Past บีเอว
พอผมพายัยนี่มานั่งใต้ต้นไม้ใหญ่ๆ เห็นเธอง่วง เลยอยากดูเเลอะนะ555555(คนมีความรักก็เงี้ยเเหละ:ไรซ์) (โถ่ววววไรซ์อะอย่างอลน้าๆๆ:บีเอว) (กะได้ๆ5555:ไรซ์) ตอนเเรกผมถามเธอดีๆเเล้วนะว่าจะนอนดีรึป่าว เธอบอกว่า ไม่ ผมก็เลยอยากเเกล้งยัยนี่ซะหน่อย เเต่เป็นไปตามคาดนะคร้าบบ ผมออาริมฝีบางผมประกบริมฝีปากคนตงหน้าผมทันที ที่เธอไม่ยอมเชื่อฟังผม (เหมือนเป็นเจ้านายเลยเเพท:ไรซ์) (ช่ายๆไรซ์พูดถูก:เเพท)
วันนี้พวกเราจูบกันมา 3 ครั้งเเล้วละมั้งถ้าผมจำไม่ผิดนะ พอผมจูบคนตงหน้า ตอนเเรกเธอขัดขืนผม จนหน้าอกขาวเนียนของผมเต็มไปด้วยรอยเล็บที่ข่วนหน้าอกผมจะเป็นเเผไมเหนี่ย เห้ออยัยตัวเเสบ (เเสบเเต่ก็น่ารักช่ะมิล้าาา:เเพท) (ป้าววว:บีเอว) สักพักเธอเริ่มเคลิ้มม 555 ผมเห็นเธอเหมือนยืนไม่ไหวเลยดันเธอติดกับต้นไม้ เเล้วเอามือผมปะคองเธอไว้จะได้ไม่ล้ม พวกเราจูบกันเนิ่นนาน จนเรียนคาบที่เท่าไหร่เเล้วไม่รู้ จนเสียงออดดังขึ้น
ออด
.
.
.
.
.
ออด
นี่พวกเราไม่ได้เรียนคาบเช้ากันเลยใช่ไหมคับ (ใช่ย่ะ:ไรซ์) (จิงอ่อไรซ์:บีเอว) (จ่ะ-..-:ไรซ์) ทำไมผมอยากอยู่ตงนี้ จุดนี้นานๆจัง ยังไม่อยากออกจากที่นี้เลย ก่อนที่จะออก ผมขอทำรอยคริสมาร์กกไว้ก่อนดีกว่า ริมฝีปากผมค่อยๆลงมาอยู่ที่ลำคอของคนข้างหน้าผม เเล้วผมก็มั่บ ทำเป็นรอยคริสมาร์กกไว้ใหญ่กว่าเมื่อเช้าอีกด้วย เอาอีกข้างด้วยดีกว่า ผมก็หันไปอีกข้างเเล้วก็มั่บ เรียบร้อยเเล้ว เธอคนนี้"มีเจ้าของเเล้วนะคับ^^" ห้ามจีบนะคับ หวง 55555
END บีเอว
เห้อมมม ในที่สุดนายนั่นก็ปล่อยชั้นสักที ทำเอาสติชั้นไม่อยู่กับเนื่อกับตัวเลยยจ้าาาT_T เบื่อนายอีตานี่จัง (เเต่ก็ชอบอะนะ)
(ฮั่นเเน่:ไรซ์) (ไรยะ-..-:เเพท) (ป้าววว:ไรซ์) (มาเสียงสงเสียงสูง:เเพท) พอนายนั่นปล่อยชั้น ส่วนบีเอวก็ไปหาพวกเพื่อนๆของเขา ส่วนชั้นรีบไปหาเพื่อนๆ เดินไปเดินมาก็เจอเพื่อนชั้นที่โรงอาหาร 2 (มันมี 2 ที่อะนะ) เดินหาพวกมัน ปวดเมื่อยไปหมดละ
มิน:เน้!!!!! เเกหายไปไหนครึ่งวันยะ โดดเรียนรึไง-..-
เเพท:เอ่อ.......คือ.......ชั้นไปทำธุระมาน่ะ
บลาย:ธุระไรของเเก ไปครึ่งวันเลยรึไงยะ ไปไหนมาเอาความจิง ถ้าเเกโกหกชั้นจะไม่คุยกับเเก
เเพท:เออๆๆ ชั้นบอกก็ได้
ชั้นเล่าให้ฟังจนหมดเปลือกเลยจร้าาาT_T เเต่ยกเว้นเรื่องที่จูบกันนะ ไม่งั้นโดนเเซวววว
เอมิ:เเก ชั้นว่านะบีเอวต้องชอบเเกเเน่ๆเลยว่ะ
มุก:เออนั่นดิ ชั้นก็คิดเเบบนี้นะ ชั้นว่าบีเอวชอบเเกเเน่ๆยัยเเพท
มิน: เออช่ายยย ถึงเข้าลากไส้เลยก็ได้ ดูจากท่าทางเเล้วนะ
บลาย:ใช่ๆ ชั้นเห็นด้วย เเกอะโอเปิ้ลเห็นด้วยป่ะๆ
โอเปิ้ล:ใช่ๆ ชั้นเห็นด้วย เเล้วเเกได้ชอบบีเอวรึป่าวล่ะยัยเเพท
เเพท:เอ่อ.......คือ.........ชั้นไม่เอน่ใจว่ะพวกเเก
บลาย:เเล้วเวลาเเกอยู่ไกลเค้าอะ เเกรู้สึกใจเต้นเเรงไหม หรือรู้สึกหน้าร้อนๆเวลาเค้ายื่นหน้ามาให้อะ เเกเป็นปะล่ะเเบบนี้อะ
เเพท:เอ่อ........เป็น.......หลายรอบเลยด้วย-///-
มิน:เเกชอบบีเอวเข้าเเล้วยัยเเพท^^
เเพท:ห่ะ!!!! จิงดิ ไม่อยากจะเชื่อ ชั้นนี่นะชอบอีตานั่นอะ
เพื่อนๆ:ใช่!!!!!! (พูดพร้อมกันอีก-.-:เเพท)
เเพท:เออๆ ชั้นยอมรับก้ได้ ว่าชั้นชอบอีตายั่นน่ะ
พอชั้นพูดไปชั้นก็เขิน-///- เพื่อนๆก็เเซวชั้นจังเลย-///-
เอมิ:ฮั่นเเน่^~^
เเพท:รายยะ เอมิ
เอมิ:ป้าวววววว
เเพท:มาเสียงสงเสียวสูง -.-
เอมิ:555555^^
พอชั้นเถียงกับพวกเพื่อนเสร็จ ก็ขึ้นห้องไปเรียน เพราะไม่ได้เรียนตั้ง 4 คาบ เหลืออยู่ 2 คาบเอง-.- ฮึ่ยยย!!!เพราะนายนั่นจิงๆเล้ยยย ชั้นอดเรียนเลยย ชิ-.- พอเรียน 2 คาบจบ เสียงออดก็ดังขึ้น
ออด
.
.
.
.
ออด
เห้ออออ จบสักทีวันนี้ ฮ้าวววว ง่วงจัง รีบกับบ้านไปนอนดีกว่า วันพรุ่งนี้หยุดจะนอนให้เอิ่มน้ำใจเลย555555 พอชั้นเก็บข้าวของเสร็จกำลังจะออกนอกห้อง เพราะคนในห้องตอนนี้ไม่เหลือใครเเล้วนอกจากชั้กับบีเอว พอชั้นเดินมาถึงประตู มีมือมาจับเเขนชั้นไว้ก่อนที่ชั้นจะออกนอกห้อง ชั้นหันขวับ เเล้วถามขึ้น
เเพท:นายมีอะไร
บีเอว:กลับบ้านพร้อมกันสิ เราอยู่หมู่บ้านเดียวกันน้าาาาา ^^
เเพท:ไม่อะ วันนี้ชั้นอยากกลับบ้านคนเดียว นายกลับไปก่อนเลย ไม่ต้องรอ
บีเอว:ม้ายยยยเอาาาา ชั้นจะกลับบ้านกับเธอ
ไม่พูดปล่าว ยังจะทำท่าทางอ้อนชั้นอีก โอ้ยยยยชั้นอยากจะบ้าตาย ชั้นยิ่งเเพ้คนนน่ารักอยู่ด้วยนะ^///^
เเพท:อ่าๆ ให้ไปก้ได้ๆ-///-
บีเอว:เน้ ทำไมต้องหน้าเเดงด้วยอะ ไม่สบายอ่อ หรือว่าเขินน^^
เเหน่ะ ยังจะมารู้ทันอีกนะยะ-///- เบื่อคนรู้ทันน
เเพท:คะ.........ใครเขินไม่มี๊ไม่มี ชั้นไม่มีทางเขินนายหรอกย่ะ ชิส์-..-
บีเอว:อะๆ ไม่เขินก้ไม่เขิน 5555555
เเพท:ขำอารายยะ -..-
บีเอว:ป้าววววว ป่ะๆไปกับเหอะ
ไม่พูดป่าวเเถมยังเอามือมาจับชั้นอีก ฮืออออ
ชั้นไปทำเวรทำกรรมอะไรกับหมอนี่เหนี่ย ชั้นอยากจะบ้าตายจิงๆ-..- ระหว่างที่นายบีเอวเดินจูงมือชั้นเเถมเดินนำหน้าชั้นอีก ระหว่างทางมีเเต่เสียงซุบซิบ นินทา ตลอดทางที่นายบีเอวจับมือชั้น เห้อออพรุ่งนี้สงสัยเป้นข่าวหน้า 1 ของรร. เเน่ๆ เเงๆๆๆๆ ชั้นไม่น่ารู้จักอีตานี่เลยจิงๆ-..- เเชะ.......เเชะ.......เเชะ มีเเต่คนซุบซิบ นินทา เเถมถ่ายรูปชั้นกับบีเอวกล้องเเต่ละคนฟิมล์คงจะเต็มเเล้วอะนะ ถ้าจะเยอะสะขนาดนี้-..- พรุ่งนี้ชั้นซวยเเน่เล้ยยยย
ชั้นบ่นกับตัวเองจนหัวเสีย พอเดินมาสักพักบีเอวก็หยุดเดิน เเล้วหันมามองชั้นเเลิวพูดขึ้น
บีเอว:นี่ยัยตัวเเสบ เป้นไรไปง่าาา ชั้นชวนคุยตั้งหลายรอบไม่ตอบชั้นเลยนะ
เเพท:อ่าวเหรอ ชั้นไม่ได้ฟังน่ะ โทดทีๆ
บีเอว:หรือว่าคิดเรื่องพวกคนเมื่อกี้อยู่ช่ะ
เเพท:นี่ นายรู้ได้ไงอ่า
บีเอว:ชั้นดูจากท่างทางของเธอไงยัยซื่อบื้อ
เเพท: 1 คำก็ยัยตาโต 2 คำก็ยัยตัวเเสบ 3 คำก็ยัยซื่อบื้อ ใช่สิ ชั้นมันยัยซื่อบื้อ ทำไรได้ดั่งใจนายตลอดอยู่เเล้วนี่ เหอะชั้นไม่น่าว่ามาหวังเชื่อนายเลยจิงๆ บายยย วันหลังไม่ต้องมาส่งชั้นอีกนะ ชั้นกับบ้านเองได้
บีเอว:นี่!!!! เด้วก่อน