CHAPTER 2

18.9K 211 2
                                    

Zac Points of View

" Fuck! Bakit kasi ang laki laki ng pwet ng madreng to. "

" Gago hindi pa madre yan " singit naman ni elis. Siya yung babae ni tyler na pag nag init yung katawan ng binata meron itong mapag babalingan, what i mean is sex.

" Alis na ako. Hoy tyler alis na ako! "

" Ingat ka sal--- "

" Babye baby. Text kita mamaya. "

Hindi niya alam kung bakit sa lahat lahat ng ibinenta nila sa kapatid na mga sluts ay dito parin ito bumagsak, dito sa madreng ito. Oo maganda siya , sexy , mahaba ang buhok pero madre kasi e. Alagad ni bro. Papayagan pa kaya silang pumasok ng simbahan o kaya ng langit nito?

" Yuan umalis na tayo! " Utos niya sa driver.

" Okay Sir!"

" Hoy! Makatitig ka parang gu---- "

" Yan na ba yun? Fuck Zachary. I think my friend down here want to meet this little pussy. " Pinalandas nito ang kamay sa hita ng dalaga.

" Idiot! Hindi kana nag bago. Mag isip ka nga. If you wanna die , Go! Fuck this littile angel pero kung ayaw mo naman , go fuck elis. "

" Bakit? One lick and ten hard thrust. I'm okay with that. "

" You know what? Isang salita mo pa , I will cut your dick! "

" Fuck you Zac! Go to hell. "

" Yeah, i will! Mamaya itatakas natin to! "

----

" Sir! Dito na tayo! "

" I know! Nakikita ko nga yung gate natin e "

Binuksan ni tyler yung pinto ng sasakyan at binuhat naman ni Zac si cassie sa balikat niya na parang may buhat lang na isang kaban na bigas. She's so heavy but she have a nice butt.

" Zac! Tell them I'm busy. Di ko na talaga kayang pigilan to e. Puntahan ko lang si elis. " Sigaw ni tyler habang palabas ng gate nila

Itinaas niya nalang yung isang kamay niya at nag sign ng ' okay ' kay tyler. Pinagbuksan naman siya ni baron na pinto papasok sa mansyon.

Nadatnan niya naman yung iba niyang mga pinsan na nag kalat sa loob ng bahay nila

Si Theo natutulog sa couch

Si Austin naman nanunuod ng porn sa malaking screen

" HEY IDIOTS! CAN YOU HELP ME HERE! "

Napatingin naman silang lahat at kitang kita niya na lumaki talaga yung mga mata nito.

" What? Stop staring at me, just help me. Fuck! "

Agad agad naman na tumakbo papalapit sa kanya si Austin at inalalayan si cassie

" Siya naba yung pinapahanap ni Nick? " tanong nito

" Yup "

" Theo kunin mo yung red chair at dalhin niyo na siya kay Nick sa taas, kanina niya pa yan hinihintay! "

Tumango naman si Theo at dali dali nitong kinuha ang isang upuan na parang wheel chair. Inilagay nila ni Theo si cassie duon at siya nadin ang mag hahatid nito kay Nick.

Itinulak niya yung upuan at sumakay sila sa elevator ng bahay. Hindi kasi kaya kung sa hagdan niya pa idadaan baka bukas pa sila makarating duon.

Pang 5th floor pa kasi yung kwarto ng bunso nila. Tagiisa kasi sila ng palapag dahil yung ang gusto nilang lahat

Mga ilang minuto palang ay nakarating nadin nadin ito. Dahan dahan niyang itinutulak si cassie papalapit sa kapatid. Nakadapa kasi ito sa kama.

" Hey! She' here. Pwedeng pwede mo ng gawin lahat ng gusto mo sa kanya. " sabi niya. Mabilis naman itong napatingin sa kanya at bigla nalang naupo at hinila yung kinakaupuan ni cassie

" Fuck! . Hindi ko alam kung pano ako mag sisimula, Nag hintay ako ng matagal kasi ang bagal niyo. I'm okay with this. I will pay you tomorrow. Go! Get out! " ani nick habang tinatanggal nito yung sinturan sa pants niya.

" Don't be late, pag nalate yung bayad mo , you know the consequences."

Sumakay siya sa elevator at napa iling- iling ng mag sara ito.
Mukhang alam niya na mangyayari. Nick is a kind of pervert human being

Wet The Bed 1: Nicholas HeochlinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon