn nhu nói: "Nghe nói thiếu gia ngày mốt trở về, đến lúc đó ngươi có thể nhìn thấy hắn rồi. Thiếu gia lần này thời gian dài như vậy không trở về, tiểu thiếu gia nghĩ muốn hắn rồi đi?"
Sau khi ngồi địa tiểu nam hài nghe vậy nhãn tình sáng lên, quay đầu nhìn trịnh lâm, nộn nộn địa trong thanh âm lộ ra vội vàng: "Thật vậy chăng? Ba muốn đã trở về?"
Trịnh lâm hiểu ý cười, hòa nhã nói: "Thật sự, có lẽ ngày mốt giữa trưa về nhà là có thể chứng kiến hắn rồi." Vừa nói một bên trong lòng trung phúc phỉ nhà mình thiếu gia, như vậy đáng yêu địa hài tử như thế nào không hảo hảo đau đây? Sợ tiểu thiếu gia gặp phải nguy hiểm, dĩ nhiên đem chính mình phái đến hắn bên người làm tài xế, nghĩ muốn chính mình "Ngân hồ" địa danh hiệu không có thể như vậy lãng được hư danh, hắc đạo địa người nghe được người nào không nghe thấy Fon táng đảm, cứ như vậy địa chính mình đều bị coi như tài xế, có thể thấy được hắn đối với chính mình con mình địa coi trọng, rõ ràng rất quan tâm, không nên giả bộ được không một chút nào để ý. Thật sự là dối trá ở đâu!
Anh tuấn địa trên mặt dạng ôn nhu địa mỉm cười, không phải bình thường mặt nạ dường như giả cười, không phải tính kế người khi ôn nhu nhưng lại âm hiểm địa cười, cũng không phải động thủ tiền nguy hiểm địa cười, mà là phát ra từ nội tâm thật tình địa tươi cười. Từ một năm trước bị phái cấp tiểu thiếu gia, nhân tiện dần dần mà bị cái này tinh khiết lương địa hài tử cảm động. Biết hắn hy vọng phụ thân nhiều bồi hắn, chính mình hướng thiếu gia báo cáo tiểu thiếu gia gần tình hình khi hướng hắn đề cập qua, nhưng là bị lão gia lấy" rèn luyện" tên bác bỏ. Cho dù rõ ràng lão Đại địa dụng tâm, nhưng là mỗi lần chứng kiến tiểu thiếu gia trên mặt cô đơn địa ánh mắt sẽ hoài nghi lão đại là không phải rất tàn nhẫn, dù sao tiểu thiếu gia hoàn lại nhỏ như vậy.
Âu bá dương, âu thị tập đoàn tổng tài, âu thị tập đoàn tại phiêu trắng trước vốn là hắc đạo thượng hách hách nổi danh địa thiên kình cánh cửa. Âu bá dương địa phụ thân âu trạch xương vẫn hy vọng đem thiên kình cánh cửa phiêu trắng, bởi vì hắn biết tại hắc đạo đánh hợp lại cũng không phải kế lâu dài, tùy thời gặp mặt đối với tánh mạng nguy hiểm. Âu bá dương liền tại tình huống như vậy hạ cùng chu dịch vân kết hôn. Chu dịch vân địa phụ thân vốn là nghị viên, âu bá dương chính là coi trọng rồi Chu gia địa chính trị hùng mạnh. Tại Chu gia địa dưới sự trợ giúp, thiên kình cánh cửa chuyển hình địa tiếng bước rõ ràng nhanh hơn. Âu bá dương kết hôn địa thứ hai năm chu dịch vân mang thai sinh ra một nam tử, âu trạch xương cười đến chủy đô hợp bất long liễu, âu nhà rốt cục có sau khi rồi! Đối với cái này xinh đẹp địa cháu thật là thương yêu. Âu Nhược Hi 3 tuổi địa lúc, âu bá dương cùng chu dịch vân ly hôn, chu dịch vân tái giá, âu Nhược Hi do âu bá dương nuôi dưỡng, nhưng là âu bá dương cả ngày bề bộn vu công việc, rất ít có khi gian bồi con mình. Bởi vậy, mỗi một lần địa gặp mặt âu Nhược Hi cũng rất quý trọng. Nho nhỏ địa hắn biết không có thể đối với phụ thân yêu cầu nhiều lắm, hắn sợ chiêu ba phiền.
YOU ARE READING
Dục Trầm Tự Hải (Mễ Tịch Nhan)
Lãng mạnÂu Bá Dương cùng vợ của hắn kết hôn chỉ vì lợi ích thương nghiệp, sinh hạ Âu Nhược Hi, đến khi Âu Nhược Hi ba tuổi thì ly hôn. Âu Nhược Hi do Âu Bá Dương nuôi dưỡng, thế nhưng do bận rộn công việc, quanh năm ở bên ngoài, cha con hai người rất ít khi...