<> tác giả: SISIMO ( kết thúc + phiên ngoại )
Tấn Giang VIP2014-08-23 chính văn xong
Lượng bookmark hiện tại: 10944 văn chương tích phân: 103,926,664
CHAPTER: CVH+PN- 95C
( văn án )
Đào lý khắp thiên hạ, học sinh tận Càn Khôn.
Đây là một cái xuyên việt thành thư viện sơn trưởng chi nữ cô nương ăn uống chậm rãi lớn lên, dính mãn tụ thư hương nhiễm một thân Thanh Hoa câu chuyện.
Hơn mười năm sau, Đại Lương triều đình đều là Vạn Lý chi học sinh, Vạn Lý thư viện chi danh, danh dương thiên hạ.
Ân, nếu bàn tay vàng chẳng phải hố thì tốt hơn.
Lịch sử tại Đường sau rẽ sang một con đường, mất quyền lực, miễn thi theo.
Thoải mái ngọt văn, có mĩ thực bộ phận, vô âm mưu vô ngược luyến.
Bàn tay vàng tráng kiện, Mary Sue nữ chủ văn, kiên quyết sẽ không ngược nữ chủ.
Nội dung nhãn: xuyên việt thời không chủng điền văn
Tìm kiếm keyword: nhân vật chính: Ninh Bác Dung ┃ phối hợp diễn: Ninh Thịnh, Thôi thị, Ninh Bác Dụ, Ninh Bác Văn ┃ cái khác:
Biên tập đánh giá:
Ninh Bác Dung sau khi chuyển kiếp, phát hiện cuộc sống quá được không sai, phụ thân là sơn trưởng, mẫu thân là thế gia chi nữ,
Không có bao nhiêu phiền lòng sự nhi, ăn uống làm làm giáo dục cải cách, đem nhà mình thư viện kinh doanh phát triển không ngừng,
Chỉ là, nếu nàng duy nhất bàn tay vàng... Không phải một phòng võ hiệp bí tịch thì tốt hơn.
Văn này văn phong thoải mái, hành văn không kéo dài, câu chuyện tình tiết mới mẻ độc đáo thú vị, nhất là tại cổ đại tiến hành giáo dục cải cách,
Thư viện làm khởi dự thi giáo dục, làm người ta có mới mẻ cảm giác, hơn nữa nữ chủ cường đại không thỏa hiệp,
Làm được một tay hảo mỹ thực, làm được đứng đầu hảo đạo sư, đọc lên phá lệ thư thái sung sướng.
==================
☆, Ninh thị Bác Dung
Cảnh xuân vừa lúc, tại đây Thúy Hoa sơn thượng, mạn sơn biến dã hoa đào nở được đốt nhưng nhiệt liệt, rừng đào sáng lạn, Lạc Anh rực rỡ.
Ninh Bác Dung đang nằm sấp tại cửa sổ chỗ ngẩn người, nàng "Khuê các" là một tòa nho nhỏ trúc lâu, hiển nhiên là mới xây thành không lâu, còn mang theo trúc Tử Thanh mới hương.
"Ai nha, tiểu nương tử, tại sao lại chạy đến xuy phong!" Một cái thanh âm thanh thúy vang lên, Ninh Bác Dung lập tức bị ôm cách thông gió cửa sổ.
Không sai, ôm cách.
Ninh Bác Dung đời này, tuổi mới ba tuổi.
Đến thế giới này ba năm, nàng lại vẫn rất rõ ràng nhớ rõ trong kiếp trước sự tình, ít nhất, không phải như vậy phong cách cổ dạt dào, liên phụng dưỡng nàng tiểu thị nữ mặc trên người quần áo đều giống như là tiêu chuẩn hán phục khúc cư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào Lý Mãn Vườn Xuân SISIMO
General Fictiontamquay http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=111170 Đào lý mãn vườn xuân - cổ đại, trạch đấu - Hoàn Đào lý khắp thiên hạ, học sinh tẫn Càn Khôn. Đây là một cái xuyên việt thành thư viện sơn trưởng chi nữ cô nương ăn ăn uống uố...