Pleasure in the Woods

113 12 40
                                    

MsWW: Sa mga bata ang pag iisip (inosente) May SPG Ang part na 'to. Ako'y gumagabay lang ha? Osya! Iwasang basahin kung ayaw. Todo scroll pababa hanggang sa wala na.

~~~

Kasalukuyan ngayong tumatakas si Claire sa sakanilang bahay. Sa bintana ito dumaan, sa labas ng gate nila naroon ang mga kaibigan niyang naghihintay sakanya. Nang nasa bubong na ito kumaway siya sa mga kaibigan, hudyat na babah na siya.

Bumaba ang dalawang lalake sa kotse. Pasimpleng umakyat sila ng gate, sa pagpasok nila puwesto sila sa isang lugar kung saan sasaluhin nila ang dalaga. "Are you ready?" Tanong ni Wazy.

Siya ay may mahabang buhok abot leeg, perpekto rin ang pagkaitim nito, matangos ang ilong, may magandang katawan at ito ay may manipis na labi.

"Just fuckin' catch me stupid." Sabi ni Claire.

"Whoa, relax Claire. Pwede ka naming hindi saluhin so, better speak like an innocent angel not a brat." Limo said and he show his infamous smirk to her.

Limo is a jock, he kinda like to play football. He had this brunette hair, tila nilagyan ito ng gel saka pinatayo na akala mo pugad ng ibon sa sanga.

"What? Okay fine. Just catch me. Here I go. One.. two ... three!" Saka siya tumalon. Matagumpay naman siyang nasalo ng dalawa. "I think you should diet, Claire." Smirk plastered on Wazy's face.

"Whatever." Sagot nito. Limo just chuckled. "Wrong move, Wax boy!" He teased.

"Shut up!" He angrily said.

Nang nakalabas na sila ng gate, agad naman sila sumakay ng kotse. Ang dalawang lalake ay sumakay sa unahan. Si Claire nama'y naupo sa hulihan kasama pa ang dalawang babae.
"Bonnie! Urgh, could you stop smoking. For pete's sake. Magkaka cancer tayo niyan e." Sermon ni Claire sakanya.

Bonnie has this brown skin, aakalaing mong taga Amerika ito, kahit ganon ay half black american siya. Matatawag mong adik ito, hindi sa marijuana kundi sa sigarilyo at alak lang naman. Kulot rin ang itim nitong mahabang buhok na aakaling mong hindi nag suklay ng isang taon.

"Sure thing," Napaupo nalang sa inis si Claire, dahil alam niyang ang 'sure' na sinabi ni Bonnie ay hindi totoo. Sinabi niya lang 'yon para matahimik na ang dalaga.

"Masanay kana Claire." Sabat ni Zen, ang sadista sakanilang lima.

May maikling buhok ito na hanggang balikat at may highlight ng orange ang dulo nito. May necklace din tong puti na parang ginaya sa aso. Nakasulat dito ang salitang.

"BULLSHIT"

"Dumeretso nalang tayo sa bar. Limo? Drive on." Sabi ni Zen. Lumingon ang binata sakanya. "Can I drive on you?" He grin.

"Bullshit! You already know the answer." She said. Napailing nalang si Claire. Ang dalawang lalaking kasama nila ay mga manyak. They only need the pleasure.
"Alright!" Napatawa nalang si Wazy.

Binaybay lang nila ang madilim na daan. Sa gilid nito ay mga malalaking puno. Napabuga ng hangin si Limo at sinuri ang kabuan ng paligid. "Its creepy here. Bro, sure kabang dito ang daan?"

"'Yan ang sabi saakin ni Zoe." Sagot naman ni Wazy. "Omygod! Don't tell me—oh! Holy holy No—are we lost?" Nagpapanic na tanong ni Claire.

12 MidnightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon