The Bad Boys !

1.2K 15 2
                                    

Nash POV

Hi i'm Nash Bernardo the Black ship of the Family ..  Then what do you care ? Oh before anything else i have a two best friend the man Jairus Aquino and the piggy bank(palagi kasing nanglilibre) Kobi Vidanes .. Dahil nga Black ship ako in short isa akong BADBOY no offense pero kahit babae ka papatulan kita sorry isa kasi akng BERNARDO so i can do what i wanted to do ..

My Family owns a lot of companies around asia .. Yes  mayaman kami, pero second lng kasi PADILLA is the most richest family worldwide .. Bkas pasukan na naman -_- kapagod baka kakasimula pa lng ng klase eh kick out na'ko kaagad ..

F

A

S

T

F

O

R

W

A

R

D

Shar POV

*kriiiiiiing*kriiiiiiiing*

Hayyy second day of school .. Hindi daw pumasok yung mga bagong student kasi daw may pinagawa ang dean sa kanila..

"Anaaaaaaaaaaak!!!"hayyy mommy talaga.

"mooooooooooom"pabalik kng sigaw sakanya.

"baba kana jan !!"sigaw nya

"Coming mom"-me

*After 5 mins.*

"Morning mom!"-sabay kiss sa cheeks nya

"Morning rin baby!"

"Mom i'm not a baby anymore."

"Yes you are."

"No i'm not!"

"Then fine you're not."

"Mom what's my breakfast."

"Your favorite pancakes with a chocolate syrup over it and for your kuya is his favorite lasagna."

"You're the beat mom ever and everyone is wishing to have a one of a kind mom just like you."

"Thanks my child." Then she kiss and hug me.

*5 mins. later*

"Mom i need to go! See you!" Sigaw ko sakanya. Nasa kitchen kasi sya she's busy kasi sya, because she will go to my lolo and lola.

"Send my hugs and kisses to lolo and lola!!" Dugtong ko. Then rush my way to the main gate.

"Manong let's go!" Sigaw ko kay manong driver.

Then after a few minutes nakarating na rin kami sa P.U.

"Manong pumasok na ba si kuya?"
"Opo ma'am. Si mang Bert ang naghatid sakanya."
"Okay. Thank you Manong"

So I'm heading to my Kuya's office. May office kasi siya dito sa school.

"Kuyaaaa!!" tawag ko sakanya pagkadating ko sa office niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 13, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nerdy girl Turns Into a Hottie ChickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon