Toàn thân Tống Thế An hơi chấn động, không ngờ Tô Đường lại đột ngột hỏi câu này, ánh mắt hắn hơi lóe sáng, chờ đến khi trấn định lại, hắn bình tĩnh nói: "Không phải."
Hả? Tô Đường hơi giật mình.
Rõ ràng Tống Thế An không muốn nói thêm, đứng dậy nói: "Ta đến thư phòng."
Thấy hắn bước ra ngoài, Tô Đường chợt nhớ ra gì đó, vội giữ hắn lại: "Vậy... đã đưa đồ ăn cho Tuyên Tử chưa?"
Tống Thế An quay đầu nhìn nàng, ánh mắt rất phức tạp: "Không cần, để bà nội biết thì không hay."
"Nhưng nó vẫn là đứa bé thôi mà!!!" Sao mặt lạnh này lại không hề bận tâm chứ?!
Tống Thế An nghĩ một chút, trả lời: "Nó không nhỏ nữa, lúc ta bằng tuổi nó, cũng đã biết cưỡi ngựa bắn tên rồi!"
Tô Đường phát cáu: "Huynh cho rằng ai cũng có thể giống huynh, không thể dùng người bình thường để miêu tả sao?!"
Tống Thế An ngẩn ra, câu này có ý gì?
Tô Đường nói không có ý tốt: "Khác thường có thể là yêu quái, hay biến thái chẳng hạn!"
Mặt Tống Thế An thoáng đen đi, phất tay áo bỏ đi.
Tô Đường đặt mông ngồi xuống, nhìn cả bàn đầy ắp thức ăn, nhớ đến chuyện có một thời gian ngắn bị Chu di nương ngược đãi không cho ăn cơm, lòng nàng hơi chua xót, suy từ mình ra, lại thấy thương cho Tuyên Tử. Vì vậy, nàng vội vàng sai người lấy hộp cơm đến, gắp mấy món ăn ngon vào.
Thược Dược nhìn thấu ý đồ của nàng, cân nhắc một chút, rồi cẩn thận nhắc nhở: "Lão thái thái trị gia rất nghiêm khắc ạ..."
Nói được nửa câu, cô ấy cũng không dám nói nhiều nữa, lén lút bàn tán về chủ nhân là không được, Thược Dược nói nửa câu cũng là cực hạn rồi. Có điều, dù chỉ là nửa câu, Tô Đường cũng chỉ sững ra một chút rồi chợt hiểu ngay, cô ấy đang khuyên nàng không nên làm ngược ý lão thái thái.
"Không sợ, lão thái thái đã nói rồi, dâu mới về nhà chồng ba ngày không bị trách mắng, hơn nữa, chúng ta giấu hộp cơm đi, đừng để ai nhìn thấy." Tô Đường nhỏ giọng nói.
Thược Dược không biết phải nói gì, quả nhiên thiếu phu nhân rất to gan lớn mật. Cô ấy đảo mắt về phía Hỉ Thước, mong cô khuyên thiếu phu nhân một chút, ai ngờ Hỉ Thước lại đang ngắm trời nghĩ vẩn vơ, hoàn toàn không để ý đến ánh mắt lo lắng của cô ấy.
Hỉ Thước đang suy nghĩ một vấn đề, vấn đề này rất sâu xa, rất nghiêm trọng, mà còn rất hoang đường nữa, vì thế, cô suy nghĩ bao nhiêu lâu mà vẫn chưa kết luận được.
Tô Đường lại không chịu nổi ánh mắt quỷ dị mà cô ấy nhìn mình, liền gõ mạnh vào đầu của cô ấy, hỏi: "Em đang nghĩ cái gì thế?"
Lúc này chủ tớ cả ba người đang đi trên con đường nhỏ dẫn đến tĩnh phòng, Hỉ Thước bất ngờ bị gõ một cái liền giật mình, bất mãn nói: "Tiểu thư, người đừng gõ đầu em nữa! Gõ nhiều em ngốc mất!"
Tô Đường cười đùa: "Em vốn đã ngốc rồi, ngốc thêm chút nữa cũng có sao đâu."
Thược Dược nghe thấy câu này, cố nhịn không phì cười. Hỉ Thước thấy tiểu thư nhà mình làm mình mất mặt trước mặt người khác, liền "hừ" một tiếng: "Em có ngốc đâu. Tiểu thư, người ngốc ấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng Quân Viết Giấy Từ Hôn Đi
ЮморTình trạng :hoàn 80 chương +1 ngoại truyện Tướng Công, Viết Giấy Từ Hôn Đi Tác Giả : Tô Hành Nhạc Thể loại : Ngôn Tình Tướng Công, Viết Giấy Từ Hôn Đi Giới Thiệu Truyện [Với người ngoài, đây là một câu chuyện thế này:] Từ lúc biết mình phả...