Sinaktan mo lang ako ! Minahal naman kita ahh ! Pero anong ginawa mo ? Niloko mo lang ako !! Kie- Booogghhss !!
Ahhhh !!
Kiera gising gising :( ano bang nangyayari sayo ?
Ang sama ng panaginip ko !Ano ? Siya nanaman ba ? Yung sinabi The mong stranger ??
Oo -_-
Kiera panaginip lang yan ! Now fix your self cause your gonna be late !
OMO 😳 it's my first day of school ngayon dito sa Philippines .
I do my daily routine and tsadang I'm done :) i go downstairs to have my breakfast at nadatnan ko ang pogi kung kuya !
Hey ! Sweetie:)
Kuyaaaaaa 😁😁 i miss you so much !!
Hahahaha! Miss ko narin yung little princess ko ,so are you excited?
Yes ! I'm so exci--Hey ! How many times do i told you ,don't wear a nerd look cause it so disgusting!
Ano beeyen ! Akala ko di niya mapapansin ! Ano ba kiera wa'g kang tangi siyempre obvious yan kasi sinuot mo !!Kuya naman alam mo kung bakit ako qanito :(
Tsk. Tsk .
Your Gonna be late now go . Here's your key !Oh my ! Akala ko joke lang yun ni kuya 😊
Is this really mine ?Bakit princess ayaw mo ba ?
Nope ! I like it :)
Now Go ! Ingat !
Cge kuya ! Thank you 😊
Well now I'm going to my school by the way let me introduce myself I'm Kiera Kyzler . Half Filipino and half american I'm 16 years old .
**School
Naqlalakad ako sa hallway papuntang room ko then suddenly may bumanga sakin at alam kung sinadya talaqa yun natumba ako sa sahig at pagtingin ko sa taas may nakita akong 3 babae na naka evil grin ;)
Alam ko bully nanaman to at sanay na ko kahit nga dati kung school . But it's okay I'm used to it !Tumayo nalang ako at nagpagpag ng nadumihan kung uniform at saks umalis pero nakakailang hakbang palang ako may humawak sa braso ko . As in ang higpit !!
Lilingon na sana ako ng may biglang sumampal sa akin
- Paakkk -
Girl 1: Hoy pangit matuto kang gumalang sa maqanda sayo.Putik ! Kung di lang talaqa ako nagpipigil nasampal ko na to !
Ano bang gusto niyo ?
Hahahaha! Kiss my shoes :)Damn !! Kaya ko ba ?
Hey ugly faster !
Ito na hahalikan ko na shoes niya pero pwde naman akon--ENOUGH !!
Napatigil ako ,and i so a handsome man para akong na sa heaven ..Authors Note : yan po muna ngayon ! Thank you po sa maqbabasa nito :)
Doon ko na po ibubuhos ang iba pang laman ng aking isip sa susunod
YOU ARE READING
The Nerdy Girl Turns to a Casanova Princess
FanfictionPrologue * True Love ? Oh! come on. Is that really existing ! Hahahaha. Napakawalang kwenta . Baliw lang ang umiibig ng wagas -_- Puro pasakit at kapahamakan lang ang dala. Lalo na kung isang hamak na NERD ka lang na umibig ng tapat...