Calling the attention of the acc with the username Blackmellanyc. Di ko na mahanap account mo, kung yan yung dating username mo please pm me.
Bago ko simulan ang fanfic, may i-eexplain muna ako para sa kalinawan ng lahat.
Pure imagination lamang. Walang kahit ano dito ang totoo (pero sana meron huhu char).
Especially na ito ay isang HYBRID story.
"Luh ano nanaman kagaguhan ni otor at may hybrid pang nalalaman?"
Hybrid /ˈhīˌ-brid/
noun: the offspring of two plants or animals of different species or varieties
Char, credits sa Google™.
Ang hybrid ay dalawang magkaibang lahi tapos pinagsama. Hindi siya yung lahi na tulad ng Filipino, Korean, American etc. What I mean is species.
Pinagsamang tao at hayop ang hybrid dito. :) Tao siya pero may mga features siya tulad ng sa hayop. Human-cat ang magiging leading lady na hybrid sa story na ito.
(Ctto, kinulayan ko lang hehe)
Meron ding ibang hayop tulad mo. DE JOKE LANG HAHAHAHA.
Tulad ng fox, rabbit, dog and more.
Malay mo makita mo si besssssss dito, kasi nga ahas siya. Pft, joke lang.
Gets ba? HAHAHAHAHA. Mas magegets niyo din once na magstart na ako. ;)
Ang main plot nito ay allergic si Hoseok sa pusa pero yung babae ay hybrid ng pusa, so yeah. Anue na HAHAHA
PG-13
Prologue will be posted soon so ilagay niyo na sa library niyo para malaman kung may notif. ;)
Enjoy reading 😏💕
So ito yung ibang pictures/fan arts na hybrid hehe
(Ang cute ng VMin dito huhu)
(TaeKook shet huhu. That Zootopia reference tho HAHAHA)
(Luhan bes shux)
(XiuChen bes huhu ang qt pramis^^)
So yun at sana magustuhan niyo ang magiging new story ko. Thank you hihi.
BINABASA MO ANG
Meow [Hoseok ff]
Fanfiction"AYAW KO NGA SA MGA PUSA. ALLERGIC AKO! I HATE PUSSIES!"-Hoseok -- Bangtangina series # 5 {completed}. by minswaega. all rights reserved. pg-13. april 20, 2017 - may 13, 2018.