Yêu thương

2.5K 87 10
                                    

- Thật sự Sowon sẽ không sao chứ? - Nàng vuốt lại cổ áo khoác cho cậu, khẽ hỏi.

- Ừ, tất nhiên rồi – cậu gật đầu, ưỡn ngực trả lời.

Nàng thở hắt ra, gương mặt không giấu được sự lo lắng, điều đó khiến cậu trông nàng giống mấy bà mẹ có con chuẩn bị đi học xa nhà.

- Sowon cười gì? – nàng nheo mắt khó hiểu

Cậu ôm nàng vào lòng, thì thầm:

- Nhìn em giống mấy bà mẹ sắp đưa con đi du học quá.

*bốp*

Nàng đấm vào ngực Sowon khiến cậu phải ôm ngực nhìn nàng với vẻ mặt trăn trối.

- Wae?

- Em già dữ vậy hả?

- Haha, không phải, chỉ là Sowon liên tưởng thôi... thôi nào, vui lên đi em, đây là dịp để đi chơi mà, em không vui nhóc Yuju lại thấy áy náy cho xem. Mấy hôm nay nhóc ấy cứ hỏi Sowon có muốn đi cùng em không, nhóc ấy sợ em buồn...

- Đương nhiên em cũng vui vì được đi châu Âu nhưng cứ nghĩ đến việc Sowon một mình ở nước khác là em lại không yên tâm.

- Ái chà !!! em càng ngày càng giống mấy ajuma rồi nha !!!

- Kim Sowon!

Nàng bực bội hét lên. Lúc này mà còn đùa cho được. Hành lí cũng chuẩn bị xong cả rồi, vài phút nữa ra sân bay là không thấy mặt nhau tận mấy ngày, tên này không hiểu cảm giác của nàng gì cả.

- Thôi nào – cậu ôm ấp cục bông đang phụng phịu giận dỗi vào lòng – Sowon chỉ muốn trêu em tí thôi, chúng ta chỉ xa nhau 4 ngày, có phải đi luôn đâu. Cứ xem như là Sowon về thăm nhà vài ngày đi, chuyện đó vẫn thường xảy ra mà.

- Xem làm sao được mà xem – nàng dậm dậm chân – aw... em không biết đâu!!!

Hốc mắt nàng đỏ hoe, chóp mũi cũng bắt đầu đỏ. Lẽ ra người khóc phải là cậu mới đúng chứ, con thỏ con này thật là...

- Aw... đừng khóc, hư hết lớp trang điểm bây giờ... sao nhỉ? Sao nhỉ? – Sowon bối rối tìm cách dỗ nàng – a! Son môi của Sowon bay gần hết rồi, mượn của em tí nhé !

Nói rồi cậu cúi xuống hôn lên môi người con gái đang mè nheo trong lòng mình một cách nồng nàn. Ban đầu Eunha còn giãy dụa nhưng chỉ vài giây sau đã chú tâm đáp lại nụ hôn của cậu. Nàng nhắm nghiền mắt chân thành tận hưởng tình yêu cậu dành cho nàng. Đôi môi Eunha lúc nào cũng luôn chào đón cậu, hai chiếc lưỡi lại quấn quít nhau và quyến luyến không muốn rời. Cậu buông nàng ra khi cảm thấy nhịp thở của nàng bắt đầu khó nhọc, nhìn nàng khó khăn ổn định nhịp thở, cậu thích thú tủm tỉm nở nụ cười.

- Đồ quỷ ! trôi hết son môi của em rồi !

Nàng đánh thêm mấy cái vào người cậu cho đỡ ngượng. Tên mặt dày này lần nào cũng nhìn nàng chằm chằm sau khi hôn, cốt là để thấy được vẻ ngại ngùng của nàng, thấy ghét ghê không!

- Sowon unnie, Eunha unnie ! xe đến rồi ! – tiếng SinB ơi ới ngoài cửa.

- Unnie ra liền!!! – cậu nói với ra rồi quay sang nàng – đi thôi em.

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ