Hơn 1 giờ sáng cả nhóm mới về được đến dorm, tuy nhiên Seulgi và con bé út Rim vẫn còn vướng lịch trình riêng nên chỉ có 3 con người: chị Joohyun, em Seungwan và con nhóc Sooyoung về dorm thôi.
Vừa bước xuống xe, Joohyun đã gần như đứng hết vững. Cô xiêu vẹo vịn vào cửa xe một hồi, Seungwan trông thấy liền hoảng hốt dìu cô.
"Unnie! Chị thấy không khỏe ạ?"
Joohyun không đáp, trong lòng đã định trả lời nhưng khi nhìn thấy sắc mặt lo lắng đáng yêu vô ngần của con bé kia tự dưng cô lại muốn trêu em nó một chút bằng cách tỏ ra đau đớn.
"Ahh... Seungwan à, chị..." - cô lại tiếp tục nghiêng ngả trong khi con bé bên cạnh đang cố gắng giữ lấy cô đứng vững.
"Chị làm sao?? Chị đau ở đâu?? Anh quản lý..." - Seungwan gọi với theo anh quản lý thì ngay lập tức Joohyun bịt mồm con bé lại.
"Ya, chị đùa thôi. Chân chị chỉ hơi tê tý vì ngồi xe lâu quá." - nói rồi cô đứng thẳng lên cười vào mặt Seungwan.
"Unnie thật là..."
Joohyun cười haha bỏ đi trước, có con bé nào đấy phụng phịu bước theo sau. Trong khi đó, thành viên cao kều Park Sooyoung đã đứng chờ ở buồng thang máy từ lúc nào rồi.
"Hai chị nhanh lên được không? Em phải ấn nút chờ cửa đến bao giờ đây?" - thanh niên cao gần mét bảy than phiền hai bà chị lề mề vì cô nhóc đã quá buồn ngủ rồi.
***
"Unnie... em đã chuẩn bị nước cho chị rồi đó, chị đi tắm đi ạ." - Seungwan bước đến bên giường nhẹ lay bà chị đang lười biếng nằm bẹp đó.
"Ừ, em tắm xong rồi đó hả? Làm gì trong ấy mà lâu quá thế? Suýt nữa chị ngủ quên luôn rồi." - Joohyun bật dậy cốc nhẹ vào trán con bé kia.
Trong khi Seungwan vừa lau tóc vừa nhăn nhó khi bị cốc đầu thì bà chị kia lại chằm chằm nhìn em nó. Ngủ cùng nhau không phải là lần đầu tiên mà sao hôm nay cô tự dưng thấy em đẹp lạ lùng. Seungwan trông bé xíu lọt thỏm trong chiếc áo thun màu blue rộng quá cỡ, cặp đùi tròn tròn chắc nịch kia đang phơi ra trước mắt cô. Da Seungwan rất trắng, mà môi lại còn tự nhiên màu hồng không cần đánh son.
"Unnie... Chị nhìn gì vậy ạ..." - Seungwan e thẹn hỏi.
"E hèm... Đâu có."
Joohyun hắng nhẹ một tiếng, cố lấy lại hình tượng khi nhận ra mình đã bị em phát hiện nhìn lén. Cô giả vờ đặt tay lên đùi em nó làm điểm tựa để đứng lên một cách tự nhiên. Seungwan ngốc nghếch chả nghĩ gì, chỉ có bà chị kia là đang giấu đi nụ cười ma mị.
*Da thịt mềm mại nhỉ... Hôm nay trăng thanh gió mát tự dưng lại lên cơn thèm ăn thịt người.*
Joohyun vừa nghĩ vừa bước xuống phòng tắm. Haha, ai mà biết được một cô nàng mang vẻ đẹp thánh thiện thiên thần như cô đây lại có nội tâm yêu ma hắc ám như vậy đâu chứ, tất nhiên ngây thơ như Seungwan thì bị lừa là cái chắc rồi.
Ngay khi bóng lưng Joohyun vừa khuất, con bé Seungwan đang ngồi trên giường tự dưng ôm ngực thở phào. Lúc nãy chị Joohyun đâu biết em tắm lâu như vậy là vì... Hức, khó nói quá nhưng vẫn phải nói thôi. Seungwan vừa nãy đã "một mình" trong phòng tắm ấy... Ừm... một mình "masturbate" trong phòng tắm... với ảnh của chị Joohyun trong điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Cultural Shock! [BaeWan]
RomanceTruyện H nặng. Cơ mà tui là "Wan thụ đảng" nên ai theo chủ nghĩa "Wan on top" thì xin lỗi nha. Còn ai tò mò muốn biết thì xin mời =)) Truyện nghiêm cấm con nít!! Dù biết cảnh cáo vô ích nhưng vẫn phải cảnh cáo để tránh tình trạng gạch đá bạn Zyn vì...