Elize's POV:
Nagising akong parang may mabigat na nakadagan sa aking kanan.
Unti-unti kong iminulat ang aking mata..
o_O nasa tabi ko si Micheal at naked at maging ako din ay walang suot na damit at tanging kumot lang ang nakatakip sa amin? Nakayakap pa siya sa aking bewang at nakadantay ang isang paa sa aking legs. Nakasubsob din ang kanyang mukha sa may leeg ko.
Kung ganon totoo ngang ginawa namin yun? At ako pa ang nag-initiate! Di lang yun panaginip! OMG!o_O nakakahiya..
Dahan-dahan kong inalis ang kanyang kamay at binti saka painot na bumangon. Pigil hininga ako dahil baka magising siya. Di ko pa siya kayang harapin. Hila-hila ko ang kumot na itinakip ko sa aking katawan at pumasok sa banyo.
Naisipan kong magbabad muna sa bathtub kaya tinimplahan ko na ang tubig saka nilublub ang sarili.
Nananakit pa ang aking katawan lalo na sa parting ibaba. Napapikit ako at isinandal ang ulo.. Naalala ko na ang akala ko panaginip lang kagabi. Ang kanyang halik sa aking labi at sa buong katawan na tila isa akong prinsisang kanyang sinasamba.
"Kanina ka pa diyan.! Halika na nakapagluto nako!"
o_O mukha ko sa gulat ng magsalita si Micheal sa harapan ko suot ang boxers niya. OMG! Di ko pala naisarado ang banyo kanina!
Inilublob ko pa lalo ang sarili sa tubig. Mabuti nalang puno pa ng bubbles ang tub. Matagal na pala akong nakababad dahil sa pag-iisip.
"Tatayo ka ba o ill join you there!"
"Paano ako tatayo eh andiyan ka! Lumabas ka nga muna!" kunyari pagalit kong sabi para mapagtakpan ang hiya ko. But i doubt it, kasi nag-iinit ang mukha ko at alam kong namumula ako ngayon.
"Don't be ashamed babe! I've already seen and taste every part of you.." sambit niyang nakangisi. Lumuhod pa siya sa aking tabi at hinalikan ako sa labi.
Di naman ako nakapagreact sa pagkabigla.
He deepened his kisses kaya napapikit ako. I began responding his kiss and let his tongue slid inside my mouth.. Sinipsip pa niya ang dila ko kaya napaungol ako..
Oohhhmmmnnn....
Nabitin ako ng itigil niya ang paghalik sa akin at nakangiting tiningnan ako..
"Common lets eat before i forgot na wala pa tayong breakfast at lunch and its 2 in the afternoon. Baka ikaw pa ang kainin ko." sabi niya at lumabas na ng banyo.
Nagmadali naman akong tumayo at nagbanlaw. Suot ang bathrub ay lumabas ako ng banyo. Pasilip-silip pa ako sa pinto para masigurong wala si Micheal saka mabilis na inilock ang silid.
May pagmamadali akong nagbihis.
Matapos makapagbihis ay lumabas nako ng silid at nakita kong nasa kusina siya at naghahanda ng mesa. Suot pa niya ang panlalaking tshirt ko na napagtripan ko lang bilhin sa hongkong noong nandun ako kahit wala naman akong balak pagbigyan.
"Hi! Come on lets eat. Btw, nakita ko to sa closet mo nakahanger hiniram ko muna. I think di pa to naisuot. Anyway papalitan ko nalang.." sabi niya na tinutukoy ang tshirt.
"No its okay.. Wala namang may-ari niyan. I just bought it for a souvener."
"Oh really?!"
"Yeah"
Sinimulan na naming kumain. Pareho ata kaming naubusan ng sasabihin dahil pareho kaming tahimik. Tanging tunog lang ng kubyertos ang maririnig.
"Babe... Thanks!" basag niya sa katahimikan ng tumigil na ko sa pagkain..
BINABASA MO ANG
Will You be My Babymaker? (Completed) + Special Chapters
قصص عامةCredits to AteWattyDongSaeng for my bookcover. Hiniling ng lola mo ng magkaanak ka kahit wala ka pang boyfriend. It was a big problem. Then you meet him unexpectedly. Your attracted to him he's attracted to you. Will you grab the chance and make hi...