(Tomoyo_Eriol): Giới hạn của tình yêu

561 26 9
                                    

     Giới thiệu :

- Anh là một tướng quân trẻ tài giỏi, được nhiều người hâm mộ

- Cô là một cô hầu gái của thái tử phi , rất thấp hèn , luôn bị mọi người khinh thường

Định mệnh cho họ gặp nhau. Cô không biết tự lượng sức mình, phá vỡ giới hạn để yêu anh . Đây là duyên, hay là nợ  ? 

----------------------------------------------oOo---------------------------------------------

- Tomoyo, dậy đi !! Hôm nay là ngày kết hôn của công chúa Sakura và thái tử Syaoran bên vương quốc Li đó . Chúng ta phải dậy sớm chuẩn bị cho công chúa . - Một cô hầu gái lay Tomoyo dậy.

-H..Hở?? - Tomoyo nửa tỉnh nửa mê trả lời. Ngày hôm qua cô và công chúa Sakura tâm sự đến khuya lơ khuya lắc mới xong. Khoảng 5 giây sau, cô bắt đầu "tiêu hóa" câu nói ban nãy của người đối diện nên ngồi bật dậy, cuốn cuồn lên : 

- Chết rồi, trễ rồi, trễ rồi . Làm sao đây !? Làm sao bây giờ!? - Tomoyo chạy đi rửa mặt, tay nhanh chóng cột mái tóc dài của mình lên, thay một bộ đồ mới rồi chạy nhanh đến phòng của công chúa. 

- A, Tomoyo, em tới rồi . Nãy giờ chị cứ thắc mắc là em đang ở đâu đấy ? - Sakura đang ngồi trên bàn trang điểm, đằng sau là hai cô hầu đang phục vụ cho cô. Hình như là Sakura đang cố ý chờ Tomoyo tới nên chưa chuẩn bị gì hết . 

- Hai người ra ngoài làm việc khác đi. Ta muốn nói chuyện riêng với Tomoyo! - Sakura ra lệnh cho hai cô hầu lui xuống . 

- Thưa công chúa, còn hai tiếng nữa là đến giờ thành hôn rồi. Chúng nô tì sợ nếu còn nói chuyện nữa sẽ không kịp ạ . - Một trong hai cô hầu lên tiếng nói  . 

- Nhưng mà ...... - Sakura muốn lên tiếng nói tiếp nhưng lại có một tiếng cắt ngang . 

- Con yên tâm, ta và phụ vương con đã quyết định sẽ cho Tomoyo qua bên nước Li với con rồi. Đến lúc đó con muốn nói chuyện riêng gì với Tomoyo cũng được. - Hoàng hậu Nadeshiko nói. 

- Tham kiến Hoàng Hậu. - Tomoyo và hai cô hầu gái quỳ xuống nói. 

- Đứng lên đi.- Bà Nadeshiko nói. 

- Thật sao mẫu hậu ? - Sakura  bất ngờ hỏi lại.

- Đương nhiên là thật!! Hai đứa con từ nhỏ đến lớn như hai chị em . Ta biết nếu gả con qua bên đó có một mình thì con với con bé cũng buồn . Nên ta và phụ vương con quyết định cho Tomoyo đi chung với con, để hai đứa có bạn có bè sẽ vui hơn. - Bà Nadeshiko nói với Sakura xong lại quay sang phía Tomoyo nói - Ngươi phải chăm sóc cho công chúa và cho bản thân mình , biết chưa Tomoyo ? 

- Dạ, nô tì đã biết . Cám ơn Hoàng hậu đã quan tâm.

- Mẫu hậu, con cám ơn  người . - Sakura cười tít mắt .

- Được rồi, mau chuẩn bị đi, bên nước Li chuẩn bị tới rồi đó. - Bà Nadeshiko "cóc yêu" con gái rồi quay qua nói với Tomoyo và hai cô hầu .

- Dạ . - Cả bốn người đồng thanh nói  .

Sau đó thì chỉ tội nghiệp cho công chúa Sakura của chúng ta. Cô như một con búp bê bị ba cô gái kia nhào nắn một hồi , hết mặc váy cưới lên người  thì đến làm tóc muốn mỏi cả cổ. Sau đó thì đeo một đống trang sức muốn nặng thêm 10kg , cuối cùng là tô tô vẽ vẽ gì lên mặt cô làm cô nhột nhột muốn cười mà cười không được  .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Sakura_Syoaran) (Tomoyo_Eriol) One shotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ