Chap 1

188 12 0
                                    

  Ngày chủ nhật, trong kí túc xá EXO...

"Mau đi mua ngay!" Suho gắt lên dí cái thẻ đen vào trong tay cậu em út cao hơn mình nửa cái đầu...Sehun

Cục chocolate trong miệng Sehun còn chưa kịp nuốt thì...

"Đệ không muốn đi!...Huynh tự đi ấy..ặc..hấc..." *văng nước miếng,trong pha chocolate :v,rớt vô mặt người đối diện*

Suho...thực muốn chửi thề quá đi,nhưng..thân là hai trưởng..phải làm gương cho các đệ a...cố nén xuống .

"Huynh lát phải đi gặp quản lí,có bận rồi...đệ đi dùm huynh cái"

Sehun cũng có bận mà...lát Sehun còn phải đưa ViVi đi chơi nè, đi mua trà thữa nè, đi chơi thở thú nè..còn phải...hazz...nói chung là việc rất rất quan trọng luôn!

"Đệ không muốn đi! HYUNIE HUYNH TỰ ĐI MUA ẤY! LÚC NÀO CŨNG CHUỐI CHUỐI CHUỐI, MUA VỀ MỘT NẢI 5 PHÚT NUỐT SẠCH, BỘ BAEKHYUN HUYNH ĂN CHUỐI CHANYEOL HUYNH CHƯA ĐỦ HAY SAO MÀ LÚC NÀO CŨNG KÊU ĐỆ ĐI MUA ...!" 'Bốp' NẢI chuối tây không biết từ đâu bay tới đáp thẳng vào lồng ngực em út đáng thưn.

"Bộ dọn nhà xí chưa đủ hay sao mà còn ở đây ăn nói lung tung hả Sehun?" Chanyeol đi tới trùng mắt với Sehun

Sehun biết điều, phớt lờ đi cậu nói của anh "Aha...có chuối rồi nè Suho huynh, đệ lấy lên cho Hyunie huynh nha" nói xong ôm nải chuối chạy lên lầu.

"Baekhyun..làm sao vậy?"

"Cục nợ của chú thiếu chuối!" Suho nói một câu tỉnh bơ rồi đi ra ngoài.

Thiếu chuối? Nói j vậy? Lạ thật....

Đứng dậy, từ từ đi về phong mình...

'Ầm...' cánh cửa vừa mở ra..'Piẹt..' một cái vỏ chuối đáp lên mặt Chan oppa

"Áhahaha...hài wớ ờ...ắc..ặc..ặc" Baekhyun ngồi trên giường tay cầm điện thoại cười vô tội vạ. Như không biết anh vào phòng lúc nào...

"Cha...ưm..." Sehun thấy anh định gọi thì bị anh bịt miệng.

"Suỵtttt..."

Hiểu ý, Sehun gật gật đầu,trong bụng không khỏi vui sướng ôm Vi Vi ra ngoài.

Cậu vẫn vậy, chăm chú nhìn màn hình điện thoại , không hề hay để̉ ý...

Lấy một quả chuối bóc vỏ đưa trước mặt cậu...

"Há miệng!" Cất tiếng ra lệnh

Cậu cũng tiện há miệng ngoạm lấy nhưng..không cắn .."chụt...s..chụtt..." tiếng mút dâm mỹ phát ra từ cái miệng xinh xắn của cậu , mút lấy rồi lại nhả ra...

Cái cmn...cậu là đang cố tình hay vô tình 'khiêu khích' anh vậy? Suho huynh nói quả thực không sai, cậu...thực sự thiếu...chuối!

Mắt cậu vẫn dán vào màn hình điện thoại,miệng thì vẫn liếm mút quả chuối đã biến dạng. (Nói thẳng ra là..quả chuối đang được bạn Baek của chúng ta "tắm" cho:v)

Thích Ăn Chuối? Tớ Có Chuối Chan Chan!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ