8:31 am Oct.1st...
Nalate reply na si Nicole kagabi kay Dan...N:"ok simula ngayon babantayan ko na ang pag aattendance mo..hahaha..hoyyy nagbreakfast ka na ba.
D:"goodmorning din sayo Ms Nicole..Opo tapos na.ikaw ba
N:"sus ako pa,no need ng tanungin di ba ang takaw ko hahaah..
D:"Ahmm Ms Nicole may pasok po ako mamaya ha.
N:"ahhh ok..kumain ka muna bago pumasok.magbaon ka ng tshirt at extra towel at ang water bottle mo...ang init kase..
D:"opo meron po akong baon..
Alis na po ako maya maya...magbihis lang ako..N:"ok ingat pagpasok...
Oct.1 6:55pm
Kadarating ng bahay ni Dan.Nagchat agad sila ni Nicole..Upang tanungin ang isat isa dahil naging busy si Dan sa kanyang pasok.
N:"Hows your day Dan..??
D:"ok lang pagod po maghapon.hindi na nga ako makakasunod sa EB kase ang layo saka pagod na po ako.N:"wag na naku...madami pa namang nextym eh..mgrest ka na dyan para makabawi ka ng lakas.
Hinayaan na muna ni Nicole na wag i message si Dan para nakapagpahinga.Tinapos na din nya ang kanyang work para makapagpahinga na din.Nang nagmessage si Chummie ( call sign nilang dalawa 😊)
D:"Chummmmmieeeeee....
N:"pooooooo.....!!!
D:"wala lang.....😂😂😂...
N:"Lukaret ka...wala ka lang dyan...sapakin kita eh...
D:"nangungulit lang chummie
N:"malamang...maghapon kang wala eh...
D:"namiss lang kase kita...
Sheeeeteee yung kilig to the bone na feelings ni Nicole..yung ngiti nya na abot tenga....
N:weeeehhh diiii ngahhh..!!!??
D:" yeah 😊N:"Syempreee na miss ko din yang chummieee chummiee ko na yan...hahaaha
Then they exchange stickers..yung tumatawa...yung sticker na kapag sinend mo ang daming puso...
N:"ohhh cge na chummieee magbihis kna at magpahinga dyan ok...
D:"opo machunurin ako eh.
YOU ARE READING
i like you..i love you...i hate you...
Short Storystory about a girl who easily fall in love na kahit sa ka chat lang naiinlove...( true story )