Chapter 29.5 - Bonfire moment

243 4 0
                                    

-Kim's POV-

Gad. Nakakapagod! Dami naming adventures na ginawa! Pinakamasaya yung sa ZipLine! Waah.

Kasabay ko man sumakay ng ZipLine yung Gwapong masungit na lalaking si Zayn, ay Okay lang. Kase naenjoy  naman ako kahit papaano eh.

Ulright. Kasalukuyang nagpapahinga.. Nakahilata sa kama.. Mga kapatid ko kasama ang boylets nila ehh..

Nasa baba pa sila.. Ako ang sarap ng buhay ko! :)

It's 10 o'clock in the evening..

Makatulog na nga! :)

Pinatay ko na yung ilaw..

Nilakasan yung aircon, kahit malamig na. Gusto ko yung feeling na parang nasa Alaska ako..

Hahaha adik lang..

Unti unti ng napapapikit yubg mata ko.

Ito na...

Ito na...

pikit na..

*KNOCK KNOCK KNOCK*

o_O

Anu ba naman yaaaaaaan! Arghh. Nakakaasar!! -_- Makakatulog na ako iih!

"Kim! Kim! Bes! Bes! " Si Joanne -_-

Onoknong...

"ANOOO?"

"Tara labas tayo! Bilis! Magkacket ka ah? Malamig sa labas!"

Binuksan ko yung pinto...

"Ayoko.." sabi ko

"Di puede!"

Pumasok naman sa loob si Joanne tapos umupo sa kama.. Binuksan yung TV tapos petiks lang sya duon.

Ako naman, no choice. Nagbihis na ako.

Naglong sleeves lang ako tapos shorts. Okay na yun.. Nilugay ko rin yung buhok ko..

Nagsuklay... Tapos okay na..

"Matutulog na kasi ako eh!" reklamo ko

"Enekneng.. Nakabihis ka na oh! Ngayon ka lang magsasabi nyan! Lika naaa!"

pinatay nya yung TV at hinila ko pababa..

Nung nasa Elevator na kami, ang saya saya ni Joanne.

"Ano bang meron at ngiting-ngiti ka dyan?"

"Basta!"

"Bakit nga? Magp-propose na sayo si Liam?? Enganged na kayo?"

"Loka hindi kasi! masyado pa kaming bata para ma-engage. Basta! Chillax ka lang jan!"

- ______ -

Nung nasa lobby na kami, Marami paring tao tapos pinagtitinginan kami..

"Huwag mo na lang sila intindihin.." bulong ni Joanne.

Okay. Kim Salazar, Chill. Don't think about them. Don't mind about the things they will say.

Don't even bother looking at them.

"Hi Kim Salazar! I like you for Zayn take care of him. Huh?" sabi nung babae.

Nagsmile nalang ako.

Ano ba naman to. Di naman kami ah?

Dapat po kay Mae nyo sinasabi yan :(

Pagtapos nun, binilisan namin yung paglalakad. At nakarating na ulit kami kung saan kami ng laro ng spin the bottle nung nakaraan.

Playboy goes Stick to oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon